Chết gục trước Trailer quá máu lửa của FPS Titanfall 2

Titanfall 2 là một trong những ứng cử viên nặng đô của làng FPS 2016. Tuy được xếp vào hàng chiếu dưới vì sinh sau đẻ muộn, nhưng tựa game bắn súng dưới tay Respawn Entertainment vẫn đang gây sức ép lớn trước những Battlefield 1 hay Call of Duty: Infinite Warfare.
Vũ khí cho Titanfall 2 thực hiện điều đó chính là những trường đoạn Trailer mang không khí sôi sục đến điên người, thể hiện tốc độ và những màn hỗn chiến đầy máu lửa giữa các Titan lừng lững. Tiếp tục 'cơn cuồng nộ' ấy, Titanfall 2 vừa chào sân Trailer tiếp theo với nhân vật chính là các phi công sở hữu kỹ năng parkour thượng thừa.

Trailer game Titanfall 2.
Với Trailer trên nền nhạc 'Yin Yang' của band nhạc USS, game thủ có thể cảm nhận phong cách độc nhất của Titanfall 2. Ở đó những người lính trong game không chỉ di chuyển trên mặt đất mà còn sẵn sàng thách thức trọng lực với những pha đạp tường, phóng mình bằng các động tác parkour thiện nghệ. Kết hợp với vũ khí mới là 'móc câu', nay người chơi có thể vươn đến bất cứ đâu mình muốn cho dù đó là lưng của các Titan địch hay những công trình cao ngút tầm mắt.

Hệ thống Titan nay cũng đa dạng hơn bao giờ hết, cho game thủ sẽ có quyền lựa chọn giữa 6 chủng loại khác nhau. Mỗi loại Titan này sẽ sở hữu một công nghệ và hệ thống vũ khí riêng, cho chúng hoạt động hiệu quả trên từng tình huống chiến trường. Ví như Northstar có thể bay giữa tầng không và trút xuống đầu kẻ địch cả dàn tên lửa, trong khi Scorch sẵn sàng nướng chín kẻ địch với bức tường lửa khổng lồ.

Bên cạnh việc chào sân Trailer mới, Titanfall 2 cũng chính thức công bố cấu hình dành cho hệ máy PC. Theo như Electronic Arts - nhà phát hành của Titanfall 2 cho hay, tựa game vẫn sẽ đẹp và sắc nét ngay cả khi bạn chỉ đáp ứng được cấu hình tối thiểu.
Sau đây là cấu hình cho hệ máy PC:
Cấu hình tối thiểu:
Hệ điều hành: Win 7/8/8.1/10 64-bit.
CPU: Intel Core i3-3600t hoặc tương đương.
RAM: 8 GB.
HDD trống: 45GB.
Card đồ họa: NVIDIA Geforce GTX 660 2GB hoặc AMD Radeon HD 7850 2GB.
DirectX 11.
Kết nối Internet: 512Kbps hoặc hơn.

Cấu hình đề nghị:
Hệ điều hành: Win 7/8/8.1/10 64bit.
CPU: Intel Core i5-6600 hoặc tương đương.
RAM: 16GB.
HDD trống: 45GB.
Card đồ họa: NVIDIA Geforce GTX 1060 6GB hoặc AMD Radeon RX 480 8GB.
DirectX 11.
Kết nối Internet: 512Kbps hoặc hơn.

Cấu hình 'Ultra' cho độ phân giải 4K và 60 khung hình/giây:
Hệ điều hành: Win 7/8/8.1/10 64bit.
CPU: Intel Core i7.-6700k hoặc tương đương.
RAM: 16GB
HDD trống: 45GB.
Card đồ họa: NVIDIA Geforce GTX 1080 8GB
DirectX 11.
Kết nối Internet: 512Kbps hoặc hơn.

Titanfall 2 dự kiến cập bến vào ngày 28 tháng 10 tới đây trên PC, Xbox One và Playstation 4. Mọi thông tin về tựa game FPS này sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Titanfall 2 tung Trailer đấu mạng vừa đẹp vừa điên

Tựa game bắn súng Titanfall 2 đang chuẩn bị gấp rút chế độ Multiplayer sẵn sàng mang bão lửa vào làng game.

Siêu phẩm FPS 2016 Titanfall 2 sẽ miễn phí cuối tuần này

Cuối tuần này game thủ có thể thoải mái thưởng thức Titanfall 2 - một trong những tựa FPS thành công nhất 2016.

Bạn đã có thể trải nghiệm Titanfall: Frontline ngay từ bây giờ

Titanfall: Frontline hiện đã có mặt tại một số khu vực trên thế giới, hứa hẹn đem tới cho game thủ những giây phút đã mắt đã tay cùng game.

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

Titanfall Frontline - Game thẻ bài theo chân siêu phẩm FPS

Titanfall: Frontline là game mobile của tựa game Titanfall đình đám, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm lạ mà quen với chất game sống động, đẹp mắt.

Titanfall 2 trình diễn 6 Titan mới với Trailer hừng hực nóng

Titanfall 2 - Tựa game bắn súng sẽ chào sân vào tháng 10 này, vừa tung Trailer lộ diện bộ 6 Titan cực kỳ thiện chiến của game.

Titanfall: Frontline - Game Mobile theo chân siêu phẩm FPS chết trước khi sinh

Titanfall: Frontline vốn được nhà sản xuất chăm chút, đầu tư để ra mắt người hâm mộ nhưng hiện đã chính thức bị khai tử. Hãy cùng nhau tìm hiều nguyên do.

[iOS] Siêu phẩm Titanfall ra mắt phiên bản mobile do "ông lớn" NEXON đứng ra phát hành

Titanfall, series game bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng nổi tiếng của hãng Respawn Entertainment được phát hành trên PC/Console. Tiếp nối những thành công mà Titanfall mang lại, Respawn đã bắt đầu ấp ủ dự án đưa series này 'xâm chiếm' thị trường

THỦ THUẬT HAY

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Bạn đang dùng loại bảo mật gì cho điện thoại của mình?

Mời anh em chia sẻ loại bảo mật mà anh em đang sử dụng kèm lý do nhé. Riêng mình vẫn thích bảo mật bằng vân tay nhất vì tiện, nhanh và không cần làm gì khiến những người…

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

Tải Spotify Premium miễn phí cho iPhone/iPad không cần máy tính

Không khuyến khích các bạn sử dụng bản này, các bạn nên mua bản Premium chính thức để có sự ổn định cũng như ủng hộ cho nhà phát triển và các nghệ sỹ (Đang miễn phí dùng thử 3 tháng). Hoặc dùng bản Free có quảng cáo

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc