Game thủ offline tưng bừng hóng ngày Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ra mắt

Từ sau khi xuất hiện tại ChinaJoy 2015, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã “lọt vào mắt xanh” của cộng đồng game thủ và đang được mong ngóng từng ngày. Sản phẩm gMO Kiếm Hiệp Tình Duyên đã được nhà phát hành (NPH) VNG đưa về Việt Nam với cái tên Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. NPH VNG mới đây đã chính thức hé lộ trang teaser chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được phát triển dựa những gì tinh túy nhất của dòng game Kiếm hiệp tình duyên mà Kingsoft đã sản xuất. Từ phương diện hình ảnh cho tới gameplay đều thể hiện được sự quyết tâm và cận thẩn của đội ngũ phát triển, nhằm tiếp tục khai thác thành công và danh tiếng của một trong những thương hiệu game online lâu đời nhất Trung Quốc. Từ khi có thông tin có thể tựa game siêu phẩm này sẽ được ra mắt trong năm nay thì Võ Lâm Truyền Kỳ đã thuộc diện được 'mong chờ sát sao' trong cộng đồng game.

Chẳng vậy mà, game chưa chính thức “mở hàng” làng game Việt mà các fan của Võ Lâm Truyền Kỳ đã “nhiệt” và “sung”, rủ nhau hội ngộ và bàn luận cả online và offline. Các cuộc giao lưu và gặp gỡ của các game thủ Võ Lâm Việt trải khắp các miền, thậm chí được lên chương trình khá rõ ràng và thu hút không nhỏ lượng người tham dự. Sau mỗi cuộc “hẹn hò”, các “chủ xị” đều chia sẻ lại không khí chung vui của buổi offline, cổ vũ tinh thần chờ game ra mắt nên lại càng làm nức lòng fan của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.





Trên các diễn đàn dành cho người hâm mộ game Võ Lâm Truyền Kỳ, các game thủ nóng lòng đã rục rịch chơi thử tựa game này ở server Trung Quốc hay Đài Loan. Tình hình trải nghiệm liên tục được các “huynh đệ” cập nhật và chia sẻ. Không khí bàn luận tuy không “nóng hừng hực” nhưng cũng khá rôm rả xung quanh các nhóm, hội fan Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.



Theo dự kiến, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ được ra mắt chính thức tại Việt Nam vào trung tuần tháng 9 tới. Thông tin hấp dẫn xung quanh Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ tiếp tục được Gamehub cập nhật tới game thủ trong thời gian tới.

TIN LIÊN QUAN

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ hé lộ trang Teaser tiếng Việt

NPH VNG đã chính thức hé lộ trang teaser chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – game kiếm hiệp sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong thời gian tới.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức có mặt tại Việt Nam

Mới đây, trò chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được một nhà phát hành game có tiếng VNG mua về về Việt Nam thành công. Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu những điểm mới lạ và nổi bật trong tựa game này.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tung Trailer mới, khoe hình ảnh gameplay đẹp mê hồn

Thông qua những hình ảnh ingame vừa được hé lộ, chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy những nét đổi mới rõ rệt về đồ họa game: hình ảnh 3D sắc nét, góc quay camera 360 độ, khinh công nhân vật cực kỳ đẹp mắt. Gameplay của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng có

Sờ tận tay Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại trụ sở NPH VNG

Ngay lúc này GameHub đang có mặt tại trụ sở NPH VNG (TP.HCM) để tận tay trải nghiệm tựa game mobile kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Kiếm Thế Truyền Kỳ: VTC Mobile lại ngựa quen đường cũ với chiêu treo đầu dê bán thịt chó

Liệu tựa game này có làm thỏa lòng game thủ, đặc biệt là các fan yêu thích tượng đài game Kiếm Thế trên PC?

Một game thủ Việt “tự chế” Võ Lâm Truyền Kỳ 1 lên mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng gamer yêu game kiếm hiệp tại Việt Nam. Được đánh giá là một tượng đài chưa ngừng phát triển, sau nhiều năm hoạt động thì VLTK đã ra nhiều phiên bản cập nhật lớn nhỏ cũng như các phiên bản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Hướng dẫn thay đổi cỡ chữ trong tin nhắn của ứng dụng Zalo

Ứng dụng Zalo hiện đang được khá nhiều người dùng sử dụng, và mới đây thì app này đã được cập nhật, bổ sung tính năng thay đổi cỡ chữ cho các tin nhắn gửi đi khá thú vị. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, mời các bạn tham

Cách tính sim thăng quan tiến chức chuẩn nhất từ chuyên gia

Sim thăng quan tiến chức là gì? Liệu sử dụng sim thăng tiến này có thể giúp người dùng gặp nhiều thuận lợi và hanh thông trong sự nghiệp công danh hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá những điểm mới trên Galaxy S7

Galaxy S7 vừa được Samsung bán ra ở một số thị trường, đây có phải là một chiếc smartphone đáng để người dùng đầu tư trong năm nay?