Người đồng sáng lập Vinagame dính vào vụ hợp đồng tình cảm với hoa hậu

'Nếu ông M. muốn quan hệ lâu dài mà không bỏ vợ con thì bắt buộc phải trả tiền, nếu không chấp nhận đánh đổi thì có thể dừng lại. Vì tôi có tình cảm thật sự với ông M. nên không bắt ông ấy phải ký vào hợp đồng', cô hoa hậu Phương Nga nói.

Ngày 21/9 vừa qua, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, ngụ Hà Nội) cùng Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người bị hại là ông C.T.M (39 tuổi, ngụ TP HCM).

Được biết, C.T.M, Tổng Giám đốc một công ty chuyên cung cấp dịch vụ kết mạng trên mạng và “hẹn tốc độ” tại TP.HCM, đồng thời là thành viên Hội đồng Sáng lập một trong những NPH Game lớn nhất Việt Nam.

Mặc dù phiên tòa kéo dài trong một ngày nhưng trong quá trình xét hỏi các bị cáo, nhận thấy có nhiều tình tiết mới mà không có trong bản cáo trạng của cơ quan điều tra nên phải tạm hoãn phiên tòa và trả lại hồ sơ để điều tra bổ sung.

Bị cáo Nga (trái) và Dung tại phiên tòa xét xử sơ thẩm.


Hoa hậu thừa nhận có tình cảm với đại gia

Tại tòa, hoa hậu Phương Nga có khai một trong những điều khoản trong hợp đồng tình cảm dài khoảng 2 trang giấy: 'Tôi - Phương Nga có nhận 16,5 tỷ đồng của ông M. để quan hệ tình cảm trong vòng 7 năm, bắt đầu từ thời gian ký hợp đồng (2012). Nếu trong thời gian đó tôi phản bội ông M. thì sẽ phải trả lại toàn bộ số tiền theo hợp đồng'.

VKS đặt vấn đề với ông M., tại sao 2 bên không thỏa thuận trả tiền một lần hoặc chia nhỏ số tiền trả theo từng năm mà lại trả nhiều lần trong một thời gian ngắn. Ông M. nói chuyển tiền để mua nhà và có giấy tờ, chứng cứ, còn bị cáo thì không.

Về phía bị cáo Nga, cô hoa hậu này cho biết có tình cảm thật với ông M. nhưng vị giám đốc này dùng dằng trong việc duy trì mối quan hệ tình cảm bằng vật chất này nên mới có việc chuyển tiền nhiều lần.

Liên quan đến hợp đồng, Nga nói rằng ông M. là người đã có vợ con nên buộc phải đưa ra số tiền trên để vị đại gia lựa chọn. 'Nếu ông M. muốn quan hệ lâu dài mà không bỏ vợ con thì bắt buộc phải trả tiền, nếu không chấp nhận đánh đổi thì có thể dừng lại. Vì tôi có tình cảm thật sự với ông M. nên không bắt ông phải ký vào hợp đồng', Nga nói.

Bị cáo Nga cho biết mình có tình cảm thật với ông M, mặc dù vị đại gia này đã có gia đình.


Về giấy tờ, hợp đồng mua bán các căn nhà, hoa hậu cho biết chỉ viết và ký tên vào sau khi được hướng dẫn, thậm chí có nhiều văn bản bị cáo Nga không biết nội dung.

Đại gia mua nhà nhưng không biết nhà ở đâu?

Có mặt tại tòa, ông M. cho biết, đầu năm 2012, nghe Nga nói có quan hệ với nhiều người trong giới địa ốc và giới thiệu căn nhà trên đường Hùng Vương (quận 5) có giá tốt nên đồng ý mua. Quá trình mua bán, 2 bên có ký hợp đồng với nhau và giao kèo nếu đến hạn mà không giao nhà thì phải trả lại tiền. Ngoài ra ông M. cũng khẳng định không hề có quan hệ tình cảm như bị cáo Nga nói.

HĐXX hỏi có kiểm tra tính pháp lý hay địa chỉ 2 căn nhà ở đường Hùng Vương (quận 5) và căn nhà trên đường Trần Não (quận 2) mà Nga giới thiệu bán cho ông M, vị giám đốc này nói là do tin tưởng Nga nên không kiểm tra.

Còn ông M. phủ nhận toàn bộ về việc có tình cảm với cô hoa hậu, nói chỉ là bạn làm ăn, mua bán nhà.


Tiếp đến HĐXX thắc mắc: 'Lạ ở chỗ này, mua nhà nhưng không biết nhà ở đâu, không biết tính pháp lý của căn nhà mà chỉ nghe theo lời nói của Nga. Nga chỉ là bên thứ 3, đóng vai trò trung gian'. Ông M. giải thích đây là hợp đồng có điều khoản ông không được tiếp xúc với chủ nhà. Căn hộ trên đường Trần Não, ông M. nói có đi kiểm tra thực địa và xem vị trí thông qua Google Maps và thấy nó nằm ở phường Bình An, quận 2.

Về căn nhà thứ 3 trên đường Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1), vị giám đốc nói có đến xem nhà và thấy nó nằm gần bùng binh, có giấy tờ nhà đầy đủ.

Bị cáo Nga cười mỉm khi bị di lí ra xe thùng sau khi tòa hoãn, trả hồ sơ điều tra bổ sung.


HĐXX hỏi ông M. có hỏi UBND phường về tên chủ nhà và giấy tờ có phải của căn nhà đó hay không, ông M. nói có đi xác minh nhưng không mang theo hồ sơ nên không được trả lời?

Trong khi đó, bị cáo Nga lại tiếp tục phủ nhận toàn bộ lời khai của ông M. và cho rằng mình bị oan. 'Số tiền 16,5 tỉ đồng tôi đang nắm giữ vì đây là tiền hợp pháp chứ không phải lừa đảo chiếm đoạt', bị cáo Nga khẳng định.

Đây là những tình tiết mới phát sinh từ lời khai của bị cáo và ông M., HĐXX nhận định vụ án còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ nên hoãn tòa, trả hồ sơ cho VKSND TP. HCM điều tra bổ sung.

Trương Hồ Phương Nga là hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, sau đó về Việt Nam sống và làm MC, diễn viên... Cô bị bắt khẩn cấp vào ngày 19-2-2015 tại nơi cư trú quận 2, TP.HCM.

Theo cáo trạng, trước đó, Nga đã nói với ông C.T.M (ngụ quận 7, TP.HCM) có thể mua nhà với giá rẻ hơn thị trường. Tin lời, ông C.T.M đưa Nga 6 tỉ đồng để nhờ mua một căn nhà tại quận 5 nhưng Nga không giao nhà.

Hình ảnh hoa hậu Phương Nga


Tiếp đó, Nga nói với ông M. có căn nhà giá 16,5 tỉ đồng ở quận 1, lần này ông M. đưa cho Nga 10,5 tỉ đồng. Sau khi đưa cho Nga 16,5 tỉ đồng mà vẫn không có nhà, ông M. làm đơn tố cáo với cơ quan công an.

Cơ quan điều tra nhận định Nga đã bàn với Dung làm giả một số giấy tờ, nhằm mục đích chứng minh Nga không dính líu tiền bạc với ông M. nên Dung là đồng phạm trong việc lừa đảo.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Vinagame, hoa

TIN LIÊN QUAN

Người đồng sáng lập công ty game lớn nhất Việt Nam dính vào vụ hợp đồng tình cảm với hoa hậu

'Nếu ông M. muốn quan hệ lâu dài mà không bỏ vợ con thì bắt buộc phải trả tiền, nếu không chấp nhận đánh đổi thì có thể dừng lại. Vì tôi có tình cảm thật sự với ông M. nên không bắt ông ấy phải ký vào hợp đồng', cô hoa hậu Phương Nga nói.

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 11/1 năm sau

Galaxy S21 FE được tiết lộ sẽ trình làng vào ngày 11/01 năm sau, trong khi một số nguồn tin trước đó cho rằng điện thoại sẽ ra mắt vào ngày ...

Apple đền bù 1 tỷ USD cho VirnetX, nhưng vẫn chưa phải là tất cả?

Có thể bạn đã quên vụ kiện kéo dài suốt nhiều năm, giữa Apple và VirnetX mà Táo khuyết đã phải chịu thua đau. Bên nguyên, dành cho những ai không theo dõi vụ việc, là một “patent troll” – những kẻ cạnh tranh không lành

Bộ đôi Galaxy S8/S8+ của Samsung tiếp tục dính lỗi thường xuyên tự khởi động lại

Mặc dù chưa rõ nguyên nhân nhưng theo báo cáo của người dùng, vấn đề này xuất hiện trên cả Galaxy S8/S8+. Những bài viết phản ánh lỗi khởi động lại của S8/S8+ xuất hiện trên cả Reddit, diễn đàn XDA Developers cũng như

Thời gian ra mắt Redmi K40S bị trì hoãn, do thiếu nguồn cung chip

Redmi K40S ra mắt muộn hơn so với kế hoạch do gặp vấn đề về nguồn cung chip xử lý, hoặc thậm chí điện thoại có thể sẽ không ra mắt.

Các nhà thiết kế lừng danh đứng về phía Apple trong cuộc chiến chống Samsung

Bên cạnh đó, bản kiến nghị còn nêu rõ Samsung phải bồi thường cho Apple hàng triệu USD vì sao chép thiết kế và cảm nhận mang tính biểu tượng góp phần thu hút khách...

Porsche Panamera 2018 sẽ là một chiếc sedan thể thao và sang trọng?

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ...

Porsche sẽ sớm giới thiệu phiên bản sedan thể thao 4 cửa của Panamera 2018

Mặc dù thường được đem so sánh với những chiếc sedan 4 cửa sang trọng và mạnh mẽ, nhưng Porsche Panamera thực tế lại là một chiếc notchback 5 cửa cỡ lớn.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Reno 10 Pro +: “Đẳng cấp” ngang các ông lớn hay chỉ là “phông bạt”?

OPPO Reno 10x Zoom là một trong những chiếc điện thoại cao cấp hiện nay, sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ giúp máy hoạt động mượt mà và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Vậy hiệu năng Reno 10 Pro + thì sao? Liệu có

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...