Lộ diện game đấu Tank khủng nhất Mobile

Với game thủ Mobile cái tên Atyptical Games đã không còn xa lạ. Đây là một trong những đội ngũ phát triển trứ danh ngành giải trí ảo với các tựa game đình đám như Sky Gamblers, Battle Supremacy hay Radiation Island. Những sản phẩm dưới tay hãng đều mang đặc điểm chung là sở hữu nền đồ họa cực kỳ đẹp mắt kết hợp với một lối chơi chất lượng ngang tầm PC/Console.

Nối dài truyền thống đó hãng phát triển đến từ Hoa Kỳ đã hé lộ dự án tiếp theo của mình, mang tham vọng lật đổ gã khổng lồ World of Tanks: Blitz. Chúng ta đang nói đến Infinite Tanks - tựa game với nền đồ họa vô cùng chi tiết và lối chơi mang chất lửa điên cuồng.

Khác với đối thủ của mình, Infinite Tanks xoáy sâu vào bối cảnh hiện đại với những chủng khí tài mang hơi hướm khoa học giả tưởng. Những chiến xa hai nòng, những pháo đài di động với cả dàn tên lửa khủng bố.. sẽ là hình ảnh quen thuộc trong game. Tuy nhiên không vì thế mà hãng phát triển quên đầu tư vào khía cạnh chân thực của Infinite Tanks vì ở đó game thủ sẽ được hòa mình vào một chiến trường có thể phá hủy ở cấp độ cao nhất.

Ở đó cỗ xe tăng của bạn có thể thổi bay một góc tường, bắn tung hàng rào bao quanh, cán đổ những chướng ngại như trụ đèn hay bốt điện thoại.. tất cả đều có thể với Infinite Tanks. Tuy nhiên đặc điểm này không chỉ để tô vẽ bên ngoài mà thực tế sẽ tạo nên những lợi thế chiến thuật không hề nhỏ cho người chơi. Việc loại bỏ những vật cản trước mắt hoàn toàn có thể giúp bạn mở ra tầm nhìn mới với các góc bắn hóc hiểm hơn, hoàn toàn sẽ khiến kẻ địch bất ngờ.

Đi sâu vào lối chơi Infinite Tanks sẽ cho người chơi thưởng thức song song cả hai chế độ 'chiến dịch' và 'đấu mạng'. Tại đây game thủ sẽ được hòa mình vào những bản đồ rộng lớn theo thể thức 7 đấu 7, đảm bảo những pha quần thảo cực kỳ sôi động trên chiến trường. Bên cạnh đó game thủ cũng có thể thoải mái tùy chính chiếc xa của mình với các bộ phận hay chủng loại khí tài khác nhau.

Như qua trường đoạn Trailer thể hiện, Infinite Tanks không phải là một tựa game đẹp về những hiệu ứng màu mè bóng bẩy. Thay vào đó sản phẩm dưới tay Atyptical Games lại thiên hướng tả thực với những mô hình cứng cáp và thô ráp. Nhưng chính vì điều ấy mà Infinite Tanks cho người chơi cảm nhận mạnh mẽ hơn sự tàn bạo của chiến trận, thấy được sự khắc nghiệt qua những lớp sơn bong tróc hay vết đạn hằn tin trên mình xe tăng..

Trailer Infinite Tanks.
Infinite Tanks quả thực là một tựa game mang hứa hẹn vô cùng lớn trên Mobile, đặc biệt trong thời điểm World of Tanks: Blitz đang tỏ ra mình không hề có đối thủ. Thêm một tựa game mới đi theo chủ đề này sẽ giúp thị trường Mobile trở nên sống động hơn và cho game thủ nhiều lựa chọn hơn trong việc thưởng thức game. Mọi thông tin về Infinite Tanks sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Mad Tanks - Siêu game đấu tăng PC bất ngờ lộ diện Mobile

Mad Tanks - Tựa game đấu tăng online nổi tiếng trên PC, dường như đã lộ diện những hình ảnh đầu tiên của mình trên Mobile.

World of Tanks Blitz tung event ăn mừng 4 năm đầy thành công với hơn 100 triệu lượt download

“Kể từ khi được phát hành vào năm 2014, Blitz đã chứng minh nó còn hơn cả một bản port cho di động của World of Tanks. Với lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, những game thủ vô cùng tài năng, cùng nhiều sự hợp tác độc đáo khiến mọi người phải chú ý,

Tanks a lot!– game bắn tăng đầy màu sắc cho cuối tuần thêm nhộn nhịp

Tanks a lot! mang đến một trải nghiệm bắn tăng theo kiểu MOBA độc đáo và mới mẻ, đi kèm nền đồ họa tươi tắn đẹp đẽ.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

World of Tanks Blitz bùng nổ sự kiện Star-Spangled July, nhân 5 XP cùng hàng loạt bonus khác

Series các màn chơi (stage) với các phần thưởng giúp nhân đôi (x2) XP hàng ngày sẽ có sẵn từ ngày 4 tháng 7 đến hết ngày 14 tháng 7. Game thủ có thể hoàn thành các stage còn lại bằng cách sử dụng Vàng trước khi kết thúc sự kiện.

Chơi World of Tanks trúng vé du lịch Châu Âu

Wargaming sẽ kỷ niệm sinh nhật 15 tuổi của mình bằng một chuyến du lịch Châu Âu miễn phí dành cho toàn đội vô địch giải Welcome to Belarus.

Radiation Island - Game sinh tồn trên đảo cực hay đã có mặt trên Android

Radiation Island, một trong những tựa game kinh dị kết hợp khả năng sinh tồn hay bậc nhất iOS nay đã chính thức có mặt trên nền tảng Android.

Call of Duty: Siege - Hàng khủng PC/Console bất ngờ lộ diện trên Mobile

Call of Duty: Siege chính là hậu bản mở đường cho quả bom tấn FPS Call of Duty: Infinite Warfare phát hành trong tháng 11.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem lịch chiếu phim Lotte trên Zalo

Như chúng tôi đã nói ở bài viết trước Zalo web đã chính thức cho phép file gửi đi lên đến 1 GB và sẽ đưa tính năng gửi file đính kèm 1 GB lên Zalo PC đang nhận được sự quan tâm rất lớn. Với sự nổi trội đó Zalo đã nhanh

Hướng dẫn kích hoạt chế độ bàn phím nổi trên ứng dụng Gboard Android

Trong bản cập nhật được phát hành ngày 8 tháng 10 vừa qua, Google đã bổ sung thêm chức năng Floating Keyboard trong ứng dụng bàn phím Gboard, cho phép người dùng di chuyển bộ gõ tới vị trí bất

So sánh Galaxy A5 2017, S7 và J7 Prime: Sự khác biệt phân khúc (P1)

Bạn đã từng thắc mắc về sự khác nhau giữ 3 phân khúc smartphone họ nhà Samsung? Cùng chúng tôi đến với bài so sánh Samsung S7, J7 Prime và chiếc A5 2017 vừa ra mắt gần đây nhé để xem chênh lệch giá tiền đến từ đâu nhé.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

Loại bỏ người lạ thêm bạn vào nhóm chat trên Facebook

Có một thủ thuật nhỏ giúp bạn tránh bị làm phiền bởi các cuộc CHAT nhóm do người lạ tạo ra nhằm quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn không quan tâm đến. Nếu bạn quan tâm, mời tham khảo hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá