Optimus bỗng dưng "tiếp tay" cho đồng đội cũ chuyển qua cày thuê ở GBM

Khả năng Optimus phải lĩnh án phạt vẫn là rất lớn. Bởi lẽ, SofM từng dính vào vụ việc tương tự khi facebook cá nhân của chàng thần đồng Việt Nam share bài viết liên quan đến cày thuê tít bên.... Singapore. Dù sau đó...

Tuần qua, fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nhận được một thông tin cực sốc. Sau bức tâm thư được viết “ba ngày ba đêm” đầy cảm động, chàng cựu tuyển thủ của Boba Marines bất ngờ tuyên bố giải nghệ, chuyển sang cày thuê.

Optimus bỗng dưng "tiếp tay" cho đồng đội cũ chuyển qua cày thuê ở GBM

Ai cũng sửng sốt sau khi biết chuyện này. Mặc dù chuyện Tikk nghỉ thi đấu chuyên nghiệp sau khi rời BM là điều đã được báo trước.Thế nhưng ai mà tưởng tượng được, chàng tuyển thủ hào hoa ngày nào lại nhanh chóng để hai bàn tay mình nhúng chàm như vậy.


Ngay sau đó, Tikk thật sự đã tạo ra một fanpage riêng phục vụ hoạt động cày thuê của mình. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có sự việc bất ngờ này xảy ra. Cụ thể vào ngày hôm nay, người ta bất ngờ thấy facebook cá nhân của Optimus chia sẻ trang fanpage CÀY THUÊ của Tikk. Điều này khiến cho fan hâm mộ của Boba Mariens cảm thấy sốc.


Bởi lẽ với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp, mọi hoạt động liên quan đến cày thuê, cho dù chỉ là quảng cáo thôi cũng sẽ bị phạt rất nặng. Nếu Optimus chủ động làm việc này, khả năng cao người đi đường giữa của Boba Marines bị cấm thi đấu vài tháng là rất lớn.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Optimus đã xóa bỏ bài share này và đăng tải lời đính chính trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Optimus cho hay Facebook của anh đã bị kẻ gian hack, lợi dụng đăng nội dung xấu.

Lời trần tình và xin lỗi của người đi đường giữa Boba Marines


Khả năng Optimus phải lĩnh án phạt vẫn là rất lớn. Bởi lẽ, SofM từng dính vào vụ việc tương tự khi facebook cá nhân của chàng thần đồng Việt Nam, share bài viết liên quan đến cày thuê tít bên.... Singapore. Dù sau đó SofM có giải trình rằng mình bị hack tài khoản facebook. Thế nhưng cựu tuyển thủ của Full Louis vẫn bị cấm thi đấu 3 trận. Cùng chờ xem động thái đến từ VED, để xem họ sẽ xử lý vụ việc này như thế nào?

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Optimus, tay, cho, chuy, qua, thu, GBM

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Cựu tuyển thủ GBM Tikk chính thức giải nghệ để cày thuê

Mọi chuyện tưởng chừng đã sóng yên biển lặng. Thế nhưng vào tối qua, cơn bão lại nổi lên khi Tikk đã làm người hâm mộ anh vô cùng thất vọng.

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Archie tiết lộ lý do quan trọng dẫn đến quyết định GBM giải thể

Sau cuộc giải thể, nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

[LMHT] Những vụ scandal chấn động làng Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2016

Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số scandal gây chú ý cho cộng đồng LMHT trong và ngoài nước trong năm 2016 nhé.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Hóa ra Best Kalista Việt xuất ngoại thi đấu chứ không về team FFQ của QTV

Sau rất nhiều đồn đoán, cựu xạ thủ của HSR lại cho thấy mình sẽ xuất ngoại thi đấu, cụ thể là sang.. Thái Lan.

[LMHT] Team mới của QTV có thể sẽ chiêu mộ được siêu Xạ Thủ từng xuất hiện trong Gia Sư Vui Nhộn

Đến lúc này, thị trường chuyển nhượng nhân sự Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trước mùa giải mới vẫn vô cùng hỗn loạn.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...