[LMHT] SofM và Snake Esports sẽ thi đấu trận đầu tiên tại NESC vào hôm nay

Tham dự giải đấu Thể thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, đội chủ quản của thần đồng LMHT Việt có cơ hội “ẵm” giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.

Vào 19h ngày 21/9, đội tuyển Snake Esport sẽ có trận đấu đầu tiên tại National electronic sports tournament (NESC) – giải Thể Thao điện tử quốc gia của Trung Quốc, với phần thưởng cho đội vô địch lên tới 300,000 NDT (khoảng 1 tỷ VNĐ).

Sau khi để thua đầy đáng tiếc tại vòng loại khu vực, thần đồng LMHT Việt – Lê Quang “SofM” Duy đã chính thức lỡ hẹn với Chung kết thế giới mùa 6. Tuy nhiên trước mắt, SofM vẫn còn rất nhiều giải đấu cần chinh phục, cũng là cơ hội để cọ xát, trau dồi kinh nghiệm “phục thù” vào mùa giải sau. Một trong số đó chính là NESC.



NESC quy tụ 16 đội tuyển tham dự, trong đó có những đội rất mạnh như RNG, I MAY. Team số 1 Trung Quốc hiện tại là Edward Gaming xin rút không tham gia giải lần này.


Edward Gaming xin rút, NESC còn 15 đội tuyển và chia làm 4 bảng đấu. Snake eSports nằm ở bảng D. Với việc về thứ 5 tại LPL Mùa Hè 2016, Snake được vào thẳng vòng 2. Đối thủ của SofM và những người đồng đội của mình là đội thắng trong trận 2144D vs. ING. Nhìn chung, Snake có sức mạnh vượt trội so với phần còn lại và nhiều khả năng dễ dàng vượt qua vòng bảng.


Thử thách thực sự sẽ nằm ở vòng sau, khi SS phải đối đầu với những đội tuyển rất mạnh như I May hay Royal Never Give Up.

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SofM, Snake, Esports, thi, NESC, nay

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

LMHT: Snake Ohq chia tay đội tuyển, nhường vị trí cho xạ thủ trẻ top rank Hàn

Một người đồng đội từ biệt Snake Esport, thay vào đó sẽ là một tuyển thủ trẻ đầy tài năng thay vào vị trí xạ thủ cảu Ohq

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

Đây là lý do SofM không về Việt Nam dẫu LPL Mùa Hè 2016 đã chính thức kết thúc

Vào lúc này, chắc hẳn fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đang rất nóng lòng muốn gặp SofM. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, chàng thần đồng của chúng ta vẫn sẽ ở lại Trung Quốc 1 thời gian khá dài nữa.

[LMHT] SofM sang Hàn tập huấn, cùng HLV tìm xạ thủ đẳng cấp cho Snake

Chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam - SofM chuẩn bị có chuyến đi Hàn Quốc tập huấn.

[LMHT] SofM có đồng đội mới là xạ thủ vừa “bật bãi” khỏi LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Cựu xạ thủ của NRG eSports, Ohq là cái tên mới nhất được Snake eSports đem về.

[[LMHT] SofM và đồng đội hủy diệt OMG, chính thức chiếm ngôi đầu bảng

Ngày hôm qua, giải đấu tiếp tục với trận chung kết bảng D giữa Snake eSports và OMG. Đây chắc chắn là đối thủ khó chơi hơn rất nhiều 2144D.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.