Điểm qua 5 ngôi sao U20 sáng giá nhất trong FIFA Online 3

Đầu tư vào lứa cầu thủ trẻ là thử thách thú vị cho dù là ở các đội bóng ngoài đời hay trong game FIFA Online 3.

Anthony Martial

Tiền đạo người Pháp đang cạnh tranh rất khốc liệt cho vị trí của mình ở sân Old Traford. Xung quanh anh là những ‘đối thủ cạnh tranh’ ở đẳng cấp rất cao: Z. Ibrahimovic, W. Rooney, M. Rashford (cũng là một ngôi sao trẻ đầy tiềm năng khác), H. Mkhitaryan… Dù Martial mới chỉ sinh năm 1995.


Trẻ trung, tốc độ tốt, rê dắt bóng ổn, dứt điểm chuẩn và phản ứng nhanh nhẹn quanh khu vực có thể làm bàn là những ưu điểm khác thường với một cầu thủ mới 19 tuổi. Martial có chỉ số ẩn Sút xoáy, phong cách chơi Cây săn bàn, Xạ thủ, Nghệ sĩ, Đại pháo, Vũ công, Tia chớp.

Kingsley Coman

Một tài năng trẻ khác đến từ những ‘chú gà trống Gaulois’, cầu thủ trẻ đang chơi ở Bayern Munich. Kĩ năng của Coman khá tương đồng với Martial, dù ở tuyển Pháp anh cũng không được trọng dụng nhiều. Tuy nhiên, anh chơi tốt hơn ở vị trí tiền vệ nhờ tốc độ khủng khiếp của mình.


Coman là một trong vài cầu thủ trẻ dược EA ưu ái khá nhiều: chỉ số ẩn Cá nhân (AI), Sút xa (AI), 4 phong cách chơi: Nghệ sĩ, Tạt bóng, Vũ công, Tia chớp.

Renato Sanches

Sau bản update mới thì bạn đã có thể sở hữu Renato Sanches thẻ EC16 với chất lượng rất tốt so với thẻ mùa ‘15. Dù vẻ ngoài xấu xí nhưng Renato là một trong những tiền vệ trẻ năng nổ và hiệu quả trên sân. Quả thật là không có nhiều cầu thủ sinh năm 1997 đạt đến đẳng cấp như chàng trai này.


Mới 19 tuổi, Renato có 4 phong cách chơi: Nhạc trưởng, Đại pháo, Bậc thầy, Vũ công và chỉ số ẩn Sút xa (AI). Nhà vô địch châu Âu có nguồn thể lực dồi dào, chuyền bóng (dài và ngắn) đều tốt, tầm nhìn đạt 78, rất ấn tượng với một tài năng trẻ. Không quá hoa mĩ, Renato là một chiến binh mạnh mẽ và giữ bóng chắc chân ở khu giữa sân, hỗ trợ tốt cho đồng đội cả trong tấn công lẫn phòng thủ. Đặc biệt chân trái-phải của anh là 4-5.

Điểm qua 5 ngôi sao U20 sáng giá nhất trong FIFA Online 3

Dele Alli

Sinh ngày 11.4.1996, cầu thủ trẻ của Tottenham Hotspur in-game có phong độ hơi thất thường một chút. Điều đó cũng dễ hiểu vì dù sao thì anh chàng vẫn còn rất trẻ. Alli không giống những cầu thủ trẻ người Anh khác. Anh không có kiểu trâu bò, chạy hùng hục và tạt như cái máy điện.


Dù thể lực của Dele là rất tốt, anh không chọn lối đá cục súc. Tuy vậy, không thể xem thường khả năng Tăng tốc (80) của Dele. Khả năng Rê bóng (80), chọn vị trí 80, giữ bóng 79, phản ứng 77. Không phải tự nhiên Dele có 10 bàn sau 36 trận chơi cho Tottenham. Hiện anh đang được cho mượn đến đội Milton Keynes Dons và cũng đã có 4 bàn sau 12 trận!

Breel Donald Embolo

Thụy Sĩ đang được ca ngợi là một đội bóng có nhiều tài năng trẻ mới nổi thời gian gần đây. Embolo chính là một trong những sao mai lấp lánh nhất của lứa cầu thủ này. Sinh năm 1997, kỹ thuật 4 sao, khả năng tăng tốc tới 89 và chọn vị trí 86. Cực kì ấn tượng nhỉ?


Nhưng đó mới chỉ là khởi đầu, Embolo vẫn còn non ở nhiều điểm: khả năng dứt điểm, chuyền chọt và giữ phong độ ổn định. Dẫu vậy, cầu thủ trẻ này vẫn là một mũi nhọn tấn công khá lợi hại với chỉ số ẩn Sút xoáy, Tinh tế, phong cách chơi Chiến binh, Tia chớp.


Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : qua, sao, U20, trong, FIFA, Online

TIN LIÊN QUAN

Hoàng đế bóng đá Franz Beckenbauer chính thức xuất hiện trong FIFA Online 3

Cuối cùng thì những fan của ‘xe tăng’ và bóng đá Đức đã được chạm vào hoàng đế của họ trong FIFA Online 3.

Xây dựng đội hình Manchester United trong game FIFA Online 4

Trong số các game thủ yêu thích game bóng đá, đặc biệt là FIFA Online 3 hay FO4 là fan của MU cũng không ít. Vậy bạn đã có ý tưởng xây dựng cho mình đội hình MU thực hùng mạnh trong FO4 chưa? Những thành tích cùng bề dày lịch sử chắc chắn các câu

Những cặp anh em nổi tiếng nhất trong FIFA Online 3

Rất nhiều cặp anh em, thậm chí là sinh đôi rất nổi tiếng trong thế giới bóng đá. Và bạn có thể ‘tậu’ cả hai về chơi chung trong đội bóng của mình trong FIFA Online 3.

FIFA Online 3: Messi mùa 08 - tài năng sáng giá của bóng đá thế giới

Mới chỉ 21 tuổi nhưng Lionel Messi mùa giải 2008 đã có kĩ năng thượng hạng đủ làm điên đảo các hậu vệ trong FIFA Online 3.

Top 5 ngôi sao chơi bóng đủng đỉnh nhất trong FIFA Online 3

Bạn thích lối chơi cầm bóng chậm rãi thì có khi lại hợp với những ngôi sao FIFA Online 3 thích… đi bộ này.

Áp dụng chiến thuật bất khả chiến bại 4-3-3 của Conte vào FIFA Online 3

Bạn có thích thử chiến thuật mà Conte Chelsea đang bay cao ở vị trí đầu bảng xếp hạng ngoại hạng Anh?

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta