Pokemon GO Buddy System - Mỗi Pokemon cho bao nhiêu Candy?

Buddy System tức 'Hệ thống chiến hữu' của Pokemon GO đã chính thức chào sân trong bản Update 0.37, cho phép game thủ có thể song hành với Pokemon của mình trong hành trình khám phá game. Nhưng không chỉ tạo nên mối liên kết giữa HLV và Pokemon, Buddy System còn cho phép game thủ có thể kiếm về một lượng Candy kha khá.


Tuy nhiên ít ai biết lượng Candy sẽ thay đổi theo quãng đường di chuyển của từng loại Pokemon. Ví như những Zubat hay Spearow chỉ cần đi 1 km là có Candy, trong khi Magmar hay Kabuto lại cần đến 5 km. Chính vì điều đó GameHub xin tổng hợp lại quãng đường mà người chơi cần di chuyển để có được Candy theo từng Pokemon, cũng như các thông tin liên quan khác để bạn đọc tiện theo dõi.
Bạn đọc có thể chia sẻ kinh nghiệm với cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại đây:













Hy vọng với bảng tổng hợp này bạn đọc có thể lựa chọn Pokemon trong Buddy System một cách tốt hơn, cũng như biết rõ số lượng Candy có được tương ứng với quãng đường mình di chuyển.
Bạn đọc có thể chia sẻ kinh nghiệm với cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại đây:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Pokemon GO - Lượng Candy cần để tiến hóa cho từng Pokemon

Đây là bản danh sách chi tiết lượng Candy mà người chơi cần sử dụng để tiến hóa cho từng Pokemon trong Pokemon GO.

Pokemon GO cho game thủ kết thân Pokemon như Ash với Pikachu

Một cơ chế mới trong bản Update của Pokemon GO mang tên 'buddy system' sẽ cho người chơi thực sự gắn bó về mặt tình cảm với Pokemon của mình.

Pokemon GO sắp không chơi được trên máy Root và JB?

Dường như bản Update sắp tới sẽ khiến Pokemon GO không hỗ trợ các thiết bị Android và iOS đã Root cũng như Jailbreak.

Update Pokemon GO ẩn chứa bí mật về Ash và Pikachu

Một khám phá cực kỳ thú vị liên quan đến Ash và Pikachu vừa xuất hiện trong bản Update mới nhất của Pokemon GO.

Làm thế nào để bắt được Pokemon huyền thoại Celebi trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại?

Những ai đến Pokemon Go Fest sẽ phải truy cập vào một nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt (Special Research quest) gồm có 5 bước (trước đây với Mewtwo là 8 bước). Chỉ cần hoàn thành hệ thống nhiệm vụ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại

Pokemon GO chuẩn bị chào sân chế độ PvP

Nhà phát triển Niantic đang chuẩn bị kế hoạch đưa chế độ PvP vào Pokemon GO, cho game thủ có thể giao đấu với nhau.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Game thủ Pokemon Go sắp đắm mình trong cơn mưa phần thưởng hấp dẫn từ sự kiện Halloween

Pokemon Go lại tung “cái-gì-đó-mới” nhân dịp Halloween sắp đến gần và game thủ liệu sẽ được tận hưởng điều hay ho gì từ Niantic Labs?

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách gửi file qua Messenger trên điện thoại, máy tính

Messenger chắc không còn quá xa lại đối với mọi người. Ngoài các tính năng cơ bản như nhắn tin, gọi điện,… Messenger còn được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng gửi được file trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách chặn thông báo trang web trên Google Chrome

Việc xuất hiện quá nhiều thông báo trên Google Chrome khiến bạn cảm thấy phiền và mất tập trung trong học tập cũng như làm việc trên laptop. Vậy việc chặn thông báo trang web trên Google Chrome là một phương án tối ưu

Hướng dẫn ngắt kết nối USB trên Windows, Mac, Linux đúng cách

Nếu bạn lo lắng malware thâm nhập máy tính qua USB, thì bạn nên cân nhắc tắt hỗ trợ thiết bị này. Tuy nhiên, làm như thế bạn sẽ vấp phải một rắc rối phiền toái. Đó là không thể dùng USB trên máy tính nữa.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Hướng dẫn trải nghiệm âm thanh 3D với tai nghe trên Windows 10

Âm thanh vòm (surround) là hệ thống âm thanh phát ra từ nhiều hướng bao quanh người nghe, tạo thành một vòm âm thanh và làm cho người nghe có cảm giác âm thanh khá chân thực. Các âm thanh này cho người nghe trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Đánh giá nhanh tai nghe AKG kèm Galaxy S8: Vẫn chưa như mong đợi

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...