Siêu phẩm Mafia 3 đã chính thức có phiên bản dành cho di động

Mang một cái tên mới Mafia 3: Rivals, bản di động của bom tấn này có thể sẽ ra mắt cùng thời điểm với phiên bản toàn cầu của PC, xBox One và PS4.

Mới đây, 2K Games đã thông báo rằng họ sẽ đưa bom tấn mới nhất của mình là Mafia 3 lên nền tảng di động ngay trong tháng 10 tới. Mang danh xưng Mafia 3: Rivals, phiên bản di động đặc biệt này sở hữu lối chơi xoáy sâu vào chất nhập vai kết hợp chiến thuật theo lượt thay vì hành động thế giới mở như trước kia.


Tại đây, người chơi sẽ đóng vai là một ông trùm kết nạp nhiều thành viên mafia có tiếng tăm để lập thành một băng nhóm riêng. Trò chơi lấy bối cảnh tại thành phố giả tưởng New Bordeaux từ những thập niên 60, 70 của thế kỷ trước, nơi người chơi sẽ phải đối mặt với một thế giới mà Mafia chính là những người làm chủ.


Mafia 3: Rivals sẽ đưa người chơi tham gia vào các trận chiến theo lượt quen thuộc để mở rộng địa bản của mình và khẳng định sức mạnh thống trị của mình so với các băng nhóm cũng như gia đình Mafia khác. Để làm được điều này đòi hỏi bạn phải làm rất nhiều thứ từ việc ăn cắp, chém giết, kiểm soát và chiếm giữ các địa bàn làm ăn.


Tựa game cũng cho phép người chơi trang bị cho những thành viên trong nhóm vô số 'hàng nóng' như súng ống, dao kiếm,...bên cạnh bộ áo giáp bảo vệ và quyền sử dụng các xế hộp hầm hố. Mafia 3: Rivals còn mang tới kho nhân vật đồ sộ lên tới 40 tên trùm tội phạm có số má trong thế giới Mafia 3 để người chơi tuyển lựa và nâng cấp.


Những băng nhóm hay gia đình mafia mà người chơi sẽ đụng độ trong Mafia 3: Rivals có thể đến từ máy hoặc những người chơi ngoài đời thực. Chính vì thế mà phiên bản di động cũng trau truốt khá kỹ lưỡng chế độ PvP để nhằm mang lại những trận đấu thời gian thực cạnh tranh và khốc liệt nhất cho gamer. Khi hoàn thành nhiều màn chơi hơn, game thủ sẽ có thể mở khóa và sử dụng nhiều nâng cấp hữu ích cho băng nhóm của mình.


Dự kiến, Mafia 3: Rivals có thể sẽ hạ cánh trên mobile vào ngày 07/10/2016, cùng ngày với các phiên bản toàn cầu của PC, xBox One và PS4. Thêm nữa, rất có thể đây sẽ là một tựa game phát hành dưới dạng free-to-play đi kèm theo tùy chọn IAP trong cửa hàng ứng dụng.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tài khoản trước tại trang chủ của game: https://mafiagame.com/rivals/

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Mafia, phi, cho

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn Mafia III bất ngờ có phiên bản Mobile

Mafia III - một trong những quả bom sẽ phát nổ tren PC/Console vào tháng 10 này, đã lộ diện phiên bản Game Mobile.

Siêu phẩm game Mafia 2 được bán với giá chỉ 100k

Đó là Mafia 2 - tựa game hành động thế giới mở nổi tiếng năm 2011 của hãng 2K Games.

Siêu phẩm Mafia III phiên bản Mobile chính thức đến tay gamer

Mafia III: Rivals - Hậu bản của tựa game đang tung hoành PC/Console, đã chính thức đổ bộ Mobile

Trailer siêu đẹp đậm chất hổ báo của nhân vật trong Mafia 3

Nhân vật chính trong Mafia 3 - Lincoln Clay là một tay xã hội đen có thể sử dụng rất nhiều loại vũ khí, kể cả hai nắm đấm để 'nói chuyện' với kẻ thù.

Đã có bản mở rộng đầu tiên của siêu phẩm Mafia 3

Theo dự kiến, trò chơi sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu cho các phiên bản trên PC, PS4 và Xbox One vào ngày 7/10 tới đây.

Mafia 3 vẫn trở thành sản phẩm bán chạy nhất của 2K Games dù bị chê lên chê xuống

Một thành tích khá bất ngờ đối với một tựa game bị chê nhiều cả bởi các trang tin game và game thủ như Mafia 3.

Điểm qua những cách kiếm tiền siêu dễ trong Mafia 3

Việc làm mafia không có nghĩa là bạn không cần làm ăn mà vẫn có tiền tiêu trong tựa game Mafia 3.

Game thủ tội nghiệp bỏ bộn tiền mua siêu phẩm Mafia 3 cuối cùng lại không vào được game

Trong khi đó thì những người chơi game lậu lại đang thoải mái vi vu trong thành phố New Bordeux của Mafia 3.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng