[LMHT] Lộ diện tướng mới: Ivern – Thụ Thần Thân Thiện

(GameSao.vn) – Vị tướng thuộc dạng đi rừng-hỗ trợ đầu tiên đã xuất hiện!
IVERN – THỤ THẦN THÂN THIỆN



KỸ NĂNG


[LMHT] Lộ diện tướng mới: Ivern – Thụ Thần Thân Thiện
Người Bạn Của Rừng Già (Nội tại)

Ivern yêu mến quái vật rừng và sẽ không bao giờ làm hại chúng. Thay vào đó, ông thả tự do cho chúng! Nhấp chuột vào bất cứ bãi quái rừng nào để tạo ra một lùm cây bằng cách sử dụng máu và năng lượng.

Lùm cây tăng trưởng theo thời gian; khi ở mức tối đa, nó có thể nhấp chuột vào lần nữa và trả tự do cho những đơn vị trong bãi quái rừng, Ivern nhận được vàng và kinh nghiệm. Trừng Phạt một bãi quái rừng đang trong lùm cây sẽ ngay lập tức đưa chúng về nơi an toàn.

Sau cấp 5, Thụ Thần Thân Thiện sẽ tạo ra một phiên bản mô phỏng Bùa Đỏ và Bùa Xanh mỗi khi trả tự do cho chúng – để lại một mầm cây mà đồng minh có thể nhặt được.


Rễ Rắc Rối (Q)

Ivern bắn ra một cuộn rễ gây sát thương phép và (đương nhiên) trói chân kẻ địch đầu tiên trúng phải. Đồng minh đánh thường lên mục tiêu bị trói chân sẽ ngay lập tức lướt đến trong tầm đánh.


Kiến Tạo Bụi (W)

Nội tại: Khi nấp trong bụi, đòn đánh thường của Ivern gây thêm sát thương phép và có thêm tầm. Hiệu ứng này tồn tại trong vài giây sau khi Ivern đã rời khỏi bụi.

Kích hoạt: Ivern tạo ra một bụi cỏ, tạm thời phát hiện tầm nhìn khu vực xung quanh nó. Bụi cỏ sẽ lớn hơn nếu như nó được đặt cạnh tường hoặc các bụi khác. Bụi tự tạo của Thụ Thần Thân Thiện sẽ tự mất đi sau một khoảng thời gian.


Hạt Hư Hỏng (E)

Ivern đặt ra một hạt giống bảo vệ đồng đội, tạo ra một lớp lá chắn. Sau một khoảng thời gian ngắn hạt giống phát nổ, gây sát thương và làm chậm kẻ địch xung quanh.


Daisy! (R)

Ivern triệu hồi Daisy, một hộ vệ khổng lồ thích ôm ấp. Daisy tung tăng chạy nhảy xung quanh, liên tục hất tung mục tiêu của Ivern sau vài cú đánh. Ivern có thể tái kích hoạt chiêu cuối để chuyển hướng bằng hữu của mình sang mục tiêu mới. Daisy sẽ tồn tại cho đến khi khao khát ôm ấp được thỏa mãn, hoặc đến khi thanh máu cạn kiệt.




ĐI ĐƯỜNG VÀ GIỮA TRẬN

Ai nói hỗ trợ phải “cắm cọc” ở đường dưới? Ivern Bramblefoot là một tướng đi rừng-hỗ trợ đúng nghĩa – cái tên đầu tiên thuộc dạng này. Hầu hết các tướng hỗ trợ đều không thể đi rừng vì thiếu hụt lượng sát thương để hạ gục quái rừng một cách kịp thời. Ivern làm được điều này bằng kỹ năng giải thoát bãi quái của ông mà không cần phải chiến đấu – thực thể màu xanh chỉ cần trồng lên một lùm cây và các sinh vật kia sẽ lục tục dọn đi, đem về vàng và kinh nghiệm cho Thụ Thần Thân Thiện.

Ivern chỉ tốn rất ít thời gian để trồng hoặc thu hoạch lùm cây, nên cách thức đi rừng của ông không phải thứ những ai thích chiến đấu và săn mồi muốn lựa chọn. Có một chiến thuật hợp lí: Lấy Trừng Phạt và Dịch Chuyển, rồi vào rừng địch và cắm mắt gần lối vào. Sau khi lượn một vòng và trồng lùm cây ở tất cả các bãi quái, Dịch Chuyển về lại điểm khởi đầu rồi đi một vòng nữa và trả tự do cho muôn loài.

Một cách thức phổ biến hơn là khi Ivern tạo ra lùm cây ở mọi bãi quái trong rừng của ông, sau đó dùng thời gian trống để tiến vào các đường để thực hiện cú gank chớp nhoáng. Bất kể có gank thành công hay không, Ivern vẫn có thể quay trở lại rừng của ông để thu nhặt thành quả.

Mỗi khi Ivern đi gank, Kiến Tạo Bụi đem đến cả trăm cách để lén lút tiếp cận đường. Bụi cỏ của ông không xuất hiện trên bản đồ nhỏ của đối thủ, nên chúng phải luôn dè chừng xem có đám thực vật nào bất chợt trồi lên gần đó không. Bụi cỏ chặn tầm nhìn do lính mang lại, khiến Ivern đủ khả năng tạo nên một tấm màn xanh khiến những kẻ sắp-bị-trói hoàn toàn mù mờ.

Khi Thụ Thần Thân Thiện bên cạnh người bạn cũ, Daisy, ông trở nên cực mạnh trong việc chia cắt chủ lực địch và che chắn cho tuyến sau. Ở vài giao tranh quan trọng đầu trận (như ăn Rồng), một con quái vật nhảy nhót lùa xạ thủ hoặc pháp sư bỏ chạy là quá đủ để đội của Ivern chiếm được lợi thế.






GIAO TRANH VÀ CUỐI TRẬN

Khi thời điểm giao tranh tổng đến, vai trò của Ivern không thể rõ ràng hơn: Ông ở đó để làm dàn chắn đội mình nguy hiểm hơn. Nếu Thụ Thần ném Rễ Rắc Rối trúng một kẻ địch mỏng manh, nó sẽ giúp cho tất cả đồng đội trong tầm thoải mái lướt tới mục tiêu bị trói chân. Chỉ một cuộn rễ, và ngay lập tức Braum nện khiên, Vayne xả tên, Garen trong tầm xoay kiếm.

Thông thường, bạn sẽ muốn giữ Hạt Hư Hỏng lại đến lúc đã bắt được đối thủ với Rễ Rắc Rối. Hiệu ứng lướt có lợi hơn nhiều với các tướng cận chiến, bạn nên tặng họ cả lá chắn và làm chậm của Hạt Hư Hỏng luôn nữa. Họ có thể làm đủ trò với hạt cây trên người và chống chịu trước mọi đòn đáp trả. Khi tất cả xong xuôi, giờ là lúc quý ngài Bramblefoot tự do đánh yêu lũ kẻ xấu xung quanh với tầm đánh tăng thêm khi đứng trong bụi cỏ.

Ích lợi lớn nhất từ sở thích kiến tạo bụi của Ivern là tiềm năng “hack não”. Nhiều người trong chúng ta hẳn đã chơi trên bản đồ Summoner’s Rift nhiều năm, và vị trí của bụi cỏ vẫn tương đối cố định suốt thời gian đó. Chúng ta vô thức khi luôn giữ khoảng cách với tất cả những bụi cỏ không được cắm mắt, quyết tâm không cắm đầu đi thẳng vào đó. Nên khi bạn đang tung tăng giữa con sông đường dưới và bắt gặp một bụi cỏ um tùm, nó có thể gây ảnh hưởng tới suy nghĩ bản thân.

Tầm của Kiến Tạo Bụi cực lớn, nên Ivern có thể dùng nó để dọa đối thủ nghĩ rằng ông đang lảng vảng gần đó. Đứng ở bên này đường giữa, thả một bụi cỏ bên phía đối diện, và ngồi chờ kẻ địch tiến vào vòng tay của bạn. Hoặc là, trồng bụi cỏ ngay dưới chân chủ lực ở giữa giao tranh tổng để không ai nhắm vào họ được.

Nhân viên thiết kế Ivern, Blake “Squad5” Smith, cho biết anh từng cướp Rồng bằng cách trồng cỏ đầy hang và rình rập. Đến khi anh Trừng Phạt rồi, đội kia vẫn không nghĩ đến chuyện kiểm tra bụi cỏ nơi anh ẩn nấp. Thay vào đó, tất cả tản ra xung quanh, rồi chán nản Biến Về. Trêu ghẹo để chiến thắng: đó là con đường của Thụ Thần Thân Thiện.



PHỐI HỢP

Kết hợp tốt với


Rengar – Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh

Điều này là hiển nhiên! Con mèo này thích bụi, và Ivern có thể làm cho chúng xuất hiện dày đặc hơn ở bất cứ chỗ nào. Kết hợp bộ đôi này với nhau để chuẩn bị đi săn nào!


