3Q Gamota - TOP những tướng lĩnh "siêu cấp vô địch" không thể bỏ qua (Phần 1)

3Q Gamota là một tựa game khai thác đề tài Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung. Nhắc đến những tựa game Tam Quốc là người chơi ngay lập tức liên tưởng ngay đến những vị tướng nào sẽ xuất hiện trong tựa game này bên cạnh việc quan tâm đến lối chơi và đồ họa. Việc này âu cũng là điều dễ hiểu khi đề tài Tam Quốc đã trở nên quá gần gũi với người chơi, những viên tướng cỡ Quan Vũ hay Lữ Bố cũng có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới tuổi thơ của nhiều game thủ, đặc biệt là thế hệ 8x và đầu 9x.

Giới thiệu về 3Q Gamota, đây là một trong số rất ít những tựa game chiến thuật (SLG) hiện nay trên thị trường được phát hành bởi nhà phát hành Gamota. Đây là tựa game khai thác cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa theo một cách truyền thống nhất, có nghĩa là bám sát theo nguyên tác và người chơi sẽ không gặp một sự sáng tạo quá lố nào trong game. Đến với tựa game này, người chơi sẽ được gặp gỡ một cách đầy đủ những anh tài hào kiệt đã tạo nên những trận chiến hoành tráng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa. Gamehub xin giới thiệu một vài vị tướng tiêu biểu trong hệ thống tướng vô cùng phong phú của 3Q Gamota.
1. Lữ Bố
Đương nhiên vị tướng đầu tiên cần phải nhắc đến chính là chiến thần Lữ Bố. Đây là tướng có chỉ số sức mạnh gần như cao nhất trong mọi tựa game có đề tài Tam Quốc. Lữ Bố trong 3Q Gamota có hai thẻ tướng bao gồm thẻ tím Thiếu niên Lữ Bố và thẻ vàng Lữ Bố. Lữ Bố là một Mã tướng tức là có khả năng khắc chế các tướng thuộc Đao và bị khắc chế bởi các tướng thuộc Thương. Để tiến giai Lữ Bố cần phải có một tướng khá quan trọng đối với cuộc đời của Lữ Bố đó chính là Đổng Trác. Đây là tướng mà người chơi sẽ có thể được nhận “free” nếu chịu khó “check in” game trong vòng một tuần đầu tiên.

2. Quan Vũ
Võ thánh Quan Vũ là một vị tướng không thể có một cách “free” như Lữ Bố mà người chơi cần phải có chiến thuật khôn khéo mới có thể có được vị tướng mà muôn người thèm khát này. Quan Vũ trong 3Q Gamota có chỉ số sức mạnh cực cao và là một trong những mãnh tướng có chỉ số sức mạnh cao nhất đi cùng với tuyệt kỹ tất sát với khả năng sát thương diện rộng. Quan Vũ là một trong những vị tướng hiếm không chỉ trong 3Q Gamota mà còn trên mọi tựa game Tam Quốc. Chính vì vậy, để sở hữu Quan Vũ là niềm mơ ước của bất kỳ game thủ nào.

3.Triệu Vân (Lưu Bị, Gia Cát Lượng)
Cơ hội để sở hữu Triệu Vân cũng khó tương đương như Quan Vân Trường. Triệu Tử Long là một Thương tướng với chỉ số sức mạnh không hề kém cạnh so với Quan Vũ. Vượt trội hơn so với Trương Phi, Mã Siêu và Hoàng Trung, 3 trong ngũ hổ tướng với cơ hội sở hữu dễ dàng hơn và đương nhiên sức mạnh không thể so sánh với những tướng hiếm như Quan Vũ hay Triệu Vân được. Bên cạnh Quan Vũ và Triệu Vân là tướng quý hiếm bên Thục thì vẫn còn Gia Cát Lượng và Lưu Bị cũng nằm trong danh sách đáng mơ ước này.

(Còn nữa)

TIN LIÊN QUAN

Server 6 vừa khai mở, game thủ Tam Quốc Gamota rộn ràng khoe chiến tướng

Tam Quốc Gamota mới khai mở server 6 từ 11/11/2016 nhưng đội hình binh hùng tướng mạnh đã được game thủ khoe ngay tắp lự.

Tam Quốc Gamota đã xuất hiện game thủ “phá đảo” phần chơi Tinh Anh

Quả thực, đây thực sự là một điều dường như là “bất khả thi” đối với phần đông game thủ

Game thủ Tam Quốc Gamota “hò nhau” khoe tướng

Server 2 vừa mới ra mắt nhưng các game thủ đã nhanh chóng thu được nhiều tướng khủng và rủ nhau khoe “bộ sậu”.

Gamota chính thức phát hành Long Tường Tam Quốc với tên gọi Tam Quốc Gamota

Theo những thông tin có được thì tựa game chiến thuật mới của Gamota sẽ cực kỳ thú vị.

Tam Quốc Gamota bất ngờ “chiễm chệ’ trong TOP BXH AppStore

Chưa đầy 24 tiếng sau khi chính thức ra mắt, Tam Quốc Gamota đã bất ngờ “đánh bật” mọi đối thủ khi lọt TOP BXH ứng dụng miễn phí của AppStore.

Gamota vừa mới giới thiệu những tính năng đặc sắc của Tru Tiên 3D

Theo trao đổi của GameSao với đại diện truyền thông của Gamota, vì lý do trên, nên chỉ có duy nhất Perfect World được phép khai thác và tiến hành những dự án game liên quan đến Tru Tiên ở cả hai nền tảng PC và Mobile. Do đó, bất cứ sản phẩm nào có

Chơi thử Thiên Hạ Gamota: Max đẹp, max chất, nhưng nặng vãi nồi

Thiên Hạ Gamota chắc chắn là quả bom game mobile đáng chú ý nhất những tháng cuối năm này.

Trải nghiệm 3Q Gamota trong ngày đầu tiên Close Beta

Đã “từ rất lâu rồi” người chơi dòng game chiến thuật mới lại được tung hoành ngang dọc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...