Ỷ Thiên 3D “băng băng” leo TOP BXH kho ứng dụng

Ngay từ khi công bố thông tin phát hành, Ỷ Thiên 3D đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng game thủ nước nhà. Liên tục dành được nhiều kì vọng của game thủ, Ỷ Thiên 3D đã không khiến các fan hâm mộ của mình thất vọng khi liên tục nằm trong TOP của BXH kho ứng dụng Google Play.

Theo những ghi nhận mới đây, Ỷ Thiên 3D đã vượt mặt nhiều đối thủ trong làng game Việt để “chễm chệ” trên TOP 1 Ứng Dụng Miễn Phí Mới Hàng Đầu và đứng TOP Ứng dụng miễn phí phổ biến nhất của Google Play. Đây cũng được coi là tín hiệu đáng mừng để Ỷ Thiên 3D tiếp tục khẳng định chỗ đứng của mình và ghi dấu ấn khó quên trong lòng game thủ Việt.

Việc Ỷ Thiên 3D vươn lên đứng TOP các bảng xếp hạng trong kho ứng dụng Google Play chỉ sau gần 2 tuần mở cửa cho thấy sự quan tâm của game thủ đối với tựa game này cũng như xu hướng trải nghiệm không ngừng của người chơi dành cho tựa game nhập vai cực HOT hiện nay. Không kén chọn người chơi có lẽ chính là ưu điểm lớn nhất để Ỷ Thiên 3D dành được sự yêu mến từ cộng đồng đến như vậy.

Được biết, để đạt được thành công như vậy, có lẽ, NPH Gamota đã tốn không ít công sức chau chuốt và hoàn thiện để mang lại một siêu phẩm hoàn hảo mang tên Ỷ Thiên 3D. Tuy nhiên, không ngủ quên trên chiến thắng, Ỷ Thiên 3D đang ẩn giấu rất nhiều bí mật đầy bất ngờ chưa được công bố hứa hẹn khiến cả cộng đồng phải chao đảo trong