Hot girl Tú Linh MU xinh đẹp "đốt cháy" chảo lửa Old Trafford

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Như chúng ta đã biết, hot-girl Tú Linh MU – “thánh nữ” của cộng đồng fan bóng đá Việt vừa chính thức lấn sân thị trường game với vai trò hoàn toàn mới: Gương mặt đại diện cho game mobile Vua Sân Cỏ (Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/). Là một trong những hot-girl hiếm hoi vừa có ngoại hình xinh đẹp vừa sở hữu tình yêu và kiến thức đáng nể về bóng đá, không ngoa khi nói rằng không ai có thể đồng hành cùng fan cuồng trái bóng tròn tại Vua Sân Cỏ hoàn hảo như Tú Linh MU.


Chính thức Open Beta vào ngày 15/09/2016 vừa qua, Vua Sân Cỏ đồng hành cùng Tú Linh MU đã có một cuộc “trình làng” vô cùng ấn tượng khi nhận được sự ủng hộ đông đảo của game thủ Việt nói chung và cộng đồng yêu bóng đá nói riêng. Trong chưa đầy 2 ngày sau khi ra mắt, Vua Sân Cỏ đã nhanh chóng vượt qua các ông lớn khổng lồ như Facebook hay Pokémon GO để vươn lên Top 1 BXH Ứng dụng miễn phí toàn cầu của AppStore.


Nhân sự kiện đặc biệt này, Tú Linh MU vừa tung loạt shoot hình cực xinh đẹp và gợi cảm dành tặng riêng cộng đồng game thủ của Vua Sân Cỏ. Trong bộ ảnh, “thánh nữ” bóng đá khoác lên mình bộ đồng phục đỏ quen thuộc của đội bóng cô yêu thích, đốt cháy chảo lửa Old Trafford huyền thoại.



Nếu bạn chưa biết, Vua Sân Cỏ là game mobile được kỳ vọng mới nhất đến từ NPH VTC Game. Sở hữu gameplay độc đáo lần đầu tiên kết hợp giữa Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá, Vua Sân Cỏ được nhiều trang tin game uy tín nhận xét là làn gió mới, đối thủ đáng gờm của làng game Việt cuối năm 2016.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cực hot của Tú Linh MU dành tặng game thủ:










Trong thời gian sắp tới, Tú Linh MU cùng với Vua Sân Cỏ sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động và chuỗi sự kiện ưu đãi cực hấp dẫn tri ân game thủ tâm huyết cũng như chào đón người chơi mới. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tham gia và trải nghiệm thế giới bóng đá đích thực trên smartphone cùng người đẹp ngay hôm nay thôi nào!

Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

Tải game: https://vuasanco.vtcgame.vn/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Hot, girl, Linh, xinh, Old, Trafford

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Tú Linh MU nóng bỏng đốt cháy Old Trafford huyền thoại

“Thánh nữ” Tú Linh MU vừa chiêu đãi fan cuồng bóng đá loạt shoot hình mới nhất đốt cháy chảo lửa Old Trafford nhân dịp Vua Sân Cỏ vừa có 1 tuần ra mắt thành công.

Đến Tú Linh MU còn đổ gục trước Vua Sân Cỏ - Bạn đã sẵn sàng “quẩy” chưa?

“Thánh nữ” của fan bóng đá – hot girl Tú Linh MU sẽ là gương mặt đồng hành cùng game mobile đang hot Vua Sân Cỏ hè này. Bạn đã thấy kích thích chưa?

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 sái tay vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Cảnh báo: Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

3 hot girl Hoa Xuka, Đàm Ngọc Linh và MisThy sẽ trở thành đại diện Siêu Thần LoL

Vừa tung trang landing chính thức hé lộ ngày ra mắt, Siêu thần LOL tiếp tục làm game thủ “điêu đứng” khi úp mở về sự góp mặt của 3 “đả nữ” LOL Việt với cương vị là gương mặt đại diện chính thức cho game.

Girl xinh tuyển mem khiến 500 anh em Vainglory bối rối

Giữa một rừng nam nhân thì bỗng một cô gái “đúng chuẩn hot girl” lên tiếng tuyển mem khiến hàng loạt các nam game thủ cảm thấy bối rối.

Choáng với hot girl mặc hở hang, mời gọi game thủ tới quán bắn Truy Kích

Mặc dù không cần những cái tên đình đám trong làng giải trí, chỉ cần một cô gái xinh đẹp ăn mặc hở hang một chút, quán net tại Hà Nội này cùng tựa game bắn súng Truy Kích đã có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra smartphone, tivi hỗ trợ kết nối MHL chính xác

Để giải đáp câu hỏi của khá nhiều người dùng về smartphone hay tivi của họ có được hỗ trợ MHL, công nghệ giúp xuất (chiếu) hình ảnh từ smartphone lên tivi hay không? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra một

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được?3 cách sửa đơn giản

Tại sao điện thoại Samsung không sạc nhanh được? Trong khi xem thông tin điện thoại Samsung thì lại có sạc nhanh. Hãy cùng mình đi tìm câu trả lời và cách giải quyết.

5 công dụng ít người biết của Google Search

Không chỉ tìm kiếm mọi thứ bằng cách nhập từ khóa truy vấn vào thanh tìm kiếm, bạn còn có thể làm được những việc khác hay ho, lợi ích hơn với Google

Cách bẻ khóa iPjhone không lo mất dữ liệu hay thiết bị bị vô hiệu hóa

Người tìm ra phương thức bẻ khóa chính là Matthew Hickey, một chuyên gia nghiên cứu bảo mật tại Hacker House. Hickey đã tìm ra mẹo để có thể tấn công brute force cho phép mở khóa mọi chiếc iPhone hay iPad trên mọi hệ

Hướng dẫn biến ảnh nền thành đen trắng dễ dàng, nhanh chóng

Xóa phông xưa rồi, bây giờ là đưa phông thành đen trắng để làm nổi bật người hay vật thể trong bức hình lên. Nếu bạn không biết Photoshop để làm điều đó thì khỏi cần lo, mình sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm