Hunter X Hunter bất ngờ lộ diện phiên bản Game Mobile

Hunter X Hunter là một trong những cái tên lẫy lừng hàng nhất của thế giới Manga. Được mang về Việt Nam bởi nhà xuất bản Kim Đồng, bộ Manga này từng gắn bó với tuổi thơ của biết bao thế hệ. Nhưng với việc liên tục ngừng phát hành, Hunter X Hunter bắt đầu chìm vào quên lãng trong tâm trí fan hâm mộ.
Hunter X Hunter bất ngờ lộ diện phiên bản Game Mobile


Nhưng nay dường như Hunter X Hunter sẽ được hồi sinh dưới hình hài hoàn toàn mới của một tựa Game Mobile. Được hé lộ trên tạp chí Weekly Shonen Jump, tựa game với đề tựa Hunter X Hunter: World Hunt này cho người chơi bước chân trở lại bộ truyện đình đám ngày nào.


Khẳng định đầu tiên với cộng đồng game thủ đó Hunter X Hunter: World Hunt không đi theo hướng thẻ bài thường thấy, mà thay vào đó giới thiệu đến người chơi cơ chế chiến đấu hoàn toàn trong thời gian thật. Ở đó lối chơi của game xoay quanh hệ thống lập Guild với 13 thành viên tham gia cùng lúc. 13 thành viên này có thể tự do chiến đấu và điều khiển thoải mái bởi game thủ, giúp khả năng hợp đồng tác chiến lên cao nhất.


Một yếu tố khác khá thú vị mà Hunter X Hunter: World Hunt mang ra từ bộ Manga đó việc tìm ra 'Nen' (Năng lực niệm) của mỗi cá nhân. Ở đó game sẽ sử dụng một mini game mô tả lại phép 'Thủy kiến' nhằm xác định được nhân vật của người chơi mang hệ nào, từ đó quyết định con đường phát triển sức mạnh sau này.


Trên thực tế Hunter X Hunter: World Hunt không phải đại diện duy nhất của series Manga trên Mobile. Cách đây 2 năm, Bandai Namco từng phát hành Hunter X Hunter: Battle AllStars trên di động, nhưng lại đi theo hướng 'Match-three' tương tự Bejeweled. Chính vì thế tân binh mới này sẽ là tựa game đích thực đại diện cho thế giới Hunter X Hunter trên Mobile.


Hy vọng với cách tiếp cận nghiêm túc hơn, Hunter X Hunter: World Hunt sẽ cho fan hâm mộ cơ hội ôn lại kỷ niệm với các trang truyện tranh ngày nào. Hiện tựa game vẫn chưa được Bandai Namco ấn định ngày phát hành chính thức. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Monster Hunter World – một thế giới mở chào đoán các thợ săn quái vật

Monster Hunter World có thể xem là tựa game đầu tiên trong series đình đám của Capcom lên PC, đây cũng là tựa game đầu tiên được xây dựng theo hướng MMORPG.

Monster Hunter World: Chết cười với những màn tạo nhân vật của game thủ

Cũng giống như các tựa game nổi tiếng khác với mục tạo nhân vật chính cực kỳ chi tiết, Monster Hunter World chứng kiến các khuôn mặt trời ơi đất hỡi quái thai dị hình nhất mà bạn từng biết, hãy cùng xem trí tưởng tượng bay cao của game thủ khi uống

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

( E3 2017)Bom tấn online khủng nhất năm Monster Hunter World lộ diện

Game thủ PC có thể cảm thấy an ủi phần nào khi Monster Hunter World cũng sẽ đổ bộ lên máy tính.

Monster Hunter: World tung clip chiến đấu chất lừ

Mới đây Monster Hunter: World đã chính thức tung ra đoạn video gameplay đầu tiên của sản phẩm này và chắc chắn ai xem cũng phải trầm trồ.

Những mẹo quan trọng cho game thủ lần đầu chơi Monster Hunter World

Dòng Monster Hunter là một game khá lạ, khi nó kết hợp cả 2 yếu tố online lẫn offline trong một game nhập vai lấy đề tài săn quái vật.

Trở về đúng chất bốn nút với The Demon Hunter trên Mobile

The Demon Hunter là game mới của hãng Oniric Factor trên nền tảng Android với nội dung đơn giản và phong cách retro quen thuộc vừa lạ mà vừa quen.

Đã tìm thấy Monster Hunter bản nhái trên di động

Cũng giống như trong Monster Hunter, Hunter Soul không phân chia các class và cung cấp 6 loại vũ khí độc đáo bao gồm Greatsword, Gun Shield, Gauntlet, Staff, Bow và Dual Swords.

THỦ THUẬT HAY

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Những lối tắt hữu ích trên iPhone bằng 3D Touch mà bạn chưa biết

3D Touch là công nghệ cảm biến lực đặc biệt mà Apple giới thiệu lần đầu tiên trên iPhone 6S. Thông qua lực ấn mạnh hoặc nhẹ lên màn hình thiết bị để có thể xem nhanh trước nội dung hoặc mở nhanh ứng dụng.

Hướng dẫn đổi tên kết nối Bluetooth trên máy tính

Khi có quá nhiều thiết bị kết nối với nhau hoặc với một thiết bị khác, chúng ta sẽ rất khó kiểm soát chúng. Có một mẹo nhỏ, đó là các bạn có thể đổi tên thiết bị Bluetooth để có thể quản lý chúng tốt và hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc