Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Mr.T kết hợp đầy ngọt ngào trong MV “Mơ Trên Mây”

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV “Mơ Trên Mây” đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của Suni Hạ Linh cùng chàng rapper xấu lạ Mr.T và sự góp mặt đặc biệt của Mai Ngô.

Tuần qua, trailer “Mơ Trên Mây” cùng hàng loạt ảnh hậu trường của bộ ba được hé lộ khiến fan hâm mộ nhấp nhỏm không yên. Đoạn “nhá hàng” chưa đầy một phút, nhưng đã gây được sự chú ý của cộng đồng bởi sự xuất hiện của Suni Hạ Linh ngọt ngào, Mr.T vui nhộn và Mai Ngô quyến rũ bất ngờ. Chính vì điều đó mà MV “Mơ Trên Mây” được cộng đồng mạng háo hức đón chờ.

Được khán giả yêu mến với những bản ballad, Suni Hạ Linh tiếp tục chinh phục người hâm mộ bằng những sản phẩm âm nhạc đầu tư chỉnh chu và chất lượng. Bài hit “Em Đã Biết” được cô nàng ra mắt vào cuối tháng 4, hiện vẫn còn chiếm vị trí cao trên các trang âm nhạc. Đến MV “Mơ Trên Mây” lần này, Suni “lột xác” hoàn toàn bằng hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu, không còn nét u sầu như ngày nào.


MV “Mơ Trên Mây” còn có sự xuất hiện của Mr.T - một rapper nổi tiếng trong nhiều dự án hợp tác với các ca sĩ nữ như Trang Pháp, Hòa Minzy,… Mr.T có một sức hút đặc biệt đến từ giọng hát và phong thái, khiến người nghe cảm thấy dễ chịu và tràn đầy năng lượng. Khán giả có thể nhận thấy “Mơ Trên Mây” là một ca khúc R&B vô cùng cuốn hút, đặc biệt hơn với phần rap cực 'ngầu' của anh chàng này.


Ngoài ra, điều thú vị hơn cả, là sự xuất hiện đầy bất ngờ của “cô nàng thị phi” hiện đang rất đình đám - Mai Ngô. Sau The Face, Mai Ngô thể hiện bản lĩnh với việc thử sức mình ở một lĩnh vực mới: tham gia MV ca nhạc. Cô gái này đã chứng tỏ nét cuốn hút của mình khi xuất hiện đầy kiêu kì trong MV “Mơ Trên Mây”.


Chúng ta hãy cùng xem những hình ảnh và MV được đầu tư kỹ lưỡng đến từ Suni Hạ Linh và Mr.T, không quên sự xuất hiện đặc biệt của cô nàng siêu chất Mai Ngô nữa nhé!





“Mơ Trên Mây” là sản phẩm âm nhạc được sản xuất bởi Khu Vườn Trên Mây - Game nông trại hàng đầu Việt Nam sở hữu hơn 10 triệu người chơi sau 2 năm ra mắt.

MV “Mơ Trên Mây” với sự đầu tư nghiêm túc và chỉnh chu là món quà gửi tặng cộng đồng yêu thích game Khu Vườn Trên Mây nói riêng và game nông trại nói chung.

Tìm hiểu về game: https://kvtm.vn/

Tải game tại đây


Bảo Việt

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Suni, Linh, Mai, trong

TIN LIÊN QUAN

Suni Hạ Linh, Mai Ngô, Mr.T kết hợp ngọt lịm trong MV “Mơ Trên Mây”

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng MV “Mơ Trên Mây” đã chính thức ra mắt. Đây là sản phẩm âm nhạc với sự kết hợp của Suni Hạ Linh cùng chàng rapper xấu lạ Mr.T và sự góp mặt đặc biệt của Mai Ngô.

Trấn Thành bị Mr.T đá xoáy trong "Mơ Trên Mây"

Ca khúc “Mơ Trên Mây” vừa phát hành của rapper Mr.T và Suni Hạ Linh gây chú ý khi trong phần đọc rap có nhắc tên nam danh hài Trấn Thành.

Những nụ cười ngọt ngào khiến game thủ tan chảy tại ChinaJoy 2016

Bất kể các quy định về trang phục, các showgirl vẫn mặc sức khoe vóc dáng gợi cảm tại triển lãm ChinaJoy.

Jang Mi – “Thánh nữ bolero” cũng mê Khu Vườn Trên Mây

Nối gót Suni Hạ Linh, Mr.T và Mai Ngô, Jang Mi đã trở thành chủ vườn mới nhất trong cộng đồng 11 triệu chủ vườn của game.

Những bản cover "Mơ Trên Mây" đáng yêu gây sốt cộng đồng mạng

Hai tuần qua, MV “Mơ Trên Mây” của Mr.T, Suni Hạ Linh với sự tham gia diễn xuất của Mai Ngô đã tạo nên cơn sốt khắp cộng đồng mạng. Ca khúc này sau đó được nhiều bạn trẻ thể hiện sự yêu thích bằng những màn cover độc, lạ và siêu chất.

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Ngọt ngào và quyến rũ như cô nàng Syndra trong Liên Minh Huyền Thoại

Sức mạnh của Syndra trong Liên Minh Huyền Thoại là không phải bàn cãi, xét từ khả năng đè đường, dọn dẹp quái tốt, cho đến lượng sát thương kinh khủng dồn vào một mục tiêu.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Cách viết CV hiệu quả để “hấp dẫn” nhà tuyển dụng trong 6 giây đầu tiên

Nhà tuyển dụng chỉ dành 6 giây để xem một CV, vậy ứng viên phải viết CV như thế nào để được lọt vào danh sách những người được gọi đến phỏng vấn?

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

Cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook cho bạn

Sử dụng Facebook, bạn không muốn bỏ lỡ bất kì bài viết nào của bạn bè. Sau đây là cách nhận thông báo khi người khác đăng bài trên Facebook bằng điện thoại hay máy tính nhé...

Cách chia nhiều màn hình để quản lý công việc trong Chrome

Thông thường, người dùng sẽ chọn cách nhấn tổ hợp phím để căn chỉnh chia màn hình. Tuy nhiên lại mất khá nhiều thời gian, nếu sử dụng công cụ thì chỉ mất thời gian tương đương với một click chuột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên