[LMHT] Minas chính thức đầu quân cho team Friend Forever của QTV

Với việc gia nhập FFQ thì có thể nói, Minas là phi vụ chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam từ trước đến nay.

Tháng 12 năm ngoái, Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam 'rung chuyển' với thông tin: siêu xạ thủ Minas chuẩn bị gia nhập giải ngân hà Boba Marines. Quả thật, đây là thời điểm BM rất cần những sự bổ sung về mặt nhân sự. Khi mà Đại Tướng Junine, đã bước đầu có những động thái muốn từ giã sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Với việc là xạ thủ xuất sắc nhất Việt Nam thời điểm đó, Minas gia nhập đồng nghĩa với việc BM gần như không có đối thủ tại VCSA cũng như đấu trường khu vực. Thế nhưng, cách thức làm việc có phần 'vội vàng' của Boba Marines lẫn cá nhân Minas đã phá hỏng tất cả.


Với lý do 'đi đêm trái phép', Minas bị cấm thi đấu 3 tháng còn Boba Marines, họ bị cấm chuyển nhượng đến tận 6 tháng. Không biết vô tình hay cố ý nhưng với án phạt này, BM ăn phải trái quá đắng, 'mất cả chì lẫn chài' luôn. Vừa không có được sự phục vụ của Minas, Boba Marines cũng không thể có bất kỳ hoạt động chuyển nhượng nào trong cả 2 mùa giải Mùa Xuân và Mùa Hè.

Kết quả, Boba Marines thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương của mình, chỉ lọt vào Top 4 là thành tích mà Archie và những người đồng đội của mình có thể làm được.


Những tưởng sang mùa giải mới, Minas sẽ là hạt nhân trong công cuộc tái thiết của GBM thì bất ngờ xảy ra. Chàng cựu xạ thủ của SAJ có những hoạt động khá đáng ngờ như xóa facebook, không stream chung đồng đội. Các tin đồn cho hay, Minas sau 1 năm chờ đợi lại quyết định không gia nhập Boba Marines nữa. Cái đích mà anh hướng tới lúc này lại là đội tuyển của Quả Tạ Vàng, Friend Forever QTV (FFQ).

Thông tin được bắt nguồn từ Facebook cá nhân của Facebooker Tai Adam - một người anh của Minas đã lộ đoạn chat messenger giữa hai anh em, và tại đó Minas thừa nhận sẽ thi đấu cho “team anh Vũ” vào năm sau. Như vậy, sau gần một năm vắng bóng, siêu xạ thủ số một Việt Nam ngày nào sẽ trở lại trong màu áo của FFQ.



Thông tin gần như đã chắc chắn, chỉ còn chờ những công bố chính thức của QTV. Tuy nhiên, còn một vấn đề nữa mà fan hâm mộ khá quan tâm. Nếu Minas gia nhập FFQ, thế xạ thủ Noway, người cũng được dự đoán là về team của “Quả Tạ Vàng” sẽ đi đâu.

Có một số thông tin cựu xạ thủ HSR sẽ sang Thái Lan thi đấu, có tin Noway sẽ gia nhập SAJ (trong khi team này hiện đang có 2 xạ thủ trong biên chế???). Tuy nhiên, khả năng FFQ có hai xạ thủ cũng có thể xảy ra. Chúng ta từng thấy Boba Marines gặp khó như thế nào khi phải đối đầu với Saigon Jokers tại vòng loại trực tiếp. VCSA không hạn chế số lượng thay người trong loạt trận Bo5 căng thẳng, nếu đội hình team bạn mỏng, sẽ cực kỳ thiệt thòi khi đối đầu với những team lớn mạnh về nhân sự.

Liệu FFQ có làm nên chuyện vào năm sau?


Với việc gia nhập FFQ thì có thể nói, Minas là phi vụ chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam từ trước đến nay. Hiệu quả là con số 0 mà hậu quả là không thể kể xiết. Đúng là ít ai biết trước được chữ... Ngờ!

Hiện tại, đã xác định được 3 nhân sự nhiều khả năng sẽ sát cánh với QTV: Row, Minas và Noway. Mọi thông tin liên quan đến FFQ sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Minas, cho, team, Friend, Forever, QTV

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

Minas bất ngờ thú nhận từng hẹn hò với streamer triệu view Misthy

Ngoài việc được giao lưu với các thành viên của ROG FFQ, các fan hâm mộ đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này còn được 'tai nghe, mắt thấy' chính Minas thú nhận rằng: 'Đã từng hẹn hò với Misthy'.

Minas viết tâm thư động viên Optimus sau màn trình diễn tệ hại gián tiếp khiến GAM bị loại khỏi CKTG

Minas đã lên tiếng động viên Optimus khi Optimus đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ.

[LMHT] Hóa ra Best Kalista Việt xuất ngoại thi đấu chứ không về team FFQ của QTV

Sau rất nhiều đồn đoán, cựu xạ thủ của HSR lại cho thấy mình sẽ xuất ngoại thi đấu, cụ thể là sang.. Thái Lan.

Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Một thông tin sốc với người hâm mộ tại Việt Nam.

[LMHT] Team mới của QTV có thể sẽ chiêu mộ được siêu Xạ Thủ từng xuất hiện trong Gia Sư Vui Nhộn

Đến lúc này, thị trường chuyển nhượng nhân sự Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trước mùa giải mới vẫn vô cùng hỗn loạn.

[LMHT] “QTV và những người bạn” lộ diện đội hình chính thức

(GameSao.vn) – Sau bao đồn đồn đoán, cuối cùng đội hình của FFQ đã ra mắt đông đảo fan hâm mộ với toàn “hàng khủng” của nền LMHT Việt Nam.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh