Game chiến tranh cực hay của Wargaming ấn định thời điểm ra mắt

Hybrid Wars game bắn súng lối bối cảnh chiến tranh rất ấn tượng lớn tới cộng đồng game thủ, chính thức ấn định ngày ra mắt.

Một tựa game bắn súng góc nhìn từ trên xuống đã được hãng Wargaming giới thiệu cách đây không lâu, trong bản trailer khá ấn tượng của Hybrid Wars đã tạo được ấn tượng lớn tới công đồng game thủ. Ngay sau đó, trò chơi đã chính thức được ấn định thời gian ra mắt vào ngày 29/9 tới đây trên hệ thống Steam.


Về cơ bản, Hybrid Wars là tựa game online sẽ đưa game thủ hòa mình vào một thế giới tương lai tràn ngập những bom mìn, súng đạn bởi chiến tranh. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển các loại robot, xe tăng hay cả máy bay để tiêu diệt quân địch đang đánh chiếm căng cứ của mình.



Trong Hybrid Wars người chơi sẽ được chọn 1 trong 3 loại 'hero' mà mình yêu thích nhất, mỗi hero sẽ có những khả năng đặc biệt riêng như: khả năng bắn súng, dùng skill hay sử dụng các loại vũ khí chiến thuật rất lợi hại. Ngoài ra trong quá trình chiến đấu người chơi sẽ được hỗ trọ thêm từ các bộ giáp robot được thả từ trên trời xuống giúp nhân vật có khả năng chiến đấu mạnh mẽ hơn để chống lại hỏa lực của địch.



Nhìn chung, Hybrid Wars là game về đề tài chiến tranh chống lại các thể lực thù địch, do vậy để có được chiến thắng bạn cần phải phối hợp với các đồng đội (người chơi khác) để cùng đứng lên tiêu diệt tất cả những kẻ thù mạnh nhất. Được biết, Hybrid Wars có giá 17,99 USD cho bản thường và bản xịn là 19,99 USD. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm theo địa chỉ dưới đây nhé.


Trang chủ:http://hybridwars.net/ hoặc http://store.steampowered.com/app/411540

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, chi, tranh, hay, Wargaming

TIN LIÊN QUAN

Fringe Wars - Đại chiến giữa các thiên hà

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot.

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Tower Defense: Kingdom Wars - Game thủ thành chiến lược hấp dẫn của người Việt

Là một tựa game do đội ngũ sản xuất Việt Zitga Studios sản xuất, Tower Defense: Kingdom Wars mang đến một sức hút riêng biệt với những trận thủ thành hấp dẫn nhất.

Fringe Wars – MOBA phi thuyền bắn nhau trên vũ trụ cực vui

Oasis Games đã giới thiệu tựa game online MOBA tuyệt vời của hãng mang tên Fringe Wars cực hot

Mushroom Wars 2 - Thú vị tựa game thả quân chiến thuật xen hành động dễ gây nghiện

Mushroom Wars 2 là phần tiếp theo được xây dựng dựa trên người tiền nhiệm Mushroom Wars nhưng đã được cải tiến về mặt hình ảnh cũng như nội dung cốt truyện thêm hấp dẫn.

Tổng hợp đánh giá Star Wars Battlefront II: Chưa đủ cho một tựa game lớn

Star Wars Battlefront II không thể hiện được quá nhiều so với một tựa game được cho là bom tấn

Nova Wars - Game RTS với đề tài chiến tranh vũ trụ vừa được NEXON phát hành miễn phí

Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Làm mới giao diện smartphone Xiaomi bằng themes "chính chủ" miễn phí

Xiaomi chính là một trong những nhà sản xuất smartphone cung cấp sẵn cho người dùng các bộ themes miễn phí giúp bạn có thể thay đổi giao diện bất kỳ lúc nào. Bằng cách này, bạn sẽ có thể làm mới điện thoại sau một thời

Cách tự động xóa lịch sử duyệt web khi thoát Firefox

Ngoài việc xóa thủ công lịch sử duyệt web trên Firefox, chúng ta có thể thiết lập chế độ tự động xóa lịch sử duyệt web trên trình duyệt.

Thủ thuật kiểm tra thời gian sử dụng ứng dụng trên iOS

Một ngày bạn dành bao nhiêu thời gian dùng điện thoại và thời lượng sử dụng ứng dụng là bao nhiêu? Liệu chúng ta có đang sử dụng quá nhiều một ứng dụng nào đó không? Tính năng kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng trên

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.