[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

Như chúng tôi đã đưa tin, chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - SofM đã chính thức trở lại cùng với những người đồng đội Snake eSports tại giải đấu NEST (National electronic sports tournament) - Giải đấu Thể Thao điện tử quốc gia của Trung Quốc. Giải thưởng cho đội vô địch lên tới 300,000 NDT (khoảng 1 tỷ VNĐ).

Đối thủ của Snake ngày hôm nay là đội đã giành chiến thắng ở vòng đầu tiên, 2144D. Đây là đội tuyển đến từ giải hạng 2 Trung Quốc. Trong ván đấu đầu tiên, SofM và những người đồng đội của mình đã giành chiến thắng hủy diệt với cách biệt 10 nghìn vàng.

SofM sử dụng quân bài tủ Rek'sai


Chàng thần đồng của chúng ta có màn trình diễn vô cùng tỏa sáng với Nidalee, lu mờ đối thủ với KDA cực đẹp: 8/0/8. Sự trở lại không thể tuyệt vời hơn của Snake eSports. Sang ván đấu thứ 2, Snake eSports vẫn tỏ rõ sự vượt trội của mình ở tất cả các đường.

Cách biệt khủng khiếp nhất trong trận này có lẽ ở đường giữa của TANK. Khi mà chàng trai người Hàn Quốc đã những sự phối hợp ăn ý với SofM. Qua đó biến Taliyah trở thành nỗi ác mộng của 2144D. Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với ách biệt là 12 nghìn vàng. Một khởi đầu đẹp như mơ tại NEST năm nay của Snake eSports.

TANK xanh nhưng SofM mới là người có KDA xuất sắc nhất trận đấu này


Trận chung kết bảng D sẽ diễn ra vào tối mai. Đối thủ của SofM và những người đồng đội của mình không quá lạ lẫm chính là OMG. Mọi thông tin liên quan đến NEST (National electronic sports tournament) sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo, hãy chú ý đón xem nhé!

Xem lại 2 trận đấu của Snake và Danmu Gaming:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=pcO_zihPKp0]

Trận 1

[media=https://www.youtube.com/watch?v=GCllt-GWSy0]

Trận 2

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SofM, Snake, NEST

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[[LMHT] SofM và đồng đội hủy diệt OMG, chính thức chiếm ngôi đầu bảng

Ngày hôm qua, giải đấu tiếp tục với trận chung kết bảng D giữa Snake eSports và OMG. Đây chắc chắn là đối thủ khó chơi hơn rất nhiều 2144D.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] SofM có đồng đội mới là xạ thủ vừa “bật bãi” khỏi LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Cựu xạ thủ của NRG eSports, Ohq là cái tên mới nhất được Snake eSports đem về.

[LMHT] Snake loại RNG khỏi NEST 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng 2-1 trước Royal Never Give Up ở Nhánh Thua Bán kết NEST 2016 đã giúp cho SofM cùng Snake eSports tiếp tục hy vọng về danh hiệu đầu tiên của mùa giải.

[LMHT] SofM đi đường giữa "buôn hành" cho Tây Môn Dạ Thuyết Westdoor

Trận đấu này SofM đánh Syndra đi Mid còn Faker vác Xin Zhao lên Top. Phía bên kia chiến tuyến đối đầu với em là người chơi đường giữa số 1 Đài Loan, Westdoor.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.