10 nhân vật tuyệt đỉnh trong Overwatch (P.2)

4. Mercy

Khi hóa thân thành Mercy, người chơi sẽ đóng vai trò giống như thiên thần bảo vệ. Để tận dụng tốt khả năng của Mercy, trong đội hình nên có một Tanker và để Mercy theo sát bên cạnh như một trợ thủ bằng việc sử dụng Caduceus Staff để chữa lành hoặc gia tăng sức tấn công. Mercy là một trợ thủ khá đắc lực, đặc biệt khi bạn cần ai đó luôn sẵn sàng chăm sóc cho người khác.
5. Soldier: 76

Nhân vật này có lẽ quen mặt với cả các fan của Call of Duty hay Battlefield bởi thực sự nhân vật này được tạo ra với thiết kế diện mạo “hao hao” với các nhân vật trong 2 tựa game trên. Nhân vật này có kỹ năng chiến đấu cơ bản với các tính năng hỗ trợ như Biotic Field giúp hồi máu cho đồng đội trong phạm vi rộng hay Tactical Visor là skill tấn công cực mạnh cho phép nhân vật này tự động tìm đúng mục tiêu trong thời gian ngắn.. Có thể đánh giá Soldier: 76 là nhân vật khá cừ và là tay súng tin cậy.
6. Tracer

Với Tracer, game thủ phải khá tinh và nhạy khi điều khiển nhân vật này. Đơn giản nhất thì game thủ cứ coi việc điều khiển Tracer giống như đối với một ninja. Việc kết hợp Blink (có khả năng dịch chuyển nhanh ra các phía) và Pulse Pistol hoặc Pulse Bomb là một vũ khí khá khó chịu mà Tracer gây ra cho đối thủ. Đặc biệt chúng ta phải nhắc đến Recall – cho phép Tracer quay ngược lại máu, lượng đạn và vị trí của 3 giây trước đó, dù vậy đừng quá ỷ lại và lạm dụng nó mà hãy tính toán sử dụng một cách hợp lý.. Với Tracer, hãy cố gắng ghi nhớ và xây dựng tổ hợp các kỹ năng chiến đấu đa dạng để tăng khả năng thiện chiến của mình.
7. McCree

McCree có thể được coi là tay “lão luyện” trong các cuộc tấn cộng tầm gần và đấu tay đôi. Peacekeeper được McCree dùng khi muốn tấn công trực diện với kẻ địch hoặc thậm chí trước mặt là một Tanker như Roadhog hay Reinhardt. Bên cạnh đó McCree có thể tung ra bom choáng làm suy yếu đối phương hay tận dụng Deadeye để nhanh chóng hạ gục nhiều đối thủ cùng lúc. Nếu game thủ cẩn thận và phối hợp tốt các kỹ năng của McCree thì có thể thỏa sức triệt hạ ngay lập tức và gần như tất cả đối thủ ngay trước mũi mình.
(Còn tiếp)

TIN LIÊN QUAN

Các cao thủ Overwatch ghét bỏ Mercy thậm tệ

Nhiều players Overwatch chuyên nghiệp đều muốn xóa bỏ vĩnh viễn Mercy khỏi tựa game.

Game thủ đã có thể hẹn hò được với các nhân vật trong Overwatch

Mới đây một tựa game cho phép người chơi hẹn hò với các nhân vật Overwatch đã đang được phát triển, lấy tên là Loverwatch.

09 hero Overwatch được tái hiện bằng mảnh ghép LEGO

D.Va, Bastion, Genji, Mercy và Reinhardt…đủ cả.

[LMHT] 09 hero Overwatch được tái hiện bằng mảnh ghép LEGO

D.Va, Bastion, Genji, Mercy và Reinhardt…đủ cả.

10 vị tướng Overwatch được yêu thích nhất trong năm 2016

Trong bài viết này, chúng ta hãy đến với top những vị tướng Overwatch được ưa chuộng nhất thế giới trong năm 2016.

Những game tởm nhất mọi thời đại (p.7): Soldier of Fortune

Soldier of Fortune nói về chuyên môn thì sẽ là một game rất hay, nhưng sau khi đã nắm vững cơ chế chơi thì mọi thứ sẽ khác hẳn vì độ biến thái của nó.

Khi Pokemon bị các hero trong Overwatch “nhập”

Hai tựa game tưởng chừng chẳng có bất cứ dây mơ rễ má gì đã có sự kết hợp vừa sáng tạo vừa hài hước.

Top 5 tanker giúp bạn leo rank cực hiệu quả trong Overwatch

Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ điểm qua các mặt mạnh và yếu của cũng như cách sử dụng từng tankẻ một cách ngắn gọn nhất khi mùa rank Overwatch đã bắt đầu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

Windows 12 hỗ trợ AI sắp ra mắt, nhưng Windows 10 vẫn là vua

Vài năm trước, Windows 10 đã bị mô tả nhầm là 'phiên bản Windows cuối cùng' được tung ra thị trường. Giờ đây, chỉ vài năm sau khi Windows 11 ra mắt ít ỏi, Microsoft dường như đang làm việc trên thế hệ tiếp theo của hệ

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

Cách "đọc" tin nhắn thoại WhatsApp trên Android hoặc iPhone

Tín nhắn thoại trên WhatsApp là một tính năng rất hữu ích nhưng đôi khi bạn ở trong tình huống không thể nghe tin nhắn thoại và những lúc như vậy bạn muốn chuyển nó thành văn bản. Vậy hãy xem bài viết này để biết cách

Tự tạo ảnh bìa 360 độ hay những bức hình khác cực kỳ lộng lẫy và hoành tráng

Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào đây để truy cập vào công cụ sửa ảnh online có tên là PhotoOxy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASRock Taichi: Bo mạch chủ nền tảng X99 giá tốt

ASRock X99 Taichi là sự kết hợp giữa thiết kế tốt, tính năng vừa phải và mức giá dễ chịu cho những người mới nhập môn dòng bo mạch X99. Đây là một lựa chọn rất đáng giá nếu ngân sách của bạn không cho phép.

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.