Cha đẻ Flappy Bird ra mắt game mới

Flappy Bird là một hiện tượng gây sốt trên toàn thế giới, Cha đẻ của trò chơi đã phải gỡ bỏ khỏi cửa hàng ứng dụng vì nó quá gây nghiện, Trong tháng 8 này, Nguyễn Hà Đông sẽ trở lại với một trò chơi mới mang tên Swing Copters.



Swing Copters cơ bản có nội dung giống với 'Flappy Bird' nhưng được xoay theo chiều dọc. Trong game, nhân vật sẽ được gắn cánh quạt màu và bay lên cao nhất có thể, người chơi chỉ cần gõ vào màn hình khéo léo di chuyển để tránh va phải những thanh sắt so le treo các quả tạ lơ lửng, và tất nhiên nếu bạn va phải các quả tạ này bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.



Swing Copters sẽ được phát hành miễn phí trong thời gian tới, nhiều khả năng trò chơi sẽ có mặt trên cả iOS và Android, người dùng sẽ phải bỏ ra 0,99 USD để loại bỏ các quảng cáo.

TIN LIÊN QUAN

Swing Copters ra mắt trên iOS và Android

Nguyễn Hà Đông, tác giả game Flappy Bird đình đám thế giới vừa cho ra mắt game mới mang tên Swing Copters trên nền tảng iOS và Android.

Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và ít gây nghiện

Nguyễn Hà Đông cho biết, Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và it gây nghiện hơn.

Điểm lại những Games Thuần việt làm mưa làm gió 2014

Đứng đầu bảng xếp hạng không phải ai khác chính là ' Flappy Bird ' của tác giả Nguyễn Hà Đông đã làm mưa làm gió trên thế giới trong năm 2014 vừa qua. Flappy Bird là tựa games đơn giản dễ chơi và đặc biệt nó làm người chơi gây nghiện, với doanh thu

80% số bản sao Flappy Bird chứa phần mềm độc hại

Nhiều game sao chép Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông chứa phần mềm độc hại.

Top 7 game offline hay cho iPhone nhiều người chơi nhất hiện nay

Game trên iOS luôn được người chơi đánh giá cao, ngoài những game Online thì người chơi có thể lựa chọn 7 tựa game offline hay cho iOS được nhiều người chơi nhất.

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Có bao giờ bạn nghĩ được rằng chú chim gây ức chế Flappy khi kết hợp cùng bóng rổ sẽ tạo thành một thứ vô cùng vui nhộn và hài hước như Flappy Dunk không?

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết