Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng

Vào khoảng 5 giờ 46 phút sáng sớm hôm qua, ngày 29/8/2021, trên đường Nguyễn Văn Linh, đoạn thuộc địa bàn xã An Đồng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông đáng chú ý. Camera hành trình của 2 chiếc ô tô đã quay lại diễn biến của vụ tai nạn này từ những góc nhìn khác nhau.



Video: Tránh người phụ nữ sang đường, xe container va chạm với ô tô con Toyota Vios tại Hải Phòng


Video quay lại khoảnh khắc xe container va chạm với Toyota Vios vì tránh người phụ nữ sang đường (nguồn: MXH Giao thông và Duy Khanh)



Qua video, có thể thấy vào thời điểm trên, chiếc ô tô con mang thương hiệu Toyota Vios (chưa rõ biển kiểm soát) đang dừng chờ đèn đỏ tại một giao lộ trên đường Nguyễn Văn Linh. Khi đèn chuyển sang xanh, chiếc ô tô con này bắt đầu lăn bánh thì bị một người phụ nữ khá lớn tuổi đi xe đạp điện chở rau 'tạt đầu' để sang đường.




Người phụ nữ đi xe đạp điện chở rau sang đường bất cẩn


Đúng lúc này, chiếc xe container mang biển kiểm soát 15C-193.53, đang lưu thông cùng chiều với chiếc Toyota Vios, lao đến ở làn trong cùng bên trái. Khi thấy người phụ nữ đi xe đạp điện sang đường, tài xế điều khiển xe container đã đánh lái gấp sang bên phải để tránh và va chạm với chiếc Toyota Vios.



Người phụ nữ đi xe đạp điện đã ngã xuống đường nhưng rất may không bị chiếc xe container cán trúng. Do đó, người phụ nữ này không bị thương sau vụ tai nạn.



Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc ô tô con Toyota Vios đã bị hư hỏng đáng kể. Chiếc Toyota Vios đã bị biến dạng chắn bùn trước bên trái, bung cản trước và nổ 1 lốp. Ngoài ra, sườn xe bên trái của chiếc ô tô con cũng bị ảnh hưởng.




Chiếc ô tô con Toyota Vios bị hư hỏng sau vụ tai nạn (ảnh: Hùng Diệp Gas)


Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Video quay khoảnh khắc lái xe Toyota Vios tông thẳng vào đuôi xe bán tải Mazda BT-50 rồi bỏ chạy ở Thái Nguyên

Sau tai nạn, lái xe Toyota Vios đã cho xe rời khỏi hiện trường, chủ nhân chiếc xe Mazda BT-50 đã nhanh chóng chia sẻ vụ việc này lên mạng xã hội và đã tìm được tung tích người lái xe Toyota Vios ngay trong đêm.

Video: Sang đường khuất sau xe ben, người phụ nữ đi xe đạp va chạm với xe container tại Hải Dương

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, tài xế điều khiển chiếc xe container không dừng lại mà tiếp tục di chuyển trên quốc lộ 5.

Video quay khoảnh khắc ô tô tải đối đầu xe container khiến 2 vợ chồng tử vong tại Bắc Giang

Khi đang lưu thông trên đường tỉnh 293, chiếc ô tô tải đã va chạm trực diện với xe container rồi rơi xuống cống.

Video: Vụ va chạm giữa 2 xe container ở Hải Phòng khiến cánh tài xế bảo ban nhau nên nhường nhịn

Chiếc xe container kéo theo rơ-móoc đang đi thẳng bị xảy ra va chạm với xe container màu vàng đang quay đầu. Cả 2 được cánh tài xế già bảo rằng đều có lỗi và 1 chút nhường nhịn đã êm đẹp.

Toyota Vios lao sang đường ngược chiều rồi tông vào ô tô tải khiến 3 người tử vong tại Hưng Yên

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h14 phút chiều ngày 13 tháng 6 trên đường nối hai cao tốc 5B và Pháp Vân - Cầu Giẽ, đoạn qua địa bàn xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Toyota Vios mang BKS :...

Video: Va chạm với ô tô khách sang đường, xe container bẻ quặt đầu xe về phía sau trên quốc lộ 1A

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này nhưng cả chiếc xe container và ô tô khách đều bị hư hỏng.

Video: Sau va chạm với xe ô tô ở ngã tư, xe container lật nghiêng, đè trúng người đi xe đạp

Vụ tai nạn này khiến chiếc xe ô tô và xe container hư hỏng nặng, riêng xe đạp bị bẹp dúm, hậu quả làm 3 người bị thương.

Video: Sau va chạm với xe container, nữ tài xế lái Mazda CX-5 tông tiếp vào vách núi tại Lạng Sơn

Vụ tai nạn liên hoàn giữa chiếc Mazda CX-5 và xe container tại Lạng Sơn đã khiến không ít người xem video cảm thấy khó hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua