Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Những tựa game hấp dẫn nhất trong tuần. Những siêu phẩm bom tấn đã và sẽ cập bến. Những nhận xét và đánh giá của chuyên gia... Tất cả đều có trong chuyên mục tổng hợp hàng tuần trên chuyên trang của GameHub. Toàn cảnh làng game mobile thế giới có mặt hàng tuần trong chuyên mục tổng hợp. Ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn để tải nhiều game mobile miễn phí hàng tuần.

Oz: Broken Kingdoms
[media=https://www.youtube.com/watch?v=236uAXjle1Y]
Oz: Broken Kingdoms với nhân vật chính là Ophelia Shen, người nắm trọng trách làm chủ cuộc hành trình trong thế giới Oz nhằm giải cứu miền đất này khỏi sự xâm lăng của bóng đêm và tội ác.
Oz: Broken Kingdoms bao gồm một hệ thống chiến đấu theo lượt đầy tính chiến thuật cùng những nhân vật có thể tùy chỉnh và phát triển tự do với hơn 100 khả năng chiến đấu phi phàm. Game thủ chỉ huy Tin Man, Scarecrow, Lion và nữ anh hùng Ophelia Shen nhằm vượt qua các vùng đất nguy hiểm của Oz như làng quê Munchkin hay lâu đài Glinda trong chế độ story. Bên cạnh đó, chế độ thời gian thực cho phép bạn chiến đấu với các game thủ trực tuyến trong Arena of Oz

Truyện game Oz: Broken Kingdoms đặc biệt ở cách các sự kiện diễn ra. Bạn sẽ có đủ thông tin để theo sát diễn biến câu chuyện, mỗi khi có một nhân vật xuất hiện, bạn không chỉ ghi nhớ nhân vật mà còn đoán nhận được cách nhân vật phát triển như Ophelia Shen, một nữ anh hùng đầy sức mạnh và sở hữu những kỹ năng không thể trộn lẫn. Mỗi sự kiện trong thế giới Oz được ghi nhận thông qua những tấm bảng được thiết kế tinh tế với giao diện cực kỳ đẹp mắt.

Oz: Broken Kingdoms bắt đầu bằng những khóa huấn luyện kiểm soát Ophelia với những trận chiến chuyển lượt giữ ở đội hình 3 đấu 3. Trong suốt phần đầu game, bạn có thể quan sát nhân vật thông qua cách chiến đấu của riêng họ để hiểu về điểm mạnh, điểm yếu của từng anh hùng. Lợi ích của điều này còn tuyệt vời hơn ở chỗ bạn có thể nắm được các kỹ năng của nhân vật và thăng hạng họ một cách dễ dàng trong tương lai.

Để thưởng thức Oz: Broken Kingdoms, bạn có thể tải game theo đường dẫn sau đây:
Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Asterix and Friends

Asterix là một nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, vốn được người hâm mộ biết tới từ lâu nhưng mãi cho tới gần đây thì hình ảnh anh chàng Viking vui vẻ này cùng với đồng đội mới chào sân giới game qua một sản phẩm chiến thuật chất lượng đỉnh cao mang tên Asterix and Friends. Hiện tại game đã được Bandai Namco trình làng trên nền tảng Android, hứa hẹn mang lại những giây phút đầy màu sắc cho game thủ.

Trong Asterix and Friends, công việc của game thủ là tạo nên làng Gaulish của riêng mình trước sự đe dọa của đế chế La Mã. Tuy nhiên, không chỉ xây dựng một ngôi làng, bạn còn có thể bước ra thế giới bên ngoài để khám phá những điều mới mẻ, tìm kiếm nguồn tài nguyên, vật liệu nhằm phát triển những gì mình sáng tạo nên một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng không thể rời mắt khỏi kẻ thù cũng như những kẻ đang nhăm nhe giành lấy chiến lợi phẩm và mạng sống của bạn bởi chỉ một giây sơ xuất, chúng ta sẽ bị đánh bại ngay lập tức.

Bên cạnh cơ chế game sẵn có, Asterix and Friends sở hữu các phường hội. Điều này cho phép người chơi sát cánh cùng bè bạn trong từng thử thách nhằm hoàn thành nhiều cuộc truy lùng nhất có thể nhưng cũng không xóa bỏ quyền chơi đơn để game thủ bộc lộ hết kỹ năng cá nhân vượt trội của mình. Trong mỗi cách chơi, bạn có thể huấn luyện và thăng hạng Asterix cũng như đồng đội của nhân vật song song với việc tìm kiếm, sở hữu các trang bị mới như bình máu, vũ khí, giáp sắt và nhiều hơn thế nữa.

Cuối cùng, Asterix and Friends sở hữu nhiều sự kiện in-game được tổ chức phù hợp với không khí chủ đề theo mùa như Halloween hay lễ hội mùa đông. Nếu bạn cảm thấy hứng thú thì còn chần chừ gì nữa mà không tải Asterix and Friends theo đường dẫn dưới đây để thưởng thức:

TIN LIÊN QUAN

Oz: Broken Kingdoms - RPG xứ Hàn đại náo Mobile

Oz: Broken Kingdoms là game RPG xứ hàng với nội dung ăn theo phim The Wizard of Oz một cách linh hoạt hứa hẹn đem đến cho game thủ những trải nghiệm cực đã.

Stronghold Kingdoms – game chiến thuật nổi tiếng PC cập bến di động

Nội dung game mobile Stronghold Kingdoms cũng giống như dòng game Stronghold nổi tiếng trên PC, dựa vào xây dựng và công thành là chính.

Three Kingdoms: Age of Machines - Khi các chiến tướng thời Tam quốc biến hình thành robot

Người chơi đã có thể tải và trải nghiệm game Three Kingdoms:Age of Machines trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với nhiều sự lựa chọn ngôn ngữ cho từng quốc gia.

Chiến ngay Three Kingdoms Blade - Tam Quốc Mobile đồ họa siêu khủng

Three Kingdoms Blade - tựa ARPG với lớp áo đồ họa Unreal Engine 4 đã chính thức được Hàn Quốc phát hành, cho game thủ tải về ngay từ bây giờ.

Three Kingdoms Blade - Tam Quốc xứ Hàn phiên bản siêu đồ họa

Three Kingdoms Blade là tựa ARPG trên Mobile, cho game thủ xông pha vào những màn combat điên cuồng và nền đồ họa trợ lực bởi Unreal Engine 4.

Ngày phát hành của Total War: Three Kingdoms được công bố

SEGA đã công bố ngày ra mắt chính thức trong phiên bản sử thi tiếp theo của dòng game chiến thuật lừng danh Total War - Total War: Three Kingdoms.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập Window khi quên mật khẩu với 6 bước đơn giản

Có khi nào bạn lỡ quên mật khẩu đăng nhập máy tính của mình trong khi không có đĩa CD cài đặt? Hôm nay Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục sự cố này chỉ với một số thao tác đơn giản

Sore.vn - Ra mắt tiện ích Tra Giá Nhanh giúp quét giá ảo hiệu quả

Ra đời vào năm 2013, đến nay So Rẻ tự hào đã và đang cung cấp cho mọi người dùng không dưới 5 triệu sản phẩm được tổng hợp từ trên 4000 website, thuộc nhiều ngành hàng phong phú từ thiết bị điện tử, điện lạnh, thiết bị

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù