Làm chủ thế giới vô hạn với gMO ĐấuBá

gMO Đấu Bá là tựa game RPG hành động 2016 đến từ nhà phát hành Guangzhou Quhuan Tech Trung Quốc. Tựa game mang đến một thế giới đầy màu sắc sáng tạo với khung cảnh thế giới mới được thiết kế đậm chất nghệ thuật. Tựa game được xây dựng theo lối thời gian thực mang đến cho người chơi ko chỉ trải nghiệm chặt chém đã tay mà còn được hoà mình theo dòng mạch truyện của game.

Các hệ thống chiến đấu phụ bản trong game vô cùng đa dạng, được thiết lập tăng dần đều mang lại cảm giác chinh phục cho từng người chơi. Đặc biệt trong các phụ bản số lượng BOSS lớn và phong phú mang lại cho người chơi nhiều trải nghiệm không bị nhàm chán. Người chơi cũng được trải nghiệm các gói mở thẻ cùng nhiều loại vũ khí, các phần thưởng khi chiến thắng ở phần phụ bản là những vũ khí độc đáo.

Tựa game được thiết kế theo phong cách phong thần ảo tưởng, là một thế giới với nhiều yêu ma, màu sắc trong game tương đối trầm chủ đạo với những gam màu nóng và tối thể hiện rõ những khung hình dưới lòng đất một cách sắc nét nhất. Các nhân vật trong game được thiết kế đậm chất trung hoa cổ trang pha trộn một chút với phong cách phương Tây cũng tạo nên sự hấp dẫn riêng biệt. Các lớp nhân vật cũng khá đa dạng để người chơi có nhiều lựa chọn hơn bao giờ hết, người chơi có thể lựa chọn làm tướng quân hoặc nữ tướng với những thiết kế vô cùng tỉ mỉ từ bộ áo giáp trang bị tới những hành động mượt mà khi nhập vai.
Ngoài ra hệ thống kết bạn trong game cũng được cải thiện mở rộng nhiều tiện ích để người chơi thoải mái giao dịch tặng tiền vàng cho bạn bè. Hơn thế nữa tựa game mang tới cho người chơi hệ thống trang bị rất thời trang và đa dạng, được biết hệ thống này sẽ chủ yếu hướng tới đối tượng là những người chơi nữ, nên kho trang bị sẽ được thiết kế với nhiều màu sắc, kiểu dáng nhưng cũng không kém phần tinh tế.
Các hệ thống khác trong game như hệ thống PK chặt chém đã tay sẽ mang tới cho người chơi những giờ phút trải nghiệm chiến đấu khốc liệt và đầy kịch tính. Ngoài ra hệ thống ma linh cùng sẽ là nơi tập luyện kĩ năng hữu ích cho người chơi. Hiện tựa game vẫn trong giai đoạn thử nghiệm đầu tiên nên hiện mới chỉ ra mắt phiên bản cho Android. Người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay phiên bản Android tại link dưới:
Làm chủ thế giới vô hạn với gMO ĐấuBá

Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Có gì trong bản cập nhật mới của tựa game hành động, chặt chém Darkness Rises?

Cách đây ít giờ, nhà phát hành Nexon đã chính thức tung ra bản cập nhật mới cho tựa game tựa game hành động, chặt chém cực đã tay Darkness Rises. Cùng Game4V điểm qua những điểm mói trong bản cập nhật lần này nhé

Thượng Cổ Chi Vương sắp ra mắt cộng đồng game Việt Nam

Tựa game nhập vai có đồ họa mang phong cách anime Nhật Bản mang tên Cổ Thần Giới mobile ( Thượng Cổ Chi Vương ) đã được nhà phát hành Soha game đưa về Việt Nam thành công.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Trải nghiệm Nhất Thống Thiên Hạ - Game chiến thuật “mâm xôi vàng”

Game chiến thuật luôn là thể loại game thú vị, song cũng có những tựa game chán đến mức “thảm họa”

Kiếm Đạo Phong Vân ra mắt hôm nay, nhưng chơi cảm giác như game của vài năm trước

Hôm nay (13/9/2017), game mobile Kiếm Đạo Phong Vân đã được NPH Gamota cho ra mắt trên Android và iOS. Game có đồ họa 2D lòe loẹt và lối chơi theo kiểu mỳ ăn liền.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Game chiến đấu cực đỉnh Dan the Man chính thức lên Android

Dan the Man là game chiến đấu mới của hãng game Halfbrick với chất cổ điển nhưng không hề xưa cũ, hứa hẹn đem tới trải nghiệm cực hay cho game thủ.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.