Chỉ cần 300k, bạn đã được sở hữu tựa game hay nhất 2016

Tựa game Shadow of Mordor đang được bán trên PS4 với mức giá 15 USD, tương đương 300 nghìn Đồng

Công bố hồi cuối năm 2013, ít ai nghĩ, hay đúng hơn là dám hy vọng rằng Middle-earth: Shadow of Mordor - tựa game với cốt truyện dựa trên tác phẩm The Lord of the Rings cùng lối chơi nhìn qua đã thấy 'đặc sệt' Assassin's Creed có thể đem lại điều gì đó mới mẻ cho làng game nhập vai hành động. Nhưng thật bất ngờ, sản phẩm của Monolith Productions sau khi phát hành đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các tạp chí game nổi tiếng trên thế giới.


Và tin mừng là, ở thời điểm hiện tại, Shadow of Mordor đang được bán trên PS4 với mức giá 15 USD, tương đương 300 nghìn Đồng, kèm với tất cả các bản DLC của tựa game tính đến thời điểm hiện tại. Cộng với việc PS4 sắp tung ra bản cập nhật hỗ trợ HDR, giúp hình ảnh ấn tượng hơn, Shadow of Mordor chắc chắn sẽ là một trong số những game phải chơi lại dịp cuối tuần này nếu bạn đang sở hữu cỗ máy chơi game của Sony.

Với cái nhìn thoáng qua ban đầu, người chơi có thể cho rằng Shadow of Mordor không phải là một sản phẩm gì quá đặc biệt bởi nó vay mượn rất nhiều yếu tố hành động từ các bom tấn hành động khác, dễ thấy nhất là phong cách ẩn nấp và leo trèo của Assassin’s Creed đến từ Ubisoft, gameplay chiến đấu rất đã tay của series game Batman (cũng do Warner Bros phát hành).


Tuy nhiên, điểm gây thu hút thực sự của Shadow of Mordor lại ẩn giấu đằng sau những yếu tố gameplay quen thuộc trên, đó là cốt truyện tuyến tính hấp dẫn kết hợp cùng những diễn biến ngẫu nhiên sinh ra trong quá trình chơi nhưng vẫn duy trì được sự hợp lý và liền mạch. Được đặt vào thời điểm giữa của các sự kiện xảy ra trong tác phẩm The Hobbit và The Lord of the Rings của tác giả J. R. R. Tolkien, Shadow of Mordor được khởi đầu một cách rất bi tráng.

Nhân vật chính Talion là một chiến binh bảo vệ Black Gate – cánh cổng dẫn vào vùng đất đầy nguy hiểm Mordor. Trong cảnh đầu của game, trạm tiền tiêu của Talion đã bị san bằng bởi quân Orc, dẫn đến đồng đội cùng gia đình của anh đều bị sát hại tàn nhẫn. Talion cũng không thoát được số phận bất hạnh đó, tuy nhiên anh lại may mắn thấy mình được hồi sinh và được gắn chặt với một bóng ma Wraith – linh hồn có sức mạnh cực lớn.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : 300k, game, hay

TIN LIÊN QUAN

[PC] Middle-earth: Shadow of War vừa cho phép trải nghiệm miễn phí trên Steam thông qua bản DEMO

Mang trong mình phong cách chiến đấu cực kỳ linh hoạt nhờ vào góc nhìn thứ ba, kết hợp với một nhịp độ dồn dập, giúp người chơi có thể hòa mình vào những trận đấu vô cùng máu lửa và trải nghiệm được sự khốc liệt của chiến trường. Nhiệm vụ của bạn

Shadow Blood - Game chặt chém đã tay kiểu Diablo beta ngày 01/09, hỗ trợ cả tiếng Việt

Shadow Blood được thừa hưởng cơ chế điều khiển, đồ hoạ u ám rất giống với Diablo, chắc chắn sẽ làm cho fan của huyền thoại này cảm thấy thích thú.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Choáng: Bom tấn Assassin’s Creed Identity đang được bán với giá chỉ ... 6 nghìn đồng

Trong chiến dịch quảng bá cho tác phẩm điện ảnh Assassin’s Creed, Ubisoft đã đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt cho tựa game mobile Assassin’s Creed Indentity.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động, GOG tặng bạn tựa game Shadow Warrior 2 trị giá 310.000 VNĐ

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm tuổi, GOG đã tổ chức sự kiện tặng miễn phí game Shadow Warrior 2 trong vòng 48 tiếng ( tức đến hết 21 giờ ngày 6/10/2018). Hiện tại Shadow Warrior 2 đang có giá là 39,99USD và trên Steam thì là 310 VNĐ. Game thủ có thể làm

Rebirth: Shadow of Salvation - Game mobile khủng xứ Hàn đồ họa bao chất

Mang trong mình lối chơi hành động thế giới mở cũng nền đồ họa thuộc hàng nhất mobile hiện nay, Rebirth: Shadow of Salvation đang được kỳ vọng là bom tấn được yêu thích nhất trong dịp cuối năm 2017.

Game Hành Động Giả Tưởng Maze: Shadow of Light hớp hồn người chơi toàn cầu

Thử thách chính mình với chế độ PvP thời gian thực cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và thỏa sức sáng tạo với tính năng Hành Động Thẻ độc nhất giữa Anh Hùng và Người Bảo Hộ – Maze: Shadow of Light Devil May Cry 5 hé lộ cấu hình cho PC: …

Nhận ngay tựa game FPS cổ điển Shadow Warrior đang được miễn phí trên Steam và GOG

Trước tiên để có thể nhận miễn phí Shadow Warrior 1(997) thì bạn cần phải có tài khoản Steam hoặc GOG, kế đến thì truy cập vào địa chỉ bên dưới và nhận game thôi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng gọi điện khẩn cấp trên iOS 11

Trong những trường hợp khẩn cấp, tính năng này sẽ có thể sẽ cứu bạn hay người khác khỏi những trường hợp nguy hiểm, vì vậy bạn hãy cố gắng ghi nhớ và chia sẻ tính năng này cho mọi người nhé.

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Hướng dẫn đổi tên kết nối Bluetooth trên máy tính

Khi có quá nhiều thiết bị kết nối với nhau hoặc với một thiết bị khác, chúng ta sẽ rất khó kiểm soát chúng. Có một mẹo nhỏ, đó là các bạn có thể đổi tên thiết bị Bluetooth để có thể quản lý chúng tốt và hiệu quả hơn.

Bạn đã biết cách chụp ảnh phơi sáng trên điện thoại iPhone?

Với trình Camera mặc định, người dùng iPhone không thể nào thực hiện phơi sáng, ghép nền vào vật thể,... Tuy nhiên chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với những gì Musemage làm được.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng