Suzuki Swift 2021 thêm thể thao với bộ body kit mới trị giá chỉ 7 triệu đồng

Suzuki Swift 2021 đã chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan vào hồi tháng 2 đầu năm nay. Sau nửa năm, hãng Suzuki tiếp tục vén màn phiên bản đặc biệt mới của dòng hatchback hạng B này.


Suzuki Swift 2021 thêm thể thao với bộ body kit mới trị giá chỉ 7 triệu đồng


Suzuki Swift 2021 thêm thể thao với phiên bản GL Plus mới


Được phát triển dựa trên Suzuki Swift GL 2021 ở thị trường Thái Lan, phiên bản đặc biệt này có tên gọi đơn giản là Plus. So với bản GL, Suzuki Swift GL Plus 2021 sở hữu diện mạo thể thao hơn nhờ bộ body kit mới.



Bộ body kit chính hãng dành cho Suzuki Swift GL Plus 2021 bao gồm cánh lướt gió trên đầu xe, nối liền với ốp cua lốp màu đen, thanh ba-bô-lê bên sườn, cánh gió sau được thiết kế dưới dạng bộ khuếch tán gió, cánh gió mui tích hợp đèn phanh thứ ba, ăng-ten hình vây cá trên nóc, bộ đề-can mới và 2 đầu ống xả giả chỉ có tác dụng trang trí. Vành của xe có đường kính 15 inch, đi kèm ốp la-zăng và lốp 175/65 R15.




Suzuki Swift GL Plus 2021 được bổ sung bộ body kit mới




Cánh lướt gió sau dạng bộ khuếch tán gió...




... và cánh gió mui tích hợp đèn phanh thứ 3 của Suzuki Swift GL Plus 2021


Vì được phát triển dựa trên bản cấp thấp nên Suzuki Swift GL Plus 2021 chỉ dùng đèn pha Halogen thông thường. Bên cạnh đó là dải đèn LED định vị ban ngày nằm trên cản trước, đèn hậu LED, kính màu tối và gương ngoại thất gập, chỉnh điện.




Suzuki Swift GL Plus 2021 không có nhiều trang bị tiện nghi




Ốp la-zăng của Suzuki Swift GL Plus 2021


Trong khi đó, nội thất của Suzuki Swift GL Plus 2021 không có gì khác so với bản GL thông thường. Xe cũng có những trang bị như đầu CD hỗ trợ MP3/WMA, cổng USB, cổng AUX, ổ điện 12 V dành cho hàng ghế trước, 2 loa, điều hòa tự động, hệ thống lọc không khí, 3 đèn đọc bản đồ, gương chiếu hậu điều chỉnh phù hợp với ngày/đêm, dây đai an toàn 3 điểm, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ lái chỉnh tay 4 hướng, mở cửa không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy và cửa cốp chỉnh điện.



'Trái tim' của Suzuki Swift GL Plus 2021 cũng không có gì mới mẻ. Xe vẫn dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.2L, sản sinh công suất tối đa 83 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại tua máy 4.400 vòng/phút. Động cơ này đồng hành với hộp số biến thiên vô cấp CVT, truyền sức mạnh tới cầu trước. Lượng xăng tiêu thụ trung bình của xe là 23 km/lít (khoảng 4,3 lít/100 km).




Suzuki Swift GL Plus 2021 dùng động cơ như bản thường


Cuối cùng là những trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 2 túi khí, phanh đĩa trước và phanh tang trống sau.



Tại thị trường Thái Lan, Suzuki Swift GL Plus 2021 có giá khởi điểm từ 567.000 Baht (khoảng 387 triệu đồng). So với bản thường, phiên bản đặc biệt này chỉ đắt hơn 10.000 Baht (khoảng 7 triệu đồng). Xe có 6 màu ngoại thất là đỏ, bạc, xám, đen, xanh dương và trắng.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Swift thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2022

Theo một số nguồn tin, Suzuki Swift thế hệ mới sẽ được ra mắt vào năm sau. Ngoài ra nhiều thông tin về mẫu xe này cũng đã bị rò rỉ. Được biết, Suzuki Swift mới sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với bản hiện tại, trọng lượng cũng được cải

Suzuki Swift Sport sẽ có phiên bản SUV, cạnh tranh với Toyota Yaris Cross

Trước sự phổ biến của SUV cỡ nhỏ, Suzuki đang lên kế hoạch ra mắt một biến thể SUV cho Swift thế hệ tiếp theo, được phát triển dựa trên Swift Sport và có tên dự kiến là Swift Cross.

Suzuki Swift bổ sung phiên bản thể thao với sức mạnh được nâng cấp vượt trội

Suzuki vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao cho mẫu xe Swift nhằm tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng bên cạnh bản tiêu chuẩn. Với phiên bản Suzuki Swift Sport, chiếc xe sẽ sử dụng động cơ 1.4L Booster Jet, đi kèm là hệ thống hybrid nhẹ SHVS

Suzuki Swift 2021 được đại lý nhận cọc, hàng về trong tháng 6 này

Sao nhiều lần trì hoãn, giờ đây một số đại lý đã cho biết Suzuki Swift 2021 sẽ được nhập về trong tháng 6 này. Và các đại lý đã bắt đầu nhận cọc cho mẫu xe này. Tuy nhiên, số lượng nhập về của mẫu xe này khá ít ỏi, chỉ tầm 10 chiếc cho mỗi đại

Vừa ra mắt, Suzuki Swift đã có gói phụ kiện độ chính hãng

AutoExpress - Ngay trước thời điểm Suzuki Swift được bán ra trên thị trường, mẫu xe này đã nhận được gói độ chính hàng.

Suzuki Swift mới - xe sinh thái của Thái Lan sẽ được ra mắt đầu năm 2018

Theo các báo cáo từ Bangkok Post, Suzuki Swift mới sẽ được ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm tới.

Suzuki Swift 2021 chính thức ra mắt với giá 549,9 triệu đồng, nội thất thăng hạng

Trước thông tin đại lý nhận cọc cho Suzuki Swift 2021 làm xôn xao tin tức mẫu xe này sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam.Đúng như tin đồn, đến nay Suzuki Việt Nam đã chính thức giới thiệu Swift 2021, dự kiến sẽ có mặt tại đại lý vào ngày 21/6 sắp tới. Giá

Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam, giá từ 549 triệu đồng

Sau 1 năm không mấy thành công với mẫu xe này, Suzuki tiếp tục đưa Swift 2018 quay trở lại thị trường Việt Nam. Hình ảnh về loạt xe Suzuki Swift nhập khẩu đang nằm chờ tại cảng đã khẳng định điều này. Dự kiến lô Suzuki Swift thế hệ mới đầu tiên sẽ

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.