Realme 8 và POCO X3: Chơi game nên chọn máy nào?

Khi nhắc đến nhu cầu chơi game thì hẳn sẽ nghĩ ngay đến chiếc máy làm mưa làm gió lúc bấy giờ là Realme 8. Nhưng ngoài kia còn biết bao dòng máy hỗ trợ chơi game thậm chí là tốt hơn mà bạn chưa hề biết. Vì vậy hãy cùng đi so sánh giữa Realme 8 và con quái vật trong làng chơi game Poco X3 ngay nhé.


So sánh Realme 8 và POCO X3


Trước khi điểm qua về cấu hình của hai chiếc máy, bạn cần đối chiếu đến những yếu tố khác bởi người dùng đâu chỉ mua máy về để chơi game. Đầu tiên về vẻ ngoài thì chiếc Realme 8 sở hữu thiết kế bóng bẩy, nổi bật bởi mặt lưng kính kết hợp với hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp. Độc đáo nằm ở đường cắt vận dụng sự phản chiếu của ánh sáng và tạo nên những tia nối tiếp nhau tạo nên bức tranh nghệ thuật . Chiếc điện thoại Poco X3 cũng chẳng hề kém cạnh, nó sở hữu thiết kế quen thuộc với dải riêng biệt khắc họa bức tranh ánh sáng tổng thể chạy từ trên xuống dưới.



Realme 8 và POCO X3: Chơi game nên chọn máy nào?

 Về màn hình, chiếc Realme 8 vẫn sở hữu những cấu hình nổi trội của một chiếc máy tầm trung như FullHD+, tấm nền Super AMOLED và kích thước 6.4 inches. Việc áp dụng tấm nền Super AMOLED cho thấy hiệu quả về chất lượng hiển thị, mang đến tầm nhìn rực rỡ và sống động. Còn với Poco X3 có vẻ mang kích thước lớn hơn một ít, cụ thể kích thước 6.67 inches hiển thị chính xác như với Realme 8. Nhưng điểm ăn tiền ở đây là nó sở hữu tần số quét lên đến 120 Hz – ngang với những chiếc điện thoại cao cấp cho phép hiển thị những chuyển cảnh và hoạt động nhân vật siêu mượt.


Về hiệu năng thật khó cho chiếc Realme 8 có thể vượt qua được chính chiếc Poco X3 bởi vấn đề ở chip xử lý. Bạn sẽ được trải nghiệm tựa game nặng trên con chip MediaTek Helio G95 SoC – dòng chip mới với xung nhịp 2.05 GHz hỗ trợ cho mọi loại game. Nhưng với con chip Snapdragon 732G mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, không hề có một dấu hiệu lag hay giật, chiếc điện thoại của bạn chính xác là con quái vật đúng nghĩa.




RAM trên Realme 8 lên đến 8 GB lớn hơn so với Poco X3 là 6 GB nên sẽ cho khả năng đa nhiệm hoàn toàn tốt hơn. Người dùng sẽ thoải mái lưu trữ dữ liệu bên trong 128 GB bộ nhớ trong, thậm chí là không có giới hạn.


Viên pin cũng là yếu tố hàng đầu khi so sánh về khả năng chơi game bởi nếu viên pin có dung lượng cao hơn chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều thời gian sử dụng hơn. Chiếc Poco X3 sở hữu viên pin dung lượng lên đến 5160 mAh. Không hiểu tại sao lại có số lẻ như vậy nhưng chắc chắn nó sẽ cho bạn thời gain sử dụng trong cả ngày dài. Tuy có thấp hơn Poco chiếc Realme 8 cũng cho thấy khả năng sử dụng không hề kém cạnh.


Nên mua Realme 8 hay POCO X3


Hai chiếc máy Realme 8 và POCO X3 đều xứng đáng để sở hữu và như mọi người thấy mỗi chiếc sẽ cho trải nghiệm khác nhau. Nhưng nếu để chơi game thì chắc POCO X3 sẽ mang lại cảm giác tuyệt vời hơn bởi con chip khỏe, viên pin trâu và màn hình đẹp.




Nếu chưa tin thì bạn có thể ngay lập tức chạy ra trung tâm cửa hàng gần nhất và trải nghiệm trên tay sản phẩm như hệ thống cửa hàng CellphoneS. Tại đây, bạn thỏa sức trải nghiệm sản phẩm trước khi mua và được tư vấn tất tần tật về thế giới công nghệ, sẵn sàng hỗ trợ cho bạn sở hữu những chiếc máy phù hợp nhất.


Vậy bạn đã có quyết định của mình chưa? Hiện sản phẩm nào sẽ phù hợp với bản thân bạn và bạn mong chờ gì ở chiếc điện thoại Poco X3 hay Realme 8. Hãy để lại suy nghĩ của mình ở phần bình luận bên dưới nhé.

Từ khoá : Điện thoại

TIN LIÊN QUAN

POCO C31 được ấn định ngày ra mắt, dự kiến là bản nâng cấp của POCO C3

POCO sắp ra mắt smartphone dòng C mới vào cuối tháng 9 này, với tên gọi POCO C31. Hiện hãng và Flipkart đã bắt đầu chạy chiến dịch quảng bá cho mẫu máy này.

Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật android Pie

Realme vừa lên tiếng xác nhận rằng hai chiếc smartphone của hãng là Realme 1 và Realme 2 sẽ sớm được cập nhật Android 9.

Realme xác nhận ra mắt 3 sản phẩm mới: Realme Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và tai nghe Buds Air 2

Realme đã chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của dòng Narzo 30, đó là vào ngày 24/2 tới đây. Lời mời cũng xác nhận những sản phẩm có mặt trong lễ ra mắt sẽ bao gồm: Narzo 30A, Narzo 30 Pro 5G và Buds Air 2. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên

Sắp sửa ra mắt chiếc Realme A1, giá rẻ hơn cả Realme U1

Một rò rỉ mới đây cho biết Realme chuẩn bị ra mắt một chiếc smartphone Realme A1 có mức giá rẻ hơn nhiều so với Realme U1 ra mắt trước đó.

Realme Q3t lộ cấu hình: Chip game Snapdragon, pin 5.000 mAh và giá tốt

Có vẻ như Realme Q3t (số model RMX3462) sắp ra mắt tại Trung Quốc, vì hiện chiếc smartphone này đã được liệt kê trong cơ sở dữ liệu của nhà mạng China Telecom.

Realme 3 sẽ được ra mắt quý 1 năm nay với camera 48MP

Vào năm ngoái, Realme đã có một khởi đầu rất tuyệt vời khi các sản phẩm của hãng đều có doanh số cực tốt. Và trong năm nay, Realme dự kiến sẽ ra mắt những sản phẩm mới với nhiều đột phá hơn.

POCO C31 được xác nhận cấu hình chính thức: Chip chơi game, pin lớn...

Sau khi được xác nhận ngày ra mắt chính thức, POCO C31 mới đây đã được liệt kê một vài thông số kỹ thuật trên trang web của hãng. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ là phiên bản nâng cấp của POCO C3.

Lộ toàn bộ thông số kỹ thuật của Realme 8s 5G và Realme 8i chỉ trong một bức ảnh

Dự kiến Realme sẽ giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới là Realme 8s 5G và Realme 8i vào ngày 9/9 tới đây tại Ấn Độ bên cạnh một số sản phẩm khác như: Realme Pocket Speaker, Cobble Speaker và Realme Pad. Tuy nhiên, hôm nay toàn bộ thông số kỹ thuật của

THỦ THUẬT HAY

Cắt gọt video trên iPhone không cần ứng dụng bên thứ ba

Quay video là một trong những cách giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, với những video quá dài, việc chia sẻ chúng với bạn bè, người thân qua mạng xã hội có thể

Các bước để chuyển ảnh từ máy tính vào iPhone bằng iTunes

Việc chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính là không hề khó khăn, chỉ cần cắm dây kết nối và cấp quyền là chúng ta có thể truy cập kho ảnh và di chuyển dữ liệu tùy thích. Vậy nhưng chuyển ảnh từ máy tính sang iPhone thì

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Chuyển nhạc từ máy tính qua iPhone bằng Wi-Fi thông qua ứng dụng Muzik Box

Muzik Box là một ứng dụng chơi nhạc trên iPhone/ iPad khi có thể chơi hầu hết các định dạng nhạc phổ biến như MP3, FLAC, M4A, ACC, ALAC, lossless … Tuy nhiên, tính năng đắt giá nhất của ứng dụng chính là giúp người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...