Riot Games hứa sẽ “chơi đẹp” hơn kể từ năm 2017

(GameSao.vn) – Theo đó, NPT của LMHT sẽ chia sẻ doanh thu với các đội tuyển chuyên nghiệp, gây quỹ cộng đồng cho CKTG và MSI.


Riot Games đã hứa thực hiện một số thay đổi lớn cho nền LMHT chuyên nghiệp vào năm 2017, bao gồm chia sẻ doanh thu in-game với các đội tuyển có thương hiệu, tăng giá trị giải thưởng của hai giải đấu hàng đầu MSI và CKTG thông qua việc bán trang phục.

“Chúng ta bước vào năm 2017 và xa hơn nữa, chúng tôi đang tiếp tục thực hiện các bước hướng tới tương lai nơi những tuyển thủ LMHT hàng đầu được trả lương hậu hĩnh, sự nghiệp lâu dài khi làm việc họ yêu thích – và nơi các tổ chức LMHT chuyên nghiệp đang phát triển mãnh với sự lãnh đạo của các ông chủ sẽ chia sẻ trách nhiệm và ủy quyền đối với sự thịnh vượng lâu dài của môn thể thao này”, thông báo của Riot đề cập rõ.

“Để giúp chúng ta đạt được, chúng tôi sẽ chia sẻ doanh thu stream của nền LMHT chuyên nghiệp và cộng tác cùng với những đối tác để phát triển các mô hình kinh doanh mới và tích cực hình thành liên minh. Chúng tôi muốn những đối tác có quyền lợi lâu dài, để đầu tư cho một tương lai ổn định và thu lợi nhuận từ sự thành công tiếp diễn của môn thể thao.”


Bản thông báo cũng cho biết, Riot sẽ chia sẻ 25% doanh thu có được từ việc bán các trang phục nhà Vô địch CKTG mà họ sẽ bắt đầu từ CKTG 2016. NPT của LMHT cũng sẽ thêm nhiều nội dung liên quan đến các thương hiệu của nhiều đội tuyển trong năm 2017 và gia tăng tỉ lệ phần trăm doanh thu của những biểu tượng anh hùng cho các đội.

Thêm vào đó, 25% doanh thu có được từ các trang phục Vô địch Thế giới sẽ được đưa thêm vào giá trị giải thưởng của CKTG, tương tự như Compendiums của Dota 2 hay Capcom Pro Tour DLC của Capcom (90.000 USD đã được thêm vào giá trị giải thưởng của giải đấu này). 25% của các trang phục Thách Đấu sẽ được tới thẳng với tổng giá trị giải thưởng của Chung kết Giữa Mùa – MSI.

“Khi chúng tôi đầu tư và xây dựng hướng tới tương lai, chúng tôi nhận ra rằng hệ sinh thái hiện nay không phải là lợi nhuận ổn định cho các chủ sở hữu đội tuyển hay giải đấu. Các loại chi phí tăng – cụ thể là hình thức tăng lương tuyển thủ và hỗ trợ cho các cao thủ…”, bản thông báo cho biết thêm.

“Đây là một phần của lộ trình không hề bất thường; gia tăng đầu tư là một sự xuất hiện tự nhiên trong một hệ sinh thái phát triển, và là một dấu hiệu cho thấy cách tiếp cận ban đầu chúng tôi đã làm việc. Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng, chúng tôi có thể giúp cân bằng lại tình hình bằng cách đẩy nhanh một số chiến lược kinh tế dài hạn để giúp giải quyết khó khăn ngắn hạn mà nhiều đối tác đang phải hứng chịu.”


Riot Games hứa sẽ “chơi đẹp” hơn kể từ năm 2017

Riot cũng hứa hẹn sẽ đem lại một khoản doanh thu tối thiểu cho các tổ chức và tuyển thủ kể từ năm 2017.

“Trong năm 2017, mỗi giải đấu sẽ dành ra một khoản tối thiểu để bảo đảm cho mỗi đội đáp ứng được yêu cầu cụ thể tại mỗi khu vực của họ. Ví dụ, LCS Châu Âu sẽ có một lượng doanh thu tối thiểu là 100.000 Euro mỗi đội trong cả một mùa giải dài, 50% trong số đó sẽ bổ sung vào thu nhập cùng với mức lương hiện tại của họ. Mặc dù không tính các khoản bồi hoàn các chức vô địch trong quá khứ, nhưng điều này vẫn sẽ đóng góp hàng triệu USD bổ sung cho các đội và cao thủ mỗi năm.”


Những hứa hẹn về việc chia sẻ doanh thu và gia tăng giá trị giải thưởng có thể là một bước đi dài nhằm giải quyết vấn đề kể từ sau cuộc tranh cãi giữa Chủ tịch của Riot Marc 'Tryndamere' Merrill với ông chủ của Team SoloMid Andy 'Reginald' Dinh. Việc này đã khiến cho nhiều ông chủ của các đội chơi tại LCS cảm thấy thiếu nhiệt huyết đầu tư và đang yêu cầu Riot phải cho thấy một sự hợp tác tốt đẹp hơn.

June_6th (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Riot, Games

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

LMHT: Tiền thưởng giải đấu CKTG 2017 đã chạm mốc 92 tỉ đồng khi chỉ mới đến Tứ Kết

Trong tổng số tiền thưởng khổng lồ này, số tiền fan hâm mộ đóng góp chung cũng đã chiếm đến gần một nữa - cụ thể hơn là 42 tỉ đồng dù CKTG 2017 chỉ mới đến vòng Tứ Kết.

LMHT: Lư Hương Sôi Sục sắp bị nerf nặng khi bị quá lạm dụng tại CKTG 2017

Khi Lư Hương Sôi Sục gần như là trang bị bắt buộc phải có của bất kì tướng hỗ trợ nào trong CKTG 2017, Riot Games đã có sẵn kế hoạch nerf nặng trang bị này trong bản cập nhật 7.21 sắp tới.

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

LMHT: Riot Games chia sẻ kế hoạch cập nhật cho tháng cuối cùng của năm 2017

Trong tháng cuối năm này, Riot Games sẽ bắt đầu tiến hành nhiều bản cập nhật nhỏ hơn dành cho LMHT để vừa cân bằng nhanh giai đoạn Tiền Mùa Giải và khởi động mùa giải chính thức vào đầu năm sau.

[LMHT] Riot công bố 10 lệnh cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

[LMHT] Riot công bố 10 lượt cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

[LMHT] Hé lộ thời điểm Riot Games mở bán trang phục Riven Quán Quân và Zed Quán Quân

Chỉ còn 2 ngày nữa CKTG mùa 6 sẽ khởi tranh và LMHT Việt Nam vẫn chưa thấy mở bán Zed + Riven Quán Quân. Chúng ta sẽ phải chờ bao lâu nữa…

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,