Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chê Võ Lâm Tái Khởi "tới tấp"

Võ Lâm Tái Khởi (VLTK) là game kiếp hiệp mới được ra mắt sáng nay – 19/9/2016 bởi NPH VTC Game. Võ Lâm Tái Khởi được xây dựng với lối chơi MMORPG và giới thiệu đến cộng đồng game thủ biến đến như một tựa game đánh quái “giữ nguyên chất võ lâm, thuần 2D”. Qua đánh giá chung thì VLTK ngày đầu phát hành đã tạo được con số ấn tượng khi lượng người chơi tải và đăng nhập game “ồ ạt” thời điểm máy chủ mới mở. Tuy nhiên, dần về sau “phong độ” của VLTK ngày càng giảm sút do bộc lộ quá nhiều điểm trừ khiến game thủ khó “nhắm mắt cho qua” đặc biệt là đối với các game thủ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Không ít các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTKM) cũng nằm trong số đông trải nghiệm Võ Lâm Tái Khởi có thể do đây đều là những tựa game về đề tài kiếm hiệp xoay quanh thế giới Võ Lâm và được “đỡ đầu” bởi hai nhà phát hành lớn là VTC và VNG của làng game Việt, chưa kể tên game khi viết tắt khá là “dễ gây hiểu nhầm”. Việc VLTK ra mắt sát thời điểm VLTKM sắp ra mắt trong sự sốt ruột ngóng đợi của cộng đồng lớn fan của VLTKM nên kéo theo sự nóng lòng muốn trải nghiệm game Võ Lâm tương tự cho thỏa bớt “cơn thèm.

Tuy nhiên, có vẻ fan của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile khá thất vọng sau những trải nghiệm đã có từ tựa game của NPH VTC và không ít ý kiến “không mấy hài lòng” được chia sẻ trên các diễn đàn, hội nhóm “ruột”của game thủ VLTKM. Đa phần nội dung các post đều chung ý kiến nhận định về chất lượng game không như kỳ vọng như đồ họa không thực sự bắt mắt, tình trạng chậm, giật, lag trong quá trình trải nghiệm hay lý do… ngỡ tưởng đây là “game nhà” mới ra.




Phía dưới các bài đăng nhận được khá nhiều phản hồi và tương tác của các game thủ khác trong diễn đàn. Cũng có ý kiến trung lập hay cho rằng game “ngoài” không liên quan đến diễn đàn game “nhà” tuy nhiên các ý kiến tỏ ra khó chịu hay “chê” tựa game của NPH VTC tỏ ra khá áp đảo thậm chí “thẳng tay” xóa game sau thời gian trải nghiệm không lâu. Đây cũng là chủ đề hot trên các diễn đàn, hội nhóm của cộng đồng game thủ VLTKM.




Dù đây là ý kiến của một bộ phận người chơi, tuy nhiên việc bộc lộ quá nhiều điểm trừ và phản hồi về chất lượng game của cộng đồng game thủ nói chung có lẽ cũng là yếu tố cần được NPH xem xét để cải thiện “con cưng” của mình tốt hơn.

TIN LIÊN QUAN

Cơn sốt Võ Lâm Truyền Kỳ quay trở lại làng game Việt với những hình ảnh đẹp mắt của VLTK 2 Mobile

Khoảng cuối năm ngoái trở lại đây, những game thủ Việt là fan của VLTK hay VLTKm luôn thấp thỏm đứng ngồi không yên với những thông tin về phiên bản di động thứ hai của series Võ Lâm Truyền Kỳ.

Cứ 10 người Việt Nam thì có 1 người chơi VLTK Mobile

17/10/2016 – 17/10/2017, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang tưng bừng tổ chức “đại tiệc thôi nôi” của mình bằng hàng loạt sự kiện và quà tặng hấp dẫn cho game thủ.

Chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng VLTK Mobile cũng chịu ra tính năng kết hôn

Sau tất cả, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã có thể đưa nhau “về một nhà” ngay trong game.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Một game thủ Việt “tự chế” Võ Lâm Truyền Kỳ 1 lên mobile

Võ Lâm Truyền Kỳ là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng gamer yêu game kiếm hiệp tại Việt Nam. Được đánh giá là một tượng đài chưa ngừng phát triển, sau nhiều năm hoạt động thì VLTK đã ra nhiều phiên bản cập nhật lớn nhỏ cũng như các phiên bản

Tâm sự game thủ - Tình đầu trao hết cho game

Ra đời từ buổi sơ khai của làng game online Việt Nam, Võ Lâm Truyền Kỳ, MU Online… đã trở thành “mối tình đầu” của rất nhiều game thủ thuộc thế hệ 8X và 9X đời đầu.

VLTK Mobile: Chi tiết về phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên và tính năng kết hôn

Hôm nay 13/10, VLTK Mobile bất ngờ tung ra trang thông tin về phiên bản mới nhất với tên gọi vô cùng quen thuộc: Kiếm Hiệp Tình Duyên.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6