Video cận cảnh BYD Dolphin - Mẫu xe điện nhỏ gọn, giá rẻ chỉ từ 339 triệu đồng

“Wheelsboy”, một trong những kênh YouTube chuyên về xe điện Trung Quốc, mới đây đã có cơ hội tiếp cận một chiếc BYD Dolphin tại đại lý. Mẫu xe điện kích thước nhỏ nhắn, giá mềm mới này đã chính thức công bố giá bán cụ thể ở thị trường nội địa Trung Quốc hồi đầu tuần qua.





Video 'Wheelsboy' tiếp cận một chiếc BYD Dolphin tại đại lý địa phương



Ra mắt công chúng vào hồi đầu tháng 8, BYD Dolphin trông khá đẹp mắt, đặc biệt là đối với một mẫu xe giá rẻ nhắm tới người mua phổ thông. Nó có mang trên mình nhiều chi tiết hấp dẫn, bao gồm hệ thống đèn LED sáng trưng. BYD cũng đã tận dụng tiềm năng của khung gầm chạy điện hoàn toàn mới bằng cách làm ngắn phần đầu và đuôi xe.



Nội thất của xe trong rất hiện đại với một màn hình cảm ứng tương đối lớn ở trung tâm, một màn hình nhỏ cho bảng đồng hồ, và một cách tiếp cận hơi khác biệt với những nút bấm cơ bản. BYD đã chuẩn bị nhiều không gian lưu trữ, và nhìn chung, nội thất đã để lại ấn tượng tốt cho “Wheelsboy”.



Chỗ để chân và tựa đầu ở hàng ghế sau tỏ ra rộng rãi, và nói thẳng thì cũng khó có thể kỳ vọng hơn thế ở một chiếc xe kích thước hạng B như thế này. Tương tự, phần cốp xe không phải quá rộng, nhưng đủ lớn đối với mục đích sử dụng của một chiếc xe điện đô thị giá rẻ.





Video 'AutoWorld' khám phá ngoại thất và nội thất của BYD Dolphin



Như đã đề cập, điểm mạnh nhất của BYD Dolphin là giá tiền. Với chỉ 96.800 nhân dân tệ (khoảng 339 triệu đồng) sau các khoản ưu đãi, khách hàng sẽ có một chiếc xe điện với một cụm pin 30,7 kWh cung cấp cự li di chuyển khoảng 300 km theo chu kỳ NEDC và một mô tơ điện 94 mã lực.



Ở bản cao cấp nhất giá 124.800 nhân dân tệ (khoảng 437 triệu đồng) sau các khoản ưu đãi, BYD Dolphin sẽ có trang bị cụm pin 44,9 kWh cung cấp cự li di chuyển khoảng 400 km theo chu kỳ NEDC, và một mô tơ điện 174 mã lực mạnh mẽ hơn.



Thời gian sẽ cho biết rằng liệu BYD Dolphin sẽ có trở thành một cơn sốt mới ở thị trường xe điện Trung Quốc hay không. Trước mắt, BYD cũng chưa công bố kế hoạch sẽ đem mẫu xe điện này ra thị trường quốc tế.

TIN LIÊN QUAN

BYD Dolphin - Ô tô điện toàn cầu, nhắm đến giới trẻ mê công nghệ

Nhắm đến giới trẻ đam mê công nghệ, BYD Dolphin đã chính thức trình làng trong triển lãm game lớn nhất Trung Quốc ChinaJoy 2021 vừa qua.

YouTube “chơi lớn” kích nổ một chiếc Tesla Model S với 30 kg thuốc nổ

Đoạn video kích nổ chiếc Tesla Model S này được đăng tải bởi kênh YouTube Pommijätkät đến từ Phần Lan, khiến nhiều người xem cảm thấy phẫn nộ và đưa ra các ý kiến trái chiều về những hậu quả mà nó có thể mang lại.

YouTuber “chơi lớn” kích nổ một chiếc Tesla Model S với 30 kg thuốc nổ

Đoạn video kích nổ chiếc Tesla Model S này được đăng tải bởi kênh YouTube Pommijätkät đến từ Phần Lan, khiến nhiều người xem cảm thấy phẫn nộ và đưa ra các ý kiến trái chiều về những hậu quả mà nó có thể mang lại.

Giới đại gia Trung Quốc có thêm lựa chọn mới với Jaguar XEL

Bên cạnh những mẫu xe siêu sang chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc như Audi A4L, BMW 3-Series Li và Mercedes C-Class L, giờ...

Video: Ô tô nổi lềnh bềnh trong nước lũ sau trận mưa lớn "ngàn năm có một" tại Trung Quốc

Trận mưa lớn được nhận định là 'ngàn năm có một' tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã gây thiệt hại nặng nề cả về người lẫn của.

Cần 477.303 mảnh Lego và 2.400 giờ để tạo nên chiếc Toyota GR Supra kích thước thật này

Không chỉ có kích thước như thật, chiếc Toyota GR Supra bằng Lego còn trang bị một mô tơ điện và chạy được tốc độ 28 km/h.

[VIDEO] Du khách Trung Quốc bị cảnh sát đuổi bắt tại Mỹ

Du lịch nước ngoài là một trải nghiệm thú vị, và còn bổ ích hơn nhiều nếu gặp phải một nền văn hóa khác biệt với mình. Hầu hết các hướng dẫn viên du lịch sẽ khuyên du khách làm quen với luật...

Xem chuyên gia nước ngoài thử lái NIO EP9 - Siêu xe điện đắt giá nhất, nhanh nhất thế giới

Tính tới thời điểm này, NIO EP9 vẫn là siêu xe điện đắt giá nhất từng được chế tạo, và nó có thể đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.