Vừa hẹn hò công khai, hotgirl LMHT và cao thủ Đột Kích bị cô gái bán nước hoa 'bóc phốt'

Rạng sáng nay, một tài khoản facebook nhận là em gái của người yêu cũ Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng kể xấu cô hotgirl LMHT này và anh chàng cao thủ Đột Kích - Khánh Kz.

Như chúng tôi đã đưa tin, những ai hay theo dõi giới game thủ chuyên nghiệp Đột Kích chắc hẳn không còn xa lạ gì với Khánh “Kz” Phạm, đội trưởng huyền thoại của Freedom Gaming – team Đột Kích hàng đầu Việt Nam. Ấy nhưng, thời gian qua cũng là quãng thời gian mà các fan của Kz hụt hẫng đôi chút khi anh quyết định rời khỏi đội tuyển Freedom Gaming. Khi cộng đồng đang còn băn khoăn không biết bến đỗ mới của Kz là đội tuyển nào, thì bất ngờ, facebook cá nhân của Khánh Kz thông báo việc anh đã chính thức hèn hò với Linh Ngọc Đàm – hot streamer của Liên Minh Huyền Thoại và Đột Kích.


Thông tin này đã khiến cho những người hâm mộ Kz và Linh Ngọc Đàm vô cùng bất ngờ và không quên chúc mừng cho đôi bạn trẻ này. Thế nhưng vào rạng sáng hôm nay, fan của cặp đôi game thủ nổi tiếng trong làng eSports Việt này lại được một phen lao đao khi bỗng nhiên, một tài khoản facebook nhận là em gái của người yêu cũ Linh Ngọc Đàm lên tiếng kể xấu cặp đôi game thủ eSports.


Về cơ bản, đoạn chia sẻ này nói rằng trước khi công khai hẹn hò với Khánh Kz, Linh cũng có người yêu. Theo lời kể của cô gái thì người yêu cũ của Linh rất chiều bạn gái, mua cho Linh đủ thứ như son, nước hoa, gấu bông cho ngày Valentine, quà hàng tháng,... Không những trách Linh bạc bẽo, cô gái này còn tố Khánh Kz 'vụng trộm' với người yêu của đồng đội trong team.


Ngay lập tức vào trưa nay, Linh Ngọc Đàm đã lên tiếng về status của cô gái 'bóc phốt' mình, dưới đây là nguyên văn đoạn chia sẻ:



Bạn đọc có thể thấy rằng, qua lời trần tình của Linh Ngọc Đàm thì câu chuyện có vẻ khá trái ngược so với chia sẻ của cô gái kia. Không phủ nhận những món quà mà người yêu cũ tặng, tuy nhiên Linh cũng lên tiếng rằng người yêu cũ mình là người không có chí hướng, cũng chẳng phải 'soái ca' gì khi ngồi 12 tiếng/ngày ngoài quán net, không lo làm ăn.



Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khai, hotgirl, LMHT, cao, hoa

TIN LIÊN QUAN

Hotgirl làng LMHT Việt Nam Linh Ngọc Đàm công khai hẹn hò cùng siêu cao thủ Đột Kích Khánh Kz

Mới đây, cựu đội trưởng của team Đột Kích hàng đầu Việt Nam – Khánh Kz vừa bất ngờ công khai hẹn hò với Linh Ngọc Đàm - nữ streamer nổi tiếng trong làng Esports Việt nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng.

Streamer nào của Đột Kích sở hữu nhiều lượt xem nhất?

Phàm là một game thủ nam, chắc hẳn khi nhìn thấy con gái chơi game, nhất là những tựa game bắn súng như Đột Kích đều đem lại cho chúng ta cảm giác lạ lẫm xen lẫn thích thú.

Freedom Gaming lỡ hẹn với cúp vô địch CFEL mùa 2

Đại diện của Việt Nam ở CFS 2016 đã bất ngờ thua ngược trước RankingCFEVN và Rio Cyber, chính thức lỡ hẹn với chức vô địch CFEL.

Nữ MC VCS bị tố cắm sừng tuyển thủ từng khoác áo ĐTQG LMHT Việt Nam

Nữ MC VCS đã bị tố cắm sừng bạn trai khi ngủ với quản lý team trong chính gaming house của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này.

CFS 2016 - Các đội chuyên nghiệp đồng loạt thay máu giải đấu 16 tỉ

Trong năm thứ năm này, CFS là giải đấu eSports lớn và chuyên nghiệp nhất của Đột Kích, tựa game FPS số 1 trên thế giới đang có hơn 6 triệu người chơi trên cùng thời điểm và 500 triệu tài khoản đăng ký.

Ngẩn ngơ trước bạn gái hotgirl của tuyển thủ nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại

Đây cũng là một nữ showgirl xinh đẹp kỳ cựu của triển lãm ChinaJoy.

WCA 2016 gọi tên Việt Nam - Freedom Gaming giành hạng ba chung cuộc

WCA – World Cyber Arena là sự kiện eSports thường niên diễn ra tại Trung Quốc, bao gồm Đột Kích. Đây được coi là ngày hội Olympic của thể thao diện tử thế giới đã thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều game thủ.

LMHT: ROX Gaming thành lập học viện tìm kiếm nhân tài LMHT mang tên ROX Gaming Academy

Tổ chức đứng đầu ROX Tigers đang muốn đẩy mạnh nền LMHT Hàn Quốc lên một tầm cao mới

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại