[[LMHT] SofM và đồng đội hủy diệt OMG, chính thức chiếm ngôi đầu bảng

Ngày hôm qua, giải đấu tiếp tục với trận chung kết bảng D giữa Snake eSports và OMG. Đây chắc chắn là đối thủ khó chơi hơn rất nhiều 2144D.

Như các bạn đã biết, chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - SofM đã chính thức trở lại cùng với những người đồng đội Snake eSports tại giải đấu NEST (National electronic sports tournament) - Giải đấu Thể Thao điện tử quốc gia của Trung Quốc. Giải thưởng cho đội vô địch lên tới 300,000 NDT (khoảng 1 tỷ VNĐ).


Vì là đội tuyển có thứ hạng khá cao tại LPL Mùa Hè 2016 nên Snake eSports được đặc cách vào thẳng vòng 2. Ngày hôm qua, Team Snake đã có chiến thắng vô cùng dễ dàng trước 2144D. Cũng khá dễ hiểu vì đối thủ của SofM và đồng đội là 1 team đến từ giải hạng 2 Trung Quốc. Chính vì thế, cả 2 ván đấu diễn ra giống như đấu tập, khoảng hơn phút 20 là kết thúc.

Ngày hôm nay, giải đấu tiếp tục với trận chung kết bảng D giữa Snake eSports và OMG. Đây chắc chắn là đối thủ khó chơi hơn rất nhiều 2144D, bởi lẽ OMG là một đội tuyển hàng thật giá thật tại LPL. Điều này đã được minh chứng rõ ràng ngay trong ván đầu tiên.


Hai đội bước vào trận với tâm lý chiến đấu quyết liệt, ăn miếng chả miếng ngay từ những phút ban đầu. Cụ thể, nhận biết Lee Sin của OMG nhiều khả năng sẽ gank đường giữa khá sớm. SofM đã có pha phản gank thành công vào phút thứ tư, qua đó tiêu diệt rừng và đường giữa của đối phương. Đem lại lợi thế hoàn toàn cho TANK tại Mid lane.

Khoảng thời gian sau đó, mặc dù phải nằm xuống liên tiếp 2 mạng, thế nhưng SofM vẫn đóng góp vào các điểm hạ gục quan trọng. Từ đấy giúp cho Flandre và TANK xanh hết mức có thể. Ekko và Talyah trở thành thế lực thực sự trong ván đấu này.


25 phút đầu tiên của trận đấu, Snake eSports có được lợi thế dẫn trước tương đối với khoảng 2 nghìn vàng. Cũng vì thế, SofM và những người đồng đội của mình bắt đầu nhắm đến con Baron đầu tiên của trận đấu. Phút 28, SofM trừng phạt thành công, đem lại con Baron cho Snake. Trong nỗ lực ngăn cản, Lee Sin của JueJue phải bỏ mạng lại.


Với lợi thế lớn như vậy, thế nhưng phải đến phút 44, Snake mới dứt điểm được trận đấu, giành chiến thắng ván 1. OMG thủ hòa khá tốt sau khi mất Baron. Thậm chí họ còn ăn được con Rồng Ngàn Tuổi, nhưng như thế vẫn là chưa đủ để OMG có thể lật ngược được thế cờ cực khó trước SofM và những người đồng đội của mình.

Cùng xem lại trận đấu giữa Snake và OMG nhé:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=FOK-NFfw5qg]

Trận 1

[media=https://www.youtube.com/watch?v=IraujIU3zC4]

Trận 2

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SofM, OMG, chi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] SofM có đồng đội mới là xạ thủ vừa “bật bãi” khỏi LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Cựu xạ thủ của NRG eSports, Ohq là cái tên mới nhất được Snake eSports đem về.

LMHT: Snake Ohq chia tay đội tuyển, nhường vị trí cho xạ thủ trẻ top rank Hàn

Một người đồng đội từ biệt Snake Esport, thay vào đó sẽ là một tuyển thủ trẻ đầy tài năng thay vào vị trí xạ thủ cảu Ohq

[LMHT] Snake Esports thông báo đội hình mùa giải mới, Martin bị đẩy xuống đội trẻ

Không kể Martin, Snake có đến 3 người chơi ở vị trí xạ thủ trong mùa giải 2017/

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tạm thời lỗi treo máy trên Windows 10 April 2018 Update

Ngay sau khi ra mắt, nhiều người dùng đã than phiền rằng phiên bản cập nhật Windows 10 April 2018 gặp lỗi, chẳng hạn như các lỗi về chuột máy tính, microphone và đặc biệt là một nghiêm trọng có liên quan đến trình

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Cài đặt 5 bước bảo mật “rất quan trọng” cho Facebook cá nhân

Hiện những kẻ xấu có rất nhiều cách để có thể chiếm đoạt tài khoản cá nhân của bạn.

Sử dụng Register khóa Settings và Control Panel trên Windows 10, 8.1, 8, 7

Có rất nhiều cách để khóa Control Panel và Settings khiến cho người ngoài không nghịch ngợm gì vào hệ thống của bạn được và một trong số những cách đó sẽ đượ giới thiệu trong bài viết này, sử dụng Register khóa

Người dùng Galaxy Note 9 nhất định phải biết cách tiết kiệm pin cho thiết bị của mình

Galaxy Note 9 là một trong những chiếc flagship hiếm hoi có dung lượng pin khủng lên đến 4.000 mAh và bạn có thể sử dụng thoải mái trong một ngày dài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh chiếc JBL Flip 3, tặng kèm khi mua Galaxy Note 8 Orchid Gray

Chiếc loa JBL Flip 3 có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, và mình khá may mắn khi trên tay được phiên bản màu 'rằn ri' độc và lạ này.

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t