Diana – Vầng Trăng Ai Oán

Rễ Rắc Rối của Ivern giúp cho các đấu sĩ đồng minh nhanh chóng và dễ dàng mở đầu giao tranh. Và nó cũng có thể tăng thêm khả năng sống sót cho các sát thủ ở giai đoạn giữa trận - những người thường xuyên băng sâu vào đội hình địch. Chỉ cần trói chân bất kỳ mục tiêu nào ngoài rìa giao tranh, và những tướng như Diana sẽ có thể lướt về nơi an toàn.


Darius – Đại Tướng Noxus

Thông thường, thứ ngăn cản Darius Xuất Huyết kẻ địch là khả năng áp sát và rút ngắn khoảng cách với đối phương. Giờ đã có Ivern trong đội. Một cú Rễ Rắc Rối hợp lý chính là tín hiệu tốt để Đại Tướng Noxus bắt đầu “nện”.

Gặp khó khăn trước


Master Yi – Kiếm Sư Wuju

Bộ kỹ năng của Ivern làm được nhiều thứ hay ho, nhưng khi đấu với kiếm sĩ nhanh nhẹn lại không nằm trong số đó. Một cú Tuyệt Kỹ Alpha tốt của Yi sẽ làm cho khả năng ôm ấp của Daisy trở nên khó khăn, và buộc Ivern chẳng còn cơ hội thoát thân nếu bị Kiếm Sư Wuju bắt được.


Annie – Đứa Trẻ Bóng Tối

Cỏ sợ lửa là cái chắc rồi! Phần lớn các kỹ năng của Ivern giúp đồng minh của ông vượt lên trong các pha giao tranh dài hơi. Ông có thể tạo giáp, làm choáng và để Daisy phá vỡ tuyến sau của kẻ địch. Nhưng không hề ổn nếu như đối phương có khả năng dồn sát thương khủng khiếp. Tương tự là một con gấu to lớn, béo ục ịch và rực lửa từ trên trời rơi xuống và tiêu diệt mọi thứ cản trở nó.


Teemo – Trinh Sát Nhanh Nhẹn

Bụi cỏ chẳng trung thành đâu! Bất cứ khi nào Ivern tạo ra một thứ màu xanh để giúp đỡ đồng minh, ông cũng sẽ vô tình tạo ra cơ hội ẩn nấp cho các yordle biết tàng hình…


Gnar_G

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Ivern, Thi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hướng dẫn chơi Ivern đi rừng – Vị tướng đi rừng mạnh nhất hiện nay

(GameSao.vn) – Thật khó tin: Ivern đi rừng là sự lựa chọn có tỉ lệ chiến thắng cao nhất ở phiên bản 6.22!

[LMHT] Hé lộ tướng mới: Ivern: Người Bạn Của Rừng Già

(GameSao.vn) – Vị tướng thứ 133 của LMHT đã xuất hiện!

[LMHT] Ivern đang là vị tướng có tỉ lệ thắng khủng khiếp nhất phiên bản 7.9

Lý do của màn trình diễn tuyệt vời này một phần do yếu tố khách quan cấu thành khi mà nhóm tướng đi rừng đỡ đòn không còn hiệu quả trong metagame hiện tại. Ngoài ra, về bản chất, sức mạnh cốt lỗi của Ivern nằm ở khả năng dọn dẹp quái rừng của hắn.

[LMHT] Ivern có tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng sau hàng loạt đợt tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Thụ Thần Thân Thiện hiện chỉ xếp thứ hai ở tỉ lệ chiến thắng trong danh sách các tướng đi rừng tại phiên bản 6.22.

Jarvan IV và Ivern là 2 tướng có khả năng đi rừng bị nhắm tới trong bản cập nhật Chung Kết Thế Giới

Các tướng đi rừng được 'quan tâm' nhiều hơn trong bản cập nhật Chung Kết Thế Giới

[LMHT] Champion mới Ivern có skill tạo ra bụi rậm trong Summoner's Rift?

Vị tướng thứ 133 của LMHT – Ivern đang dần được hé lộ với bộ kĩ năng có vẻ độc đáo.

[LMHT] Combo “dị”: Đồng minh của Ivern

(GameSao.vn) – Vị tướng mới nhất của LMHT đòi hỏi rất cao ở những người đồng đội để hắn ta có thể phát huy được tối đa tiềm năng.

[LMHT] 04 vị tướng đi rừng mạnh mẽ nhất ở Tiền Mùa Giải 2017

(GameSao.vn) – Chúng là những sự lựa chọn có khả năng dọn dẹp các bãi quái rừng trong thoáng chốc, gây áp lực liên tục lên bản đồ bằng nhiều tình huống gank đột phá…

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm