Chưa có chiếc iPhone 7 Jet Black thương mại nào về Việt Nam

Trong ngày hôm nay (16/9), có đến cả trăm chiếc iPhone 7, 7 Plus các phiên bản được đưa về nước. Tuy nhiên, người ta tuyệt nhiên không thấy sự xuất hiện của iPhone bản Jet Black.
Các cửa hàng cho biết, nhiệm vụ ban đầu của nhóm sang nước ngoài mua máy là mang bằng được model màu Jet Black về. Tuy nhiên, toàn bộ nhóm đi mua này đều thất bại vì iPhone màu Jet Black vắng bóng tại các kệ hàng.
Theo thông tin của một dân buôn, mỗi đại lý bán máy tại Singapore chỉ được cấp nhiều nhất 2 chiếc iPhone màu Jet Black. Do đó, cơ hội để mua máy mang về gần như không có.
Cũng theo nguồn tin của người này, phải đến buổi chiều hôm nay (16/9), những chiếc iPhone màu Jet Black mới được rao bán tại thị trường chợ đen. Trong khi đó, phần lớn nhóm người xếp hàng từ Việt Nam sang đã bay về nước trong buổi sáng.
'Mức chào bán cho iPhone màu Jet Black cũng không dễ chịu. Lên đến 70 triệu đồng', người này chia sẻ.


iPhone 7, 7 Plus màu Jet Black bản thương mại vẫn chưa cập bến Việt Nam. Ảnh:Thành Duy.

Trước đó, Apple bất ngờ phát đi thông tin cho biết iPhone 7 Jet Black và iPhone 7 Plus sẽ không có mặt tại các cửa hàng Apple Store vì lượng đặt trước đã hết. Chỉ có một số lượng hạn chế được bán ra tại các đối tác bán lẻ của Apple.
Tuy nhiên, có vẻ như nguồn hàng iPhone 7 Jet Black ít hơn nhiều so với iPhone 7 Plus bởi mặc dù khan hiếm, vẫn có khá nhiều người mua được iPhone 7 Plus trong buổi sáng nay.
Màu Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và 7 Plus năm nay, bên cạnh màu Matte Black (đen mờ). Apple cho biết, để hoàn thiện model này, hãng mất nhiều công đoạn hơn, đặc biệt là việc đánh bóng sản phẩm. Táo khuyết cũng cảnh báo người dùng rằng màu này dễ xước và khuyến cáo họ nên sử dụng ốp lưng.
Các chủ buôn ở Việt Nam cho biết, có thể iPhone 7 màu Jet Black sẽ về nước trong nay mai. Tuy nhiên, giá bán của máy chắc chắn không rẻ. Hiện tại, bản màu này được chào bán chênh 3-5 triệu so với các màu còn lại.
Ngay từ trước khi iPhone 7 lên kệ, các cửa hàng đã cảnh báo về tình trạng khan hàng của iPhone màu Jet Black. Tuy nhiên, có một thực tế là lượng đặt trước phiên bản màu này tại Việt Nam không quá cao, thua xa màu Matte Black.
Hiện tại, giá bán của iPhone 7 và 7 Plus xách tay tại Việt Nam không ổn định. Nếu như iPhone 7 Plus tăng giá mạnh do khan hàng thì bản tiêu chuẩn iPhone 7 lại giảm giá mạnh không kém. Một chiếc iPhone 7 phiên bản dung lượng thấp nhất hiện được bán với giá 23 - 24 triệu đồng trong khi giá cho iPhone 7 Plus bản thấp nhất cũng khoảng 30 triệu.
Hiện xuất hiện tình trạng một số cửa hàng chưa có máy về nhưng vẫn nhận đặt máy, niêm yết bảng giá khá thấp (chẳng hạn, dưới 20 triệu cho iPhone 7 bản 32 GB) để câu khách.
Đây được xem là chiêu cạnh tranh kém lành mạnh nhưng phổ biến, có thể dẫn đến tình trạng giảm giá hàng loạt cho iPhone mới. Diễn biến thị trường iPhone - vì thế - khá khó lường trong vài ngày tới.
Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6 độ vỏ Jet Black, logo phát sáng tại Việt Nam

Dịch vụ độ vỏ iPhone 7 cho các model đời cũ như iPhone 6, 6S xuất hiện tại Việt Nam từ khá sớm, gần như trùng với thời điểm iPhone 7 về nước.

iPhone 7 Jet Black trầy xước 'thảm hại' sau vài tháng sử dụng

Trên mạng xã hội, phiên bản màu đen bóng (Jet Black) của iPhone 7 bị nhiều người dùng than phiền là dễ bị trầy xước chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Apple iPhone 7 Plus Jet Black bị xước nặng sau 2 tuần mua về

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu Jet Black sử dụng sau 2 tuần.

Bốc thăm để mua iPhone Jet Black ở Việt Nam?

Hàng ít, lượng đặt mua cao khiến cho một nhà phân phối của Apple ở Việt Nam quyết định bán iPhone 7 và 7 Plus bản đen bóng theo hình thức bốc thăm, chọn người mua.

iPhone 7, 7 Plus loạn giá tại Việt Nam

Không chỉ loạn giá tại cửa hàng, mỗi phiên bản màu sắc iPhone 7 và 7 Plus cũng được bán với mức khác nhau.

iPhone có thể được Apple giảm giá trong Black Friday?

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Apple đăng ảnh ẩn ý về việc có thể sẽ điều chỉnh giá một số sản phẩm phần cứng vào 25/11 - ngày hội mua sắm lớn nhất năm ở Mỹ.

Samsung Galaxy S7 rất có thể bán thêm bản màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet Black.

iPhone 7 giảm giá sát 17 triệu, thị trường hỗn loạn

Nguồn hàng quá dồi dào, sức mua sản phẩm không còn cao như trước dẫn đến tình trạng sập giá iPhone 7 trong 2 ngày cuối tuần qua.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người