Thể hiện bản ngã anh hùng trong gMO Hành Hiệp Trượng Nghĩa Ngũ Trăm Năm

gMO Hành Hiệp Trượng Nghĩa Ngũ Trăm Năm là tựa game hành động nhập vai 2016 mới nhất tới từ nhà phát hành Xiamen Xinghui Trung Quốc. Tựa game mang đến cho người chơi một thế giới ảo tưởng với cốt truyện sống động độc đáo mang nhiều màu sắc Đông Tây kết hợp sẽ là một trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Người chơi sẽ được vào vai những vị anh hung “xuyên không”, xuyên qua không gian và thời gian để đến với những thời kì lịch sử khác nhau, cũng như những sự kiện lịch sử quan trọng có thật hoặc giả tưởng để chiến đấu với cái ác. Với mạch chuyện vô cùng sáng tạo nhưng rất chặt chẽ và logic, người chơi sẽ không hề cảm thấy nhàm chán với những màn dẫn chuyện cùng với hệ thống đi phụ bản là chủ yếu ở tựa game này.

Hãy để cuộc hành trình mạo hiểm của bạn mang nhiều màu sắc lịch sử hơn bao giờ hết, bởi nội dung cốt truyện là hành trình xuyên không, nên người chơi sẽ được đi tới nhiều vùng đất khác nhau, trong những thời kì không giống nhau, tạo nên nhiều bất ngờ cho người chơi. Hệ thống phụ bản phong phú với những lựa chọn chiến dịch tạo nên những màn chiến đấu kịch tính cho người chơi.
Ngoài ra hệ thống kết hợp đồng đội cũng giúp bạn có thể giao lưu với nhiều anh hùng xuyên không khác tạo ra một đội quân của riêng mình chu du qua nhiều miền đất hứa, kết hợp sức mạnh và đạt được những phần thưởng giá trị. Hiện tựa game vừa mới kết thúc đợt thử nghiệm phạm vi nhỏ, người chơi sẽ nhanh chóng được tiếp tục trải nghiệm phiên bản Android trong thời gian sắp tới, người chơi có thể tham khảo thêm một số thong tin khác về game tại link sau: http://ng.d.cn/xingxiazhangyiwuqiannian/
Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Soi Khế Ước 5 Hiệp Sĩ, tựa game hiếm hoi đáng chơi trong tháng 1

Tròn 1 tuần ra mắt tại thị trường game Việt, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ là một trong số ít những tựa game thành công trong những ngày đầu năm 2017.

Khởi tạo thế giới tiên hiệp với gMO Nghịch Càn Khôn

Cùng khám phá một thế giới tiên hiệp rộng mở nhiều màu sắc trong gMO Nghịch Càn Khôn.

Thưởng ngoạn thế giới võ hiệp ảo tưởng với Bất Lương Nhân 2

Cùng trải nghiệm đại chiến thế giới ảo với gMO Bất Lương Nhân 2

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

[Trải Nghiệm] Lục Mạch Thần Kiếm: Game kiếm hiệp đẹp mắt, nhiều cách thức chiến đấu mới lạ

Lục Mạch Thần Kiếm là game mobile nhập vai kiếm hiệp Kim Dung đến từ NPH VTC Mobile. Với những hình ảnh đẹp cùng nền đồ họa 3D tối tân, Lục Mạch Thần Kiếm được đánh giá là một tựa game bom tấn trong hè 2018.

Thưởng ngoạn thế giới võ hiệp ảo tưởng với Bất Lương Nhân 2 nay đã có phiên bản trải nghiệm

Cùng trải nghiệm đại chiến thế giới ảo với gMO Bất Lương Nhân 2 với bản thử nghiệm Android

Trải nghiệm Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện – Game “nhảm” Trung Quốc thì “có mà đầy!!”

Vấn nạn “game chơi 1 lần” vẫn tiếp tục hoành hành tại Trung Quốc

Đại chiến thế giới mùa đông với với gMO Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện

Cùng đến với thế giới ngập tràn sắc trắng tuyết với những anh hùng cực dễ thương đến từ gMO Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt