Hero nào trong Overwatch sẽ là vệ sĩ hoàn hảo cho bạn nếu gặp zombie?

Sự thành công của bộ phim “Train to Busan” trong thời gian gần đây lại lần nữa khiến đề tài zombie trở nên hot hơn bao giờ hết. Nếu chẳng may gặp phải đại dịch zombie như trong phim, đương nhiên ai cũng muốn có một siêu anh hùng để bảo vệ mình, vậy trong số các hero của Overwatch, ai sẽ la sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí này?
Hero nào trong Overwatch sẽ là vệ sĩ hoàn hảo cho bạn nếu gặp zombie?



Loại thứ 1: Hỏa lực yểm hộ
Loại hero này thông thường đều sở hữu năng lực tấn công rất mạnh, đối mặt với cả đám zombie vẫn có thể đánh cho chúng tan tác. Nhờ địa hình thuận lợi, họ có thể hình thành hỏa lực với các zombie xung quanh, áp chế khiến chúng không thể lại gần.

Hero đại diện: Soldier 76, Pharah, Junkrat
Loại thứ 2: Rào cản bảo vệ
Các hero lại này sở hữu năng lực bảo vệ khá mạnh, tạo ra các lá chắn để giúp chúng ta tránh được sự bao vây truy đuổi của lũ zombie. Tuy khả năng tấn công hơi kém nhưng trong lúc khẩn cấp vẫn có thể giúp chúng ta tiêu diệt một phần zombie.

Hero đại diện: Reinhardt, Winston, Mei
Loại thứ 3: Hồi phục trị liệu
Nếu trong thời gian zombie bùng phát, bạn không may bị chúng cắn phải và bị nhiễm bệnh, cho dù các hero có hỏa lực mạnh đến đâu cũng không cứu được. Điều cần nhất lúc này chính là các hero trị liệu mạnh để thoát khỏi tình cảnh biến thành con zombie tiếp theo.

Hero đại diện: Mercy, Zenyatta, Ana.
Loại thứ 4: Hãy tránh xa họ
Hero đại diện: Roadhog, Reaper

Riêng đối với những hero này thì tốt nhất chúng ta nên tránh xa họ thì hơn, bởi nếu không chính chúng ta mới là người bị liên lụy. Ví dụ như Roadhog mà vung móc câu ra, nhỡ kéo đến cả một lũ zombie thì đúng là không vui chút nào. Điều đáng nói là Roadhog có thể tự hồi phục khi bị thương, nhưng chúng ta thì đành trơ mắt nhìn vậy. Reaper thì chỉ có thể giải quyết lũ zombie ở gần, hơn nữa các kĩ năng khác của Reaper là tháo chạy, nên khi gặp zombie thì chỉ Reaper là có khả năng chạy thoát, còn chúng ta thì... cầu trời khấn phật vậy.

TIN LIÊN QUAN

Lại xuất hiện hack “dao Hero” trong CF Legends

Theo như TCN tìm hiểu thì loại hack này bắt nguồn từ chế độ Anh Hùng Big Head với cơ chế hóa Hero tương tự như Kẻ diệt Zombie – các hacker chỉ đơn giản dùng mã code biến đổi nhân vật thường thành nhân vật trong Anh Hùng Big Head ở giai đoạn Quyết

Rò rỉ hình ảnh Hero mới Sombra của Overwatch

Overwatch mới đây đã “bị” tiết lộ hình ảnh thiết kế anh hùng mới có tên Sombra cùng mode chơi sắp sửa ra mắt Zombie Halloween lại càng khiến fan nóng lòng sốt ruột.

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Overwatch cho game thủ đả Zombie trong event Halloween cực khủng

Tựa game FPS Overwatch vừa chính thức khởi động sự kiện Halloween, chào sân chế độ chơi mới cùng vô vàn phần quà hấp dẫn.

[CFL] Thử thách cùng chế độ Vượt ngục Zombie mới

Vượt ngục Zombie hỗ trợ 16 người chơi và có cơ chế kết hợp Đào tẩu và Cốt truyện vào làm một – bạn sẽ phải di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác, mở cửa và chốt phòng thủ chống zombie trong lúc chờ lối đi mở ra. Phe zombie sẽ luôn hồi sinh

Chết cười với sự biến hình của các hero Overwatch khi bị Pokemon “nhập”

Sự kết hợp giữa các hero và các Pokemon đem lại hiệu ứng cực kỳ hài hước và mới mẻ.

09 hero Overwatch được tái hiện bằng mảnh ghép LEGO

D.Va, Bastion, Genji, Mercy và Reinhardt…đủ cả.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.