Hồng Đào năn nỉ Quang Minh nhường “gà chiến” người Hàn Quốc

Nghệ sĩ Hồng Đào đã năn nỉ ông xã Quang Minh nhường lại thí sinh “gà chiến” đến từ Hàn Quốc cho mình ở chương trình Người biến hoá số 1.

Ngay ở tập đầu tiên của chương trình Người biến hoá số 1, khán giả đã được chứng kiến những trận tranh tài nảy lửa giữa các cặp thí sinh đầu tiên với nhau. Cuộc thi sẽ có 40 thí sinh tham gia, chia làm 20 cặp đấu, sau đó sẽ trình diễn các tiết mục mà mình chuẩn bị, mô phỏng các nhân vật nổi tiếng của Việt Nam và thế giới nhằm thu hút 2 đội trưởng là Hồng Đào và Quang Minh. Mỗi tuần, cả hai vị đội trưởng sẽ cùng giúp các thí sinh chuẩn bị phần thi của họ thông qua sự hỗ trợ tư vấn, chỉ ra những ưu – khuyết điểm. Trải qua nhiều vòng thi đấu khác nhau, Quán quân sẽ là nhân vật có khả năng hóa thân đa dạng, trình diễn tốt nhất.


Kịch tính nhất trong đêm thi đầu tiên có thể nhắc đến cặp thí sinh Hồng Đức và Woossi (thí sinh đến từ Hàn Quốc). Nếu Hồng Đức chọn Lột xác của Nguyễn Hải Phong thì anh chàng mang chất giọng lơ lớ của xứ Kim Chi - Woossi lại chọn Bốn chữ lắm của Trúc Nhân để tranh tài. Phần tiết mục của Woossi nhận được nhiều sự phấn khích, thậm chí các giám khảo khách mời và 2 đội trưởng đều dành nhiều tình cảm cho tiết mục của anh.


Đặc biệt ở sau phần trình diễn của Woossi, nghệ sĩ Hồng Đào đã phải “năn nỉ” ông xã Quang Minh nhường lại “gà chiến” Woossi cho mình. Nghệ sĩ Quang Minh nhận xét phần trình diễn của Woossi mang đúng tinh thần của ca khúc, đặc biệt anh rất bất ngờ với khả năng hát tiếng Việt của Woossi. Giám khảo khách mời Minh Khang cũng phải dành tặng lời khen cho Woossi khi anh chàng lên những nốt cao chót vót mà không bị chênh phô.


Được biết, Woossi tên thật là Park Woo Sung, anh chàng hiện đang là sinh viên của trường Đại học RMIT. Tuy sống ở Việt Nam đã hơn 8 năm, nhưng Woossi chỉ mới làm quen với tiếng Việt được hơn 9 tháng, vì tình yêu dành cho con người và văn hoá Việt Nam nên Woossi đã cố gắng học nói tiếng Việt nhuẫn nhuyễn.

Khi được hỏi nguyên nhân đến với chương trình Người hoá thân số 1 và chọn nhân vật Trúc Nhân để hoá thân, Woossi hồn nhiên trả lời: “Woossi là người thích giả giọng một số nhân vật hoạt hình, đặc biệt là quảng cáo bằng giọng nói khi ngồi trên taxi, với lại khi Woossi giả giọng như vậy lại đem tiếng cười đến cho các bạn xung quanh nên Woossi cũng thấy vui. Vô tình được một chị bạn nói về chương trình Người hoá thân số 1 nên Woossi thử xem sở thích của mình có đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả hay không (Cười lớn)


Còn về việc chọn anh Trúc Nhân để hoá thân vì Woossi thấy bài hát Bốn chữ lắm của anh Trúc Nhân rất dễ thương, đặc biệt cũng thắng nhiều giải nữa nên Woossi chọn để hy vọng đem lại may mắn cho mình. Điều nữa, anh Trúc Nhân là một người rất vui tính, khi Woossi tập bài, có một số chỗ không biết phải hát làm sao, Woossi gọi điện cho anh Trúc Nhân và được anh chỉ dẫn rất nhiệt tình.”

Link Youtube:

Tập tiếp theo của Người hoá thân số 1 sẽ tiếp tục gửi đến khán giả vào thứ bảy lúc 21g00 trên kênh THVL1. Kính mời quý khán giả đón xem.

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Quang, Minh, chi

TIN LIÊN QUAN

"Bi Rain" bất ngờ đến Việt Nam mặc áo dài, hát Bèo dạt mây trôi

Trai đẹp Hàn Quốc – Woossi đã có màn hoá thân thành nam ca sĩ Bi Rain và hát dân ca cực mùi. Đây cũng là một điểm mới lạ ở vòng đối đầu chương trình Người hoá thân số 1.

Di Động Việt mở bán cửa hàng mới tại 300 Lê Hồng Phong, Q.10 & 385 Quang Trung, Q.Gò Vấp

Di Động Việt tại 300 Lê Hồng Phong Q. 10 và 385 Quang Trung, Q. Gò Vấp có đầy đủ các mặt hàng điện thoại, máy tính bảng,laptop, phụ kiện công nghệ từ các

Sinh viên Việt đoạt 4 giải thưởng tại thi lập trình quốc tế Samsung

Chia sẻ với phóng viên VietnamPlus sáng 19/8, đại diện Samsung Việt Nam cho biết, trong số 10 thí sinh Việt Nam tham dự vòng Chung kết cuộc thi lập trình quốc tế Samsung Collegiate Programming Cup 2017 (SCPC 2017) tại Hàn Quốc, đã có 4 sinh viên

Cùng Mai Nguyên đón "Giáng Sinh Hồng": Gear Fit 2 hồng giảm 50% chỉ trong 3 ngày

Samsung Gear Fit 2 với mức giá giảm 50% cực 'SỐC' duy nhất chỉ trong 3 ngày 23, 24, 25/12 tại hệ thống Mai...

Sinh viên VN hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018

10 sinh viên ưu tú của đoàn Việt Nam, cùng các đoàn sinh viên của Brazil, Bồ Đào Nha và Tunisia, đã hoàn thành xuất sắc Chương trình Học bổng “Hạt giống Viễn thông Tương lai” 2018 của Huawei.

Bất ngờ với thông tin AOE Trung Quốc muốn chiêu mộ Hồng Anh

Aoe Trung Quốc muốn thuê Hồng Anh về thi đấu. Thông tin được hé lộ từ ông bầu - người có tiếng nói cao nhất trong một clan AOE - đồng thời kèm theo khẳng định đây không phải là chuyện vui đùa khiến cho nhiều người hâm mộ rất tin tưởng.

Hồng Anh bại trận trước cao thủ Trung Quốc trong trận đấu giao hữu Việt - Trung

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ thi đấu, cuộc đối đầu giữa Tiểu Thủy Ngư và Hồng Anh đã khép lại với phần thắng nghiêng về phía đại diện của Trung Quốc.

Quân đội Mỹ sắp có bộ giáp mới cho chiến tranh sinh-hóa

Bộ Quốc phòng Mỹ đang muốn phát triển một bộ trang phục mới để bảo vệ lính Mỹ khỏi các tác động của chiến tranh hóa học và sinh học. Họ cũng đã lên kế hoạch để dốc hầu bao cho những thiết kế lọt vào tầm ngắm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...