Những yêu quái xinh đẹp nhất trong phim truyền hình kinh điển Tây Du Ký

Những nữ yêu trong Tây Du Ký không những phép thuật cao cường mà nhan sắc cũng thuộc hàng tuyệt mỹ.

Hệ thống yêu quái trong bộ phim Tây Du Ký phiên bản 1986 vô cùng phong phú và đa dạng, từ sinh vật cấp thấp thành tinh như rết, bọ, rắn cho đến cả những thành phần “con ông cháu cha”. Có thể để ý thấy một điều rằng, nếu là nam yêu thì hình hài vô cùng quái đản, xấu xí ghê rợn, nhưng các nữ yêu trong phim lại được đạo diễn Dương Khiết ưu ái cho tạo hình mỹ nhân tuyệt sắc. Vậy đâu là những yêu quái xinh đẹp bậc nhất trong phim?

Chị em nhà yêu nhền nhện

Có thể nói đây là nhóm yêu quái nữ được nhớ đến nhiều bậc nhất trong lòng khán giả, thậm chí ngày nay “động bàn tơ” còn được giới trẻ sử dụng với nhiều ý nghĩa thâm thúy khác nhau. Tên đầy đủ của 7 người là A Hoàng, A Lam, A Lục, A Thanh, A Tranh, A Tử, A Xích. Được biết, để quay cảnh tắm suối cho các người đẹp thì vị đạo diễn đã khá đau đầu, bởi thời đó các cảnh quay không được để lộ da thịt quá nhiều.

Những yêu quái xinh đẹp nhất trong phim truyền hình kinh điển Tây Du Ký


Bạch Cốt Tinh

Cho đến ngày nay, dù nhiều phiên bản Tây Du Ký đã được làm lại với dàn diễn viên trẻ trung hơn cũng như hiệu ứng kỹ xảo chất lượng hơn, tuy nhiên vẫn chưa một ai có thể vượt qua phiên bản Bạch Cốt Tinh gốc do nữ diễn viên Dương Xuân Hà thủ vai. Trong phim, nhân vật này đã năm lần bảy lượt hiến thành nhiều hình dạng khác nhau từ cô gái, bà lão cho đến ông cụ hòng bắt được Đường Tăng để ăn thịt.

Do quá mưu mô và xảo quyệt, dù được Đường Tăng thả đi rất nhiều lần nhưng cô ả vẫn chứng nào tật nấy, Ngộ Không cuối cùng buộc phải ra tay hạ sát. Từ đây gây nên cuộc tranh cãi giữa thầy trò Đường Tăng và Ngộ Không, kết cục là Đường Tăng đuổi con khỉ họ Tôn đi.


Thỏ Ngọc

Thỏ Ngọc vốn là thỏ tu thành tinh ở bên cạnh Hằng Nga, trong một lần rong chơi đã lẻn xuống nhân gian và hóa công chúa Thiên Trúc trêu ghẹo Đường Tăng. Trong phim, thầy trò Đường Tăng từng mê mẩn với tiếng hát của Thỏ Ngọc qua ca khúc Khúc hát Thiên Trúc. Không quá ngạc nhiên khi ngoài đời, nữ diễn viên từng được biết đến với danh hiệu “Nữ hoàng của những ca khúc ngọt ngào” tại Trung Quốc.


Long công chúa

Vạn Thánh công chúa là con gái của Tây Hải Long Vương. Vì tư thông với Cửu Đầu Trùng, trong ngay đêm động phòng với Tiểu Bạch Long, lại cùng với Cửu Đầu Trùng nói chuyện yêu đương trong chính phòng hoa trúc, làm cho Tiểu Bạch Long bực tức đốt cả bảo vật mà Ngọc Hoàng ban tặng, phạm vào luật trời, bị đày xuống sông Ưng Sầu. Sau được Đường Tăng thu phục, Bồ Tát cho biến thành Bạch Long mã, trợ giúp Đường Tăng đi lấy kinh.


Sau này trên đường đi lấy kinh, khi đi qua nước Tế Trại, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, cùng với thiên binh thiên tướng đã dẹp tan bọn yêu quái tại Đầm Bích Ba, Cửu Đầu Trùng bị diệt vong. Bạch Long mã giúp thầy trò Đường Tăng lừa được ngọc quý từ tay Vạn Thánh công chúa.

Bạch Thử Tinh

Bạch Thử Tinh, hay còn gọi là Chuột Tinh, vốn là con nuôi của Lý Tịnh, xuất hiện trong tập San bằng động Vô Đáy. Trường Thanh là tên nữ diễn viên đảm nhiệm vai diễn này. Cô xuất thân từ Sơn Đông và có nền tảng là diễn viên kịch từ địa phương. Nữ diễn viên đã rút lui khỏi màn ảnh sau khi lập gia đình và hiện cô sinh sống tại Hà Lan.


Cửu Vỹ Hồ Ly

Nàng cáo trong Tây Du Ký luôn được biết đến qua vai vợ nhỏ của Ngưu Ma Vương, là một trong những tác nhân gây ra vụ “ghen tuông” nhớ đời của Lão Ngưu và vợ - Thiết Phiến công chúa.


Ngọc Diện Hồ Ly là tên đầy đủ của yêu nữ này trong phim. Ngoài đời 'cô hồ ly' tên Trịnh Ích Bình này lại chính là bạn học thân thiết của Lục Tiểu Linh Đồng, người thủ vai Tôn Ngộ Không.

Kết

Có thể nói, dù là nhan sắc tuyệt trần hay hình hài xấu xí, hệ thống yêu quái trong Tây Du Ký cũng đã trở thành những nhân vật ghi đậm dấu ấn trong lòng người xem. Dẫu giờ đây, nhiều diễn viên đã có tuổi, cũng có người đã mãi mãi ra đi nhưng chắc chắn vai diễn của họ sẽ luôn sống trẻ, sống mãnh liệt cùng với năm tháng.

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : xinh, trong, phim, truy, kinh

TIN LIÊN QUAN

Bạn có biết "Nước thánh" trong phim Tây Du Ký 1986 thực chất là gì không?

Cụm từ 'nước thánh' mà giới trẻ hay dùng ngày nay xuất phát từ tập phim 'Đấu phép tam quái', tuy nhiên sự thực là ba tên yêu quái đã phải uống... nước tiểu thật?

Những bí mật có thể bạn chưa biết về phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

Belle không hề biết rằng cô ấy đang đọc câu chuyện của chính mình. Trong bài đầu tiên khi Belle đang đọc một cuốn sách bên đài phun nước, cô ấy hát về một cô gái gặp gỡ hoàng tử nhưng không hề biết thân phận thật của anh ta cho tới chương thứ 3.

Lời thỉnh cầu quái vật: Bộ phim Giáng Sinh đen tối nhưng đầy ý nghĩa

Không phải thiên thần hay bất cứ hình dạng xinh đẹp nào, hiện thân của liều thuốc chữa lành trong câu chuyện lại là một con quái vật xù xì, gai góc. Tại sao?

Những bộ phim ma quái dài chưa đến 10 phút nhưng đủ khiến bạn "rợn tóc gáy"

Những tác phẩm phim ngắn này có thời lượng cực ít nhưng đủ đáng sợ khiến bạn xem xong mất ngủ nhiều đêm.

Xuất hiện game thủ sưu tầm toàn bộ quái trong Minecarft đem trưng bày trong viện bảo tàng

Sau nhiều năm phát triển thì Minecraft có rất nhiều loài quái (mob) cả trong chế độ sinh tồn. Nếu có lẽ nhiều anh em đã gặp hết mấy con quái này rồi nhưng chưa ai rảnh rỗi bỏ thời gian ra đi thu thập từng con rồi bỏ vào một viện bảo tàng vì

Tròn 25 năm cho một bộ phim hoạt hình kinh điển: Người đẹp và quái vật

Đã tròn 25 năm kể từ ngày công chiếu bộ phim hoạt hình kinh điển 'Người Đẹp & Quái Vật', hãy cũng nhìn lại những câu chuyện mà đến bây giờ đoàn làm phim mới tiết lộ.

“Quái vật 3 đầu” Thái Lan Ariasa tung ảnh mới muốn xịt máu mũi

Nữ hotgirl xinh xắn này quả thực rất biết khoe ưu thế của mình.

Xịt máu mũi với “quái vật ba đầu” Đài Loan Yumi

Vóc dáng nóng bỏng và nhan sắc trời cho đã giúp Yumi nhanh chóng nổi đình đám trong cộng đồng game Đài Loan.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...