Land Rover tung ra Range Rover Velar 2022 với phiên bản đặc biệt và trang bị mới

Đã đến thời điểm các hãng ô tô tung ra phiên bản mới cho dòng sản phẩm của mình. Hãng Land Rover cũng không phải là ngoại lệ khi vén màn Range Rover Velar 2022.



Bước sang phiên bản mới, Range Rover Velar được bổ sung phiên bản đặc biệt và màu sơn ngoại thất mới. Thêm vào đó là hệ thống lọc không khí mới trong nội thất và tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi.



Đầu tiên là phiên bản đặc biệt mới của Range Rover Velar 2022, mang tên Auric Edition. Cái tên 'Auric' này bắt nguồn từ 'Aurum' trong tiếng Latinh, có nghĩa là 'vàng'. Để phù hợp với cái tên này, Range Rover Velar Auric Edition 2022 có những chi tiết ngoại thất màu vàng kim Auric Atlas, bao gồm lưới tản nhiệt, 2 khe gió trên cản trước, tem chữ nổi và nẹp trên nắp ca-pô cũng như trên chắn bùn trước.


Land Rover tung ra Range Rover Velar 2022 với phiên bản đặc biệt và trang bị mới


Land Rover tung ra Range Rover Velar 2022 với phiên bản đặc biệt Auric Edition mới


Được phát triển dựa trên bản R-Dynamic S, Range Rover Velar Auric Edition 2022 có 3 màu sơn ngoại thất là trắng, đen và xám. Trong đó, màu xám Charente Grey dành riêng cho phiên bản đặc biệt này.



Thêm vào đó là bộ vành hợp kim 20 inch, sơn màu bạc Mercurial Gloss Sparkle Silver. Nếu chi thêm tiền, khách hàng có thể trang bị vành Pincer 22 inch cho chiếc Range Rover Velar Auric Edition 2022 của mình. Trang bị đáng chú ý cuối cùng của Range Rover Velar 2022 phiên bản đặc biệt chính là kính tối màu, đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.




Range Rover Velar Auric Edition 2022 dùng vành 20 inch hoặc 22 inch


Đáng tiếc là động cơ của Range Rover Velar Auric Edition 2022 không có gì khác biệt. Xe vẫn dùng động cơ 4 xi-lanh và 6 xi-lanh như bản thường. Bên cạnh đó là hệ truyền động plug-in hybrid P400e, giúp xe chạy 53 km mà chỉ cần dùng mô-tơ điện.




Range Rover Velar Auric Edition 2022 có cả hệ truyền động plug-in hybrid sạc điện


Ngoài phiên bản Auric Edition, dòng SUV hạng sang Range Rover Velar 2022 còn có thêm 3 màu sơn ngoại thất mới là nâu Tourmaline Brown, tím Amethyst-Grey Purple và xanh dương Petrolix Blue. Tất nhiên, khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu bộ phận SV Bespoke của Land Rover tạo ra màu sơn ngoại thất theo ý muốn để dùng cho chiếc Range Rover Velar 2022 của mình.



Bên trong Range Rover Velar 2022 không có gì thay đổi về thiết kế nhưng lại có thêm tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi. Nhờ đó, hệ thống thông tin giải trí Pivi và Pivi Pro của xe sẽ hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại thông minh qua Apple CarPlay hoặc Android Auto.




Range Rover Velar Auric Edition 2022 có thêm tính năng cập nhật phần mềm qua Wi-Fi


Một điểm nhấn nữa của Range Rover Velar 2022 nằm ở hệ thống lọc không khí, có khả năng lọc bụi mịn PM2.5, mới. Hệ thống Cabin Air Purification Plus đi kèm cảm biến chất lượng không khí ở ngoài và trong xe. Khi phát hiện lượng khí CO2 tăng quá mức cho phép, hệ thống sẽ tiến hành lọc sạch.



Chưa hết, Range Rover Velar 2022 còn có tính năng Purify Cycle, cho phép người dùng lên lịch lọc không khí trong xe. Người lái cũng có thể theo dõi chất lượng không khí và làm sạch chỉ bằng cách bấm nút.



Cuối cùng, hãng Land Rover mở rộng các hệ thống hỗ trợ người tiên tiến của Range Rover Velar 2022. Cụ thể hơn, xe được trang bị camera phía sau tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát hành trình với tính năng hỗ trợ đánh lái, làm giảm cảm giác mệt mỏi trên những chuyến đi đường dài.




Range Rover Velar Auric Edition 2022 có thêm cả trang bị an toàn mới


Tại thị trường Anh quốc, Range Rover Velar 2022 có giá khởi điểm từ 45.925 Bảng (khoảng 1,42 tỷ đồng). Trong khi đó, Range Rover Velar Auric Edition 2022 ở thị trường Đức có giá 70.085 Euro (1,86 tỷ đồng).

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Range Rover Velar vừa ra mắt tại Việt Nam có giá gần 5 tỷ đồng

Land Rover cuối cùng đã ra quyết định dừng việc bán mẫu Range Rover Evoque 3 cửa tại Mỹ.

Range Rover Velar chính thức ra mắt khách Việt

Tại triển lãm Ô tô Quốc tế 2017 (VIMS 2017), Jaguar Land Rover Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Range Rover Velar, đây được đánh giá là mẫu SUV cỡ trung hạng sang hiệu suất cao và tinh tế nhất thế giới.

Range Rover Velar sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2017

Jaguar Land Rover Việt Nam sẽ giới thiệu Range Rover Velar hoàn toàn mới cùng hàng loạt các mẫu xe hạng sang hiệu suất cao của hãng tới thị trường Việt vào ngày 25 tới đây.

Range Rover Velar màu sơn đỏ nổi bật về Việt Nam

Đây là phiên bản gần như được trang bị mọi tùy chọn tốt nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí với màn hình đôi Touch Pro Duo 10 inch cho hàng ghế sau. Các ghế ngồi, táp lô và táp pi cửa bọc da màu be sang trọng, màn hình Head-up Display trung

Lộ ảnh Range Rover Velar hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Đây chính là những hình ảnh chính thức đầu tiên về chiếc Range Rover Velar hoàn toàn mới tại Việt Nam. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào ngày mai (25/10) tại VIMS 2017.

Range Rover Velar cũng đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, giá 5,1 tỷ

Range Rover Velar hoàn toàn mới vừa chính thức được giới thiệu ra thị trường Việt Nam trong khuôn khổ Vietnam International Motor Show 2017 đang diễn ra tại Sài Gòn.

"Tân binh" Range Rover Velar chốt giá bán chính thức tại Việt Nam

Jaguar-Landrover Việt Nam vừa công bố mức giá cho chiếc crossover mới nhất của hãng xe Anh quốc mang tên Range Rover Velar.

Xe sang Range Rover Velar bất ngờ xuất hiện đại Việt Nam

Chiếc xe hạng sang Range Rover Velar 2018 vừa được một showroom tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết