[LMHT] Mãn nhãn với trận thư hùng giữa 1 Thách Đấu vs 5 Kim Cương

Tuy chỉ là một trận đấu vui vẻ nhưng qua đó chúng ta cũng có thể thấy rõ được sự khác biệt về kỹ năng giữa Thách Đấu và những game thủ bình thường khác là xa như thế nào!

Chúng tôi đã khá nhiều lần đăng tải những trận đấu Liên Minh Huyền Thoại có xuất hiện những cao thủ Thách Đấu đoàn. Đối đầu với họ là những người chơi có trình độ kém hơn ở rank dưới. Đương nhiên, các trận đấu sẽ diễn ra khi team bên Thách Đấu chấp 1 cái gì đó.

Giống như trận đấu Liên Minh Huyền Thoại giữa SKT T1 và team có những ngôi sao nổi tiếng (Heechul của Super Junior). Team SKT khi đó đã chấp không dùng toàn bộ bảng và ngọc bổ trợ. Trận đấu mà GameSao sắp gửi đến các bạn sau đây thậm chí còn ấn tượng hơn rất nhiều.


Trận đấu này có sự góp mặt của một ngôi sao LCK, tuyển thủ top lane của Jin Air - Sohwan. Với trình độ kỹ năng thượng thừa của mình thì ngày hôm nay, Sohwan sẽ 'đơn thương độc mã' đối đầu với 5 game thủ Liên Minh Huyền Thoại có rank Kim Cương.

Với vị tướng Lucian, anh chàng này đã với sức một người... chiến thắng 5 đối thủ bên kia chiến tuyến trong chế độ Ultra Rapid Fire. Quả thật, Sohwan khiến cho fan hâm mộ có con mắt khác về Anh Da Đen 2 súng trong chế độ chơi đầy thú vị này.

Tuy chỉ là một trận đấu vui vẻ nhưng qua đó chúng ta cũng có thể thấy rõ được sự khác biệt về kỹ năng giữa Thách Đấu và những game thủ bình thường khác là xa như thế nào! Và bây giờ hãy đến với video rất hay này nhé, chế độ Ultra Rapid Fire sẽ trở lại máy chủ Việt Nam với phiên bản A.R.U.R.F vào ngày 23/9 tới đây.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Kim

TIN LIÊN QUAN

5000 MMR DOTA 2 "thua sấp mặt" trước Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại ở kèo đấu kinh điển

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng kéo đấu vô cùng đặc biệt của làng eSports đã diễn ra với một bên là top 10 thách đấu Liên Minh Huyền Thoại và một bên là rank 5000 MMR của DOTA 2.

Thể thức trận đối đầu lịch sử của Esports: Thách Đấu LMHT vs 5000 MMR DOTA 2

Vì bị nhiều game thủ 'mỉa mai', cho rằng Thách Đấu Liên Minh Huyền Thoại không dám sang DOTA 2 nên L.H.Khánh quyết định so tài bằng DOTA 2.

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

[LMHT] Levi bất ngờ gặp lại Faker trong rank Hàn, thể hiện tài gánh team siêu đẳng

Mới đây, Levi và Faker - hai người đồng đội của nhau tại đội Hỏa bất ngờ gặp lại nhau ở rank Hàn.

[LMHT] SofM tức giận chặn chat với tân binh của SKT T1

Là một tuyển thủ chuyên nghiệp gạo cội, thế nhưng SofM cũng khó có thể giữ được bình tĩnh trước tình huống này.

[LMHT] Dùng Yasuo gank team 20 GG, QTV chính thức tụt xuống Kim Cương Đoàn 2

Sau hơn 1 năm, tình trạng vẫn không khá hơn, tài khoản hiện giờ của QTV đang ở mức rank Kim Cương 2.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện Amigo UI trên Gionee S5.5: đơn giản, tiện dụng, nhiều công cụ hữu ích

Amigo UI là giao diện đặc trưng của các smartphone Gionee, và tất nhiên nó cũng xuất hiện trên model Gionee Elife S5.5.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.