Bạn sẽ thấy yêu trẻ em hơn khi xem xong Tiểu Đội Cò Bay

Storks - Tiểu Đội Cò Bay sẽ là tác phẩm ý nghĩa cho các em nhỏ và cả người lớn.


Có thể nói 2016 là một chuyến tàu lượn với nền điện ảnh khi có rất nhiều những bom tấn về siêu anh hùng hay siêu phẩm hành động được ra mắt. Chính vì vậy Storks - Tiểu Đội Cò Bay ra đời với mong muốn đẹp lại những cảm xúc vui tươi nhưng cũng không kém phần ý nghĩa cho khán giả.

Nếu như thuở bé bạn từng hỏi 'Em bé đến từ đâu?' thì Tiểu Đội Cò Bay sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó. Bộ phim là câu chuyện xung quanh những chú cò và tập đoàn vận chuyển hàng hóa của chúng.

Tập đoàn Storks từng đảm nhận trọng trách vận chuyển em bé tới cửa mỗi nhà, tuy nhiên rắc rối bắt đầu xảy đến khi tập đoàn này chuyển hẳn sang vận chuyển hàng hóa.

Con người duy nhất của bộ phim, Tulip đã phạm sai lầm lớn khi vô tình kích hoạt chiếc máy sản xuất em bé đã ngừng hoạt động từ lâu. Rắc rối to là khi một em bé xuất hiện và Tulip cùng chú cò Junior phải bằng mọi cách tìm cho đứa trẻ một mái ấm.

Nội dung phim được chú ý tới bởi nó dựa trên giai thoại phương Tây. Khi trẻ em hỏi 'Em bé từ đâu tới?' thì người lớn luôn trả lời rằng những chú cò đã đem các em đặt trước cửa. Yếu tố này không khỏi khiến khán giả tò mò về bộ phim.

Không chỉ đem đến những phút giây thư giãn, vui tươi, Tiểu Đội Cò Bay cũng không thiếu những khoảnh khắc sâu lắng và ý nghĩa về tình cảm gia đình. Bộ phim chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi và cả người lớn.

Câu nói 'Nếu đứa trẻ này tìm thấy gia đình thì tôi cũng sẽ sớm tìm được thôi.' của Tulip mồ côi đã chạm tới trái tim khán giả.


Khi mới công bố, Storks không mấy được kì vọng của khán giả bởi Warner Bros không phải một ông lớn của dòng phim hoạt hình. Tuy nhiên chỉ sau khi khởi chiếu,bộ phim ngay lập tức nhận về phản hồi khen ngợi của giới chuyên môn.

Chuyên trang IMDb chấm bộ phim đạt 7,7/10, ngay cả trang phê bình phim khó tính Rotten Tomato cũng chấm điểm 'tươi mới' cùng 94% khán giả muốn xem phim. Có thể nói Tiểu Đội Cò Bay đã đạt kết quả ngoài mong đợi.

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 23.09.2016 với định dạng 2D và 3D lồng tiếng và phụ đề trên các rạp toàn quốc.

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, xem, xong, Bay

TIN LIÊN QUAN

Storks (Tiểu đội cò bay) - Bộ phim ý nghĩa với thông điệp về tình cảm gia đình

Mới đây, một trích đoạn mới về cậu bé Nate vừa ra mắt, đã hé lộ đôi điều về tình cảm gia đình thiêng liêng mà nhà sản xuất muốn gửi đến tất cả các khán giả.

Cười chảy nước mắt với ‘bầy sói biến hình’ trong Tiểu Đội Cò Bay

Bộ phim hoạt hình đang được trông đợi vào tháng 9 tới đây của hãng phim Warner Bros - STORKS (tựa Việt: TIỂU ĐỘI CÒ BAY) vừa tung ra 2 đoạn phim clip mới về bầy sói và những tình huống dở khóc dở cười trong hành trình vận chuyển của chú cò Junior

Tiểu Đội Cò Bay - Phim hoạt hình giải trí cho cả nhà vào dịp cuối tuần

Là một bộ phim hoạt hình vui nhộn, hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, Tiểu đội cò bay (Tựa gốc: Storks) sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày thứ sáu 23.09.2016. Đây hứa hẹn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Tiểu Đội Cò Bay ăn điểm với chất hài xuyên suốt và châm biếm

Bộ phim hoạt hình mới nhất của xưởng Warner Bros. Animation hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên một tác phẩm giải trí hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Những tình tiết thú vị mà bạn không thể bỏ qua trong Storks (Tiểu Đội Cò Bay)

Trong một buổi họp báo quảng cáo cho 'Storks', đạo diễn và các diễn viên đã tiết lộ nhiều chi tiết vô cùng thú vị liên quan đến bộ phim hoạt hình của Warner Bros. sắp ra rạp.

Tại sao các em bé không được sinh ra trong bụng mẹ mà được bầy cò mang đến trong Storks?

'Cò mang em bé' là một câu nói đùa của người phương Tây nhưng thực chất đằng sau nó có rất nhiều câu chuyện. Đó chính là nguồn cảm hứng của phim hoạt hình 'Storks'

Giải thưởng phim hoạt hình Oscar sẽ chỉ là cuộc đua nội bộ của nhà Disney

Năm 2016 đã có rất nhiều tác phẩm hoạt hình được ra mắt. Đa số đều có chất lượng tốt, một vài phim thậm chí còn nổi bật hẳn lên như Zootopia hay Moana. Hãy cùng điểm qua những cái tên đáng giá nhất cho mùa Oscar năm nay.

Mất 5 năm để Pixar thực hiện xong bộ phim dài ... 5 phút

Đó chính là phim ngắn 'Borrowed Time', một tác phẩm u ám và trưởng thành khác hẳn phong cách bình thường của xưởng Pixar.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...