LMHT: Nghe lời bạn gái bỏ game, không ngờ vẫn bị phũ ngay sau đó

Game và bạn gái vẫn luôn là một sự lựa chọn đầy khó khăn đối với các game thủ. Các cô gái có thể không ghét game nhưng vẫn muốn đặt người yêu mình vào những thử thách lựa chọn, chỉ đơn giản là để minh chứng cho tình yêu của họ. Tất nhiên, với bất cứ game thủ nào trong những trường hợp như thế này, nếu thật lòng yêu và muốn gìn giữ mối quan hệ của mình cũng sẽ quyết định bỏ game. Chàng game thủ Lol dưới đây cũng từng nghĩ đó là quyết định đúng đắn của mình.
LMHT: Nghe lời bạn gái bỏ game, không ngờ vẫn bị phũ ngay sau đó

“Có bạn nam nào như nó không??
Nó là một thanh niên chỉ có học với game. Suốt ngày rảnh rỗi học bài xong là chỉ biết cầm chuột và chiến. Và rồi một cô gái đến phá tan cuộc sống của nó. Cô ấy đem lại cho nó một cuộc sống màu hồng. Nó bắt đầu có những niềm vui từ cô gái đấy. Rồi bởi vì nó yêu cô gái ấy nên dần dần nó chơi Lol ít lại. Nó quan trọng cô gái đó hơn Lol. Nó dám bỏ cả một trận chuỗi kim cương chỉ vì cô ấy đói.
Và bỗng một ngày cô ấy bảo “Em với game anh chọn cái nào?”. Chắc các bạn cũng đoán được rồi. Và thế nó đã bỏ Lol các bạn à. Nó bỏ Lol - một người bạn khi nào nó buồn cũng làm nó vui. Hơn thế nữa nó nghĩ nó bỏ Lol là một việc rất đúng đắn”.

Thế nhưng đáng tiếc thay sự hi sinh đó lại không được đền đáp một cách xứng đáng. Nam game thủ sẵn sàng vì bạn gái mà bỏ game - người bạn thân thiết nhất trước đó, không ngờ lại bị bạn gái phũ ngay sau đó khiến anh chàng không khỏi suy sụp khi ngỡ rằng mình dường như đã mất đi tất cả.

“Và rồi sau mọi chuyện, cô gái ấy bỏ nó. Nó thấy như mất tất cả vậy. Nó chán đời, nó muốn chết đi cho rồi. Và nó nhớ lại người bạn cũ của nó. Nó thật nhục nhã. Vì nó đã từng bỏ một người bạn luôn khiến nó vui mà không hề đắn đo. Cuối cùng nó cũng trở lại cuộc sống như trước. Và nó sẽ không bao giờ mắc lại lỗi lầm của quá khứ nữa. Đó là lời hứa của bản thân nó. Mong các bạn nam nào gặp tình huống như mình thì suy nghĩ kỹ nhé.
Một chàng sinh viên lạc lõng giữa Sài Gòn. Chỉ có một người bạn là Lol”.

Sau cú sốc tình cảm, nam game thủ này cuối cùng cũng quay trở lại cuộc sống đã từng gắn bó với Lol như trước. Có lẽ đây là một liều thuốc hữu hiệu giúp anh chàng nhanh chóng quên đi những mất mát trước đó.

Những tâm sự trên chắc hẳn sẽ khiến không ít các game thủ phải suy nghĩ. Bất kỳ ai ham mê game mà đã có người yêu hẳn là đã từng không ít lần bị đặt trong những hoàn cảnh lựa chọn trớ trêu như thế này.

Tất nhiên, câu chuyện đưa ra không mang ý nhắn nhủ rằng “thà bỏ người yêu còn hơn là bỏ game”. Mọi lựa chọn đều phải hi sinh và trả giá, dung hòa được cả hai là điều tốt, còn nếu không, chỉ có bạn mới lựa chọn được thứ quan trọng với mình hơn mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

Game thủ Việt ghét nhất điều gì trong dịp Tết Nguyên Đán?

Chắc chắn, bất cứ game thủ Việt nào cũng sẽ gặp phải điều tương tự trong mỗi đợt Tết Nguyên Đán. Hi vọng rằng các bạn cũng không phải bận tâm quá nhiều làm gì, hãy cứ tiếp tục thoải mái, chơi game một cách vui vẻ mà thôi!!!

VLTKm: Game thủ bị người yêu chia tay vì cuộc gọi định mệnh lúc nửa đêm của bang chủ

Chỉ vì cuộc gọi không đúng lúc từ chính bang chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà nam game thủ đã bị người yêu chia tay ngay tức khắc.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Đắng lòng những cô gái bị “thất sủng” vì người yêu quá ham game

Không ít cô gái phải “khóc dở mếu dở” khi đường đường là người yêu nhưng lại chẳng may “thất sủng” vì người yêu quá ham game. Nhất nhất mọi thứ đều chỉ xếp sau game.

Game thủ trải lòng cuộc sống du học xa nhà: Đã khó lại còn khốn!

Học xa nhà - một cảm giác không hề dễ chịu - với vô số những lo toan và thử thách mới. Du học nước ngoài lại càng có nhiều vấn đề hơn để mà than thở.

Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết!

Game thủ không nạp tiền có thực sự bị ghét bỏ?

Trái ngược hoàn toàn, càng đông game thủ 'kẹt sỉ' tham gia game, NPH càng vui sướng vì tỷ lệ game thủ trả tiền chắc chắn sẽ cao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13: Thay đổi nhỏ trong thiết kế, pin lớn hơn

Trong thời gian chờ đợi iPhone 13 chính thức bán ra và có mặt tại Việt Nam, bạn hãy cùng mình trên tay iPhone 13 và khám phá những điểm hấp dẫn trên chiếc flagship mới này của Apple nhé. iPhone 13 là bản tiêu chuẩn với

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Giải đáp thắc mắc nên mua iPhone 13 hay iPhone 13 Pro?

Apple đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 trong một sự kiện diễn ra mới đây với nhiều nâng cấp, cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Trong số đó, bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro sở hữu nhiều điểm tương