Opera ra mắt "trình duyệt gaming" Opera GX cho Android và iOS

Opera ra mắt "trình duyệt gaming" Opera GX cho Android và iOS

Đã một thời gian kể từ khi Opera ra mắt Opera GX, một trình duyệt được mô tả là chuyên dành cho game. Nó gần giống với Opera thông thường, ngoại trừ các tính năng bổ sung.
Dù một số tính năng đi kèm gần như chỉ là mánh lới quảng cáo, chẳng hạn như tính thẩm mỹ tổng thể của 'game thủ thực thụ' và thậm chí đồng bộ RGB với Razer Chroma RGB. Tuy nhiên, trình duyệt này vẫn có các tính năng thực sự hữu ích, như bộ giới hạn CPU và RAM cho phép bạn giữ các tab không sử dụng tài nguyên quá mức trong khi duyệt web, đi kèm với VPN và trình chặn quảng cáo và tích hợp với các dịch vụ như Discord và Twitch. Giờ đây, trình duyệt này cũng đang được phát hành trên điện thoại thông minh.




Opera GX Mobile vừa được Opera công bố, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và đi kèm với các tính năng như GX Corner, có thể cho phép bạn xem lịch phát hành trò chơi, nhận tin tức mới nhất trong hệ sinh thái trò chơi, cũng như các sự kiện giảm giá.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=6g0QKPMRS9g?wmode=opaque&start=0]

Phiên bản di động cũng có giao diện mang đậm chất game như bản dành cho máy tính, và “Flow”, một tính năng cho phép bạn gửi tệp, liên kết và ảnh từ điện thoại sang PC và ngược lại khi bạn cho phép đồng bộ hóa PC với điện thoại của mình. Nó cũng hỗ trợ điều hướng bằng một tay với phản hồi xúc giác với một tính năng được gọi là Nút hành động nhanh (FAB).

Trình duyệt hiện đã có dưới dạng bản beta cho cả Android và iOS. Phiên bản beta hiện không có sẵn trên App Store hoặc Google Play, nhưng người dùng có thể tự tải ứng dụng từ Opera bằng cách nhấp vào các liên kết bên dưới.

Android: https://operagx.gg/beta-1-android
iOS: operagx.gg/gx-beta-ios

Lưu ý rằng người dùng iOS sẽ phải sử dụng TestFlight, ứng dụng của Apple dành cho người dùng để thử các ứng dụng iOS ở giai đoạn beta. Vì vậy, hãy đảm bảo tải xuống TestFlight trên App Store trước nếu chưa cài sẵn trên máy.

TIN LIÊN QUAN

Trình duyệt Opera được tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo

Opera vừa ra mắt phiên bản beta của trình duyệt web cho phép người dùng tắt/bật chức năng chặn các quảng cáo khi lướt web.

Opera ra mắt trình duyệt Opera Coast dành cho iPhone

Sau khi cho ra mắt trình Opera Coast duyệt dành cho iPad, mới đây, Opera đã đưa phiên bản này sang iPhone .

Opera Software chín thức sang tên đổi chủ với giá 1,2 tỷ USD

Opera Software - nhà phát triển nền tảng trình duyệt web Opera đã chính thức bị nhà đầu tư Trung Quốc thâu tóm, với thương vụ bán mình trị giá 1,2 tỷ USD

Opera sẽ là trình duyệt mặc định trên điện thoại Nokia X

Bắt đầu với Nokia X2 mới, Opera sẽ là trình duyệt mặc định trên điện thoại Nokia X.

Trình duyệt Opera sắp bị "Tàu hóa" với giá 1,2 tỷ USD

Theo thông tin từ trang công nghệAndroid Authority, trình duyệt web nổi tiếng Opera của Na Uy sắp bị một nhóm đầu tư đến từ Trung Quốc mua lại với giá 1,2 tỷ USD.

Cách cài tiện ích extension của Chrome lên trình duyệt Opera

Opera là trình duyệt có thế mạnh về nén dữ liệu, tích hợp VPN và nhiều tính năng khác có thể nói là còn tốt hơn Chrome, tuy nhiên Chrome lại có cả hệ sinh thái extension rất dồi dào và hữu ích. Do đó nếu yêu thích Opera và vẫn muốn dùng các

Opera 37 trang bị sẵn công cụ chặn quảng cáo trên web

Tính năng chặn quảng cáo trên web của trình duyệt Opera 37 hứa hẹn sẽ cải thiện tối đa tốc độ duyệt web.

Nhà đầu tư Trung Quốc đề nghị mua Opera với giá 1,2 tỷ USD

Opera Software, công ty Na Uy được biết đến với sản phẩm trình duyệt và công nghệ nén dữ liệu, đã nhận được đề nghị mua lại từ nhóm nhà đầu tư Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt chế độ rung đặc biệt cho từng số liên lạc

Không cần nhìn tên liên lạc, chỉ cần chú ý nhịp điệu rung của iPhone bạn cũng có thể biết ai là người đang gọi cho bạn. Nào hãy cùng chúng tôi cài đặt chức năng khá hay lên chiếc điện thoại của bạn nhé.

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Khôi phục iOS 7.1 sau khi cài đặt iOS 8 Beta trên iPhone hoặc iPad

Bản iOS 8 Beta chắc chắn vẫn còn nhiều lỗi và thiết bị chạy iOS của bạn sẽ không thể hoạt động như bình thường.vì vậy việc hạ cấp xuống iOS 7.1 không phải là khó khăn.

Khắc phục bộ phát Wifi khi gặp lỗi

Trong quá trình sử dụng internet, đôi khi bạn gặp phải các vấn đề mất kết nối từ bộ phát wifi vậy có cách nào để khắc phục được vấn đề này. Hãy cùng Trang công nghệ xử lý nhé.

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

ĐÁNH GIÁ NHANH

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.