[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

Như chúng tôi đã đưa tin, câu chuyện hot nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tuần vừa qua chính là sự ra đi của 4 thành viên Boba Marines. Tưởng chừng mọi chuyện khá đơn giản, sau 2 thất bại liên tiếp tại VCSA Mùa Xuân và Mùa Hè 2016, BM muốn có những sự thay đổi về bộ khung nhân sự.

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Qua đó đem đến nguồn sức mạnh mới, giúp cho đội tuyển có thể đủ sức cạnh canh sòng phẳng ngôi vương với các đội tuyển lớn như Saigon Jokers, An Phát Ultimate hay Zotac Mongaming. Thế nhưng Tikk, một trong 4 tuyển thủ của Boba Marines ra đi lần này bất ngờ viết một bức tâm thư gửi đến fan hâm mộ. Nói lên những ấm ức trong lòng của mình khi luôn phải chịu áp lực từ dư luận lúc còn thi đấu.

Cùng với đó, anh chàng này cũng hé lộ phần nào những lục đục, ngột ngạt trong nội bộ của BM. Những thất bại liên tiếp, khiến cho dàn sao Việt năm nào cũng xuất hiện những mâu thuẫn, chứ không êm ả bình lặng như người ta vẫn tưởng.


Sau khi bức “tâm thư” dài hàng trang giấy này được đăng tải, Tikk nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ hay thậm chí là hối lỗi của fan hâm mộ. Những người trước kia thường xuyên đăng đàn chỉ trích cựu tuyển thủ đi rừng của Boba Marines, mỗi khi anh chàng này thi đấu không được tốt.

Bất ngờ tiếp tục xảy ra khi vào đêm qua, Archie - người ở lại” sau sự tan rã lần này chính thức đăng đàn và có những lời cảnh cáo. Cho dù không chỉ rõ đích danh nhưng ai cũng cho rằng, những dòng chữ Muội Mập viết là để gửi đến cho người đàn em Tikk của mình. Đặc biệt là cái câu: 'Hãy để thời gian nó xóa hết đi!'

Sau Archie rồi Junie lên tiếng, bày tỏ việc không bằng lòng với việc mà người đàn em Tikk của mình làm trước đó. Thậm chí, người quản lý của Boba Marines - anh Đặng Tuấn Linh vốn khá kín tiếng trước cũng phải lên tiếng giảng hòa, xoa dịu fan hâm mộ.


Theo thời gian, với những giải thích của Optimus và Archie trên stream. Fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt đã có cái nhìn nhiều chiều và công bằng hơn. Những lời chỉ trích đã lắng xuống. Thay vào đó là những lời chúc may mắn đến cả 2 team: Boba Marines và team mới sắp thành lập của QTV.

Tưởng chừng mọi chuyện đã đến hồi kết thì bất ngờ vào ngày hôm nay. Người ta thấy Minas hủy bỏ kết bạn với Archie, Junie và cả QTV. Cụ thể, khi truy cập vào Facebook cá nhân của Minas, chúng ta không còn thấy Muội Mập, Đại Tướng trong danh sách bạn của cựu xạ thủ SAJ nữa.

Không tìm thấy Facebook của Junie


Không có cả Facebook của Archie luôn


Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau. Cũng chính vì không cạnh tranh được với Minas mà một tuyển thủ khác của BM là Tikk, đã phải ra đi.

Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do tại sao Minas có hành động khó hiểu như vậy. Phải chăng đã có những lục đục nội bộ xảy ra trong BM sau “cơn bão” vừa qua. Chuyện này cũng dấy lên nghi ngờ chuyện Noway vào nam. Không phải gia nhập team QTV mà thực ra về với Boba Marines.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Minas, Facebook, Archie, Junie

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Cựu tuyển thủ GBM Tikk chính thức giải nghệ để cày thuê

Mọi chuyện tưởng chừng đã sóng yên biển lặng. Thế nhưng vào tối qua, cơn bão lại nổi lên khi Tikk đã làm người hâm mộ anh vô cùng thất vọng.

[LMHT] Minas chính thức đầu quân cho team Friend Forever của QTV

Với việc gia nhập FFQ thì có thể nói, Minas là phi vụ chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam từ trước đến nay.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Một thông tin sốc với người hâm mộ tại Việt Nam.

[LMHT] Sửu nhi giả danh fan phong trào QTV liên tục thóa mạ Archie ngay trên stream TalkTV

Kể từ khi 4 tuyển thủ rời khỏi Boba Marines, các thành viên còn lại không có ngày nào yên ổn.

[LMHT] Archie tiết lộ lý do quan trọng dẫn đến quyết định GBM giải thể

Sau cuộc giải thể, nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Team mới của QTV có thể sẽ chiêu mộ được siêu Xạ Thủ từng xuất hiện trong Gia Sư Vui Nhộn

Đến lúc này, thị trường chuyển nhượng nhân sự Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trước mùa giải mới vẫn vô cùng hỗn loạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Một trong những ứng dụng tốt nhất cho Windows 10 đã có mặt trên Windows Store

Tuy Snipping Tool và PrntScr hoạt động cho hầu hết người dùng nhưng chúng không phải là công cụ hoản hảo nhất cho những người dùng chuyên nghiệp. Mới đây, Microsoft đã giới thiệu công cụ chụp màn hình tốt nhất cho

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.