Soi Võ Lâm Tái Khởi ngày ra mắt – Đông nhưng lag quá trời!

Là một sản phẩm MMORPG trên di động đến tay game thủ Việt bởi VTC MobileVõ Lâm Tái Khởi rất tham vọng sẽ khuynh đảo giang hồ võ lâm. Và quả thực, những gì diễn ra trong ngày đầu ra mắt tự game này đã khiến cộng đồng game thủ được một phen “hoảng hồn” về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Võ Lâm Tái Khởi có một hê thống gameplay quốc chiến vạn người, PVP hấp dẫn và có tính cạnh tranh công bằng cao. Ngoài ra, game còn cho phép tự do thay đổi trạng thái PK, săn Boss rơi đồ hoàng kim, phi phong, thú cưỡi... Cùng với đó, game có khá nhiều địa danh quen thuộc với giới game thủ kiếm hiệp như Lạc Dương, Trường An, Thảo Nguyên…Vậy nên không khó hiểu khi tựa game này nhanh chóng thu hút một lượng lớn game thủ tham gia trải nghiệm.

Điều này khiến cho server của Võ Lâm Tái Khởi ngay lập tức bị lấp đầy chỉ sau ít phút mở cửa. Có thể dễ dàng nhận ra trên Fanpage chính thức của trò chơi những lời than phiền của game thủ do không thể đăng nhập được vào game. Một số người may mắn hơn có thể vào được đến phần tạo nhân vật hoặc chơi được một chút thì disconnect không rõ lý do.

Soi Võ Lâm Tái Khởi ngày ra mắt – Đông nhưng lag quá trời!

Dù đã mở liên tiếp những server mới nhưng tình trạng trên của Võ Lâm Tái Khởi vẫn không có dấu hiệu giảm bớt, khiến đội ngũ Admin của tựa game này đã có một ngày làm việc khá vất vả. Việc có đông người chơi tham gia là một tín hiệu vui nhưng quả thực để họ ức chế quá lâu thì có lẽ sẽ là một việc phản tác dụng.


Bên cạnh yếu tố về chất lượng server, Võ Lâm Tái Khởi cũng nhận được nhiều ý khiến khen – chê trái chiều của cộng đồng game thủ. Nhiều người sau khi chơi có nhận xét rằng game không có gì đặc biệt và quan trọng hơn là chất võ lâm của game không được thể hiện quá nhiều từ hệ thống môn phái cho đến các tính năng. Đây đơn giản chỉ là một game nhập vai cày cuốc như nhiều game mobile khác hiện nay (chẳng hạn Đồ Sát của Gamota).


Đặc biệt, Võ Lâm Tái Khởi còn hứng chịu nhiều gạch đá bởi những game thủ yêu thích Võ Lâm Truyền Kỳ. Họ cho rằng Võ Lâm Tái Khởi chỉ là cái tên ăn theo (viết tắt VLTK) còn nội dung game thì trái ngược hoàn toàn. Nhiều người sau khi chơi được 5 phút đã xóa Võ Lâm Tái Khởi ra khỏi thiết bị và chơi đợi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ thử nghiệm vào cuối tháng này.

Bài đánh giá chi tiết về game mobile Võ Lâm Tái Khởi sẽ được GameHub gửi tới độc giả trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, các bạn cũng có thể tải, chơi thử và nhận Gift code của game tại đây:
Theo dõi thêm thông tin tại:

Website: http://volamtk.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volamtk.vn/

TIN LIÊN QUAN

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Đường Môn Kỳ Hiệp ra mắt 10h, bảo trì đến 17h để nhà phát hành tranh thủ xem đá bóng U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan?

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Game PC Hiệp Khách Giang Hồ Online chính thức mở server tại Việt Nam

Hiệp Khách Giang Hồ Online là một trong những tựa game MMORPG 3D trên PC đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và đã trở thành tượng đài của làng game Việt. Dù đã đóng cửa tại nước ta nhiều năm trước nhưng sức hút của game vẫn rất mãnh liệt khiến rất

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Liên Minh Bóng Tối: Game nhập vai phong cách quý tộc Châu Âu sắp ra mắt game thủ Việt

Có thể nói giữa một rừng game kiếm hiệp như hiện nay, Liên Minh Bóng Tối là một làn gió mới hứa hẹn đem lại trải nghiệm thú vị cho game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

DNS Server trên Ubuntu Server 11.04

DNS Server là máy chủ có chức năng phân giải tên miền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước cài đặt và cấu hình DNS Server trên Linux với hệ điều hành Ubuntu Server phiên bản 11.04.

Thay đổi số lượng dòng hiển thị Preview trong Outlook 2013

Theo mặc định, Outlook chỉ hiển thị một dòng preview mỗi email, điều này nhiều khi khó phân biệt hai email với nhau.

Tải mẫu ĐƠN XIN NGHỈ VIỆC chuẩn nhất năm 2023

Xin nghỉ việc là quá trình khi một nhân viên gửi yêu cầu cho công ty mình đang làm việc về việc từ chức hoặc ngừng hoạt động tại công ty đó. Điều này thường được gửi qua thư hoặc đơn xin viết với các lý do cụ thể về

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.