[LMHT] Cựu tuyển thủ GBM Tikk chính thức giải nghệ để cày thuê

Mọi chuyện tưởng chừng đã sóng yên biển lặng. Thế nhưng vào tối qua, cơn bão lại nổi lên khi Tikk đã làm người hâm mộ anh vô cùng thất vọng.

Như chúng tôi đã đưa tin, câu chuyện hot nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam tuần vừa qua chính là sự ra đi của 4 thành viên Boba Marines. Tưởng chừng mọi chuyện khá đơn giản, sau 2 thất bại liên tiếp tại VCSA Mùa Xuân và Mùa Hè 2016, BM muốn có những sự thay đổi về bộ khung nhân sự.

[LMHT] Cựu tuyển thủ GBM Tikk chính thức giải nghệ để cày thuê

Qua đó đem đến nguồn sức mạnh mới, giúp cho đội tuyển có thể đủ sức cạnh canh sòng phẳng ngôi vương với các đội tuyển lớn như Saigon Jokers, An Phát Ultimate hay Zotac Mongaming. Thế nhưng Tikk, một trong 4 tuyển thủ của Boba Marines ra đi lần này bất ngờ viết một bức tâm thư gửi đến fan hâm mộ. Nói lên những ấm ức trong lòng của mình khi luôn phải chịu áp lực từ dư luận lúc còn thi đấu.

Cùng với đó, anh chàng này cũng hé lộ phần nào những lục đục, ngột ngạt trong nội bộ của BM. Những thất bại liên tiếp, khiến cho dàn sao Việt năm nào cũng xuất hiện những mâu thuẫn, chứ không êm ả bình lặng như người ta vẫn tưởng.


Sau khi bức “tâm thư” dài hàng trang giấy này được đăng tải, Tikk nhận được rất nhiều lời động viên, khích lệ hay thậm chí là hối lỗi của fan hâm mộ. Những người trước kia thường xuyên đăng đàn chỉ trích cựu tuyển thủ đi rừng của Boba Marines, mỗi khi anh chàng này thi đấu không được tốt.


Bất ngờ tiếp tục xảy ra khi vào đêm qua, Archie - người ở lại” sau sự tan rã lần này chính thức đăng đàn và có những lời cảnh cáo. Cho dù không chỉ rõ đích danh nhưng ai cũng cho rằng, những dòng chữ Muội Mập viết là để gửi đến cho người đàn em Tikk của mình. Đặc biệt là cái câu: 'Hãy để thời gian nó xóa hết đi!'


Mọi chuyện tưởng chừng đã sóng yên biển lặng. Thế nhưng vào tối qua, cơn bão lại nổi lên khi Tikk đã làm người hâm mộ anh vô cùng thất vọng, khi bất ngờ đăng dòng trạng thái thông báo mình sẽ cày thuê trong thời gian tới. Thậm chí anh chàng này còn lập hẳn fanpage riêng kết hợp với kênh Youtube để quảng bá cho hoạt động 'kinh doanh' của mình.


Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, tuy, GBM, Tikk, ngh, thu

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Archie tiết lộ lý do quan trọng dẫn đến quyết định GBM giải thể

Sau cuộc giải thể, nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

[LMHT] Team mới của QTV có thể sẽ chiêu mộ được siêu Xạ Thủ từng xuất hiện trong Gia Sư Vui Nhộn

Đến lúc này, thị trường chuyển nhượng nhân sự Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trước mùa giải mới vẫn vô cùng hỗn loạn.

[LMHT] Sửu nhi giả danh fan phong trào QTV liên tục thóa mạ Archie ngay trên stream TalkTV

Kể từ khi 4 tuyển thủ rời khỏi Boba Marines, các thành viên còn lại không có ngày nào yên ổn.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

Optimus bỗng dưng "tiếp tay" cho đồng đội cũ chuyển qua cày thuê ở GBM

Khả năng Optimus phải lĩnh án phạt vẫn là rất lớn. Bởi lẽ, SofM từng dính vào vụ việc tương tự khi facebook cá nhân của chàng thần đồng Việt Nam share bài viết liên quan đến cày thuê tít bên.... Singapore. Dù sau đó...

[LMHT] Đâu sẽ là điểm dừng chân mới của QTV sau khi rời GBM?

Đây sẽ là điểm 'dừng chân' mới của Quả Tạ Vàng sau khi rời Boba Marines.

[LMHT] Hóa ra Best Kalista Việt xuất ngoại thi đấu chứ không về team FFQ của QTV

Sau rất nhiều đồn đoán, cựu xạ thủ của HSR lại cho thấy mình sẽ xuất ngoại thi đấu, cụ thể là sang.. Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...