Pokemon GO vẫn giàu và mạnh dù chỉ có 31% gamer dám móc hầu bao

Đã hai tháng kể từ ngày Pokemon GO ra mắt và gây bão trên diễn đàn game thế giới một cách điên cuồng nhưng có vẻ game vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tại thời điểm hiện tại. Pokemon GO không chỉ tự sở hữu doanh thu khủng mà còn thúc đẩy doanh số của các mặt hàng liên quan đến Pokemon và tạo nên tác động mạnh mẽ đối với cổ phiếu Nintendo trên sàn chứng khoán.

Pokemon GO phục vụ khá nhiều hợp đồng vi mô và sau khi số lượng giao dịch in-game đạt đỉnh điểm vào giữa tháng 7, số lượng game thủ Mỹ sẵn sàng móc hầu bao để chi trả cho các khoản mua bán ảo đã bất ngờ giảm mạnh khoảng 79% (theo thông tin từ Slice Intelligence).
Tuy nhiên, sự thay đổi không đến mức quá thảm khốc như gây ảnh hưởng đến mạnh đến danh tiếng game hay tạo ra cú sụt giảm doanh thu chóng mặt. Vào tháng tám, Pokemon GO vẫn đứng đầu bảng trong top game kiếm được nhiều nhất, chiếm khoảng 28% thị phần trong khi vị trí thứ hai thuộc về Candy Crush nhưng khoảng cách khá xa, chỉ đạt 4,5%. Thậm chí đến đầu tháng chín vừa rồi, gần một phần tư người sử dụng game mobile đã thực hiện các giao dịch thương mại với Pokemon GO.

Cho tới nay, Pokemon GO đã thực sự tạo nên thành công lớn cho Niantic và nó khiến cho thương hiệu Pokemon trở nên bất khả chiến bại trên mọi thị trường. Liệu bạn có đang chơi Pokemon GO bây giờ và đang bỏ tiền vào những Lucky Egg hay Lure hay không?
Bạn nghĩ sao về vấn đề này, hãy chia sẻ với Cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Lượng người chơi giảm đến gần 80%, Pokemon GO vẫn chiễm trệ ngôi số 1 về doanh thu

Pokemon GO đã giảm độ hot đáng kể so với hồi mới ra mắt nhưng doanh thu tại App Store Mỹ vẫn đang đứng đầu.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Nintendo kiếm được 2,5 ngàn tỷ từ Pokemon GO

Pokemon GO đã tạo nên cơn sốt về game tương tác thực tế ảo, vậy tác giả của hình tượng Pokemon là Nintendo đã kiếm được bao nhiêu lợi nhuận từ tựa game này?

Pokemon Go: game đạt doanh thu 500 triệu đô nhanh nhất mọi thời đại

Vừa đạt 500 triệu lượt tải nay lại thu về 500 triệu đô nhanh nhất lịch sử!

Với hơn 30 triệu lượt download, Pokemon Go đã tạo nên cơn sốt khủng thế nào?

Sau hai tuần ra mắt, hiện Pokemon Go đã phủ sóng toàn cầu và đem lại cho Nintendo doanh thu kếch sù.

Tựa game ‘chết yểu’ tại Việt Nam Pokemon GO vẫn kiếm đều đặn… 58 tỷ đồng mỗi ngày

Là một tựa game Free-to-play nhưng có vẻ như người chơi Pokemon GO không tiếc tiền mua vật phẩm để có thể sở hữu được cho mình những Pokemon mạnh nhất hoặc đơn giản là những Pokemon mà mình chưa có được.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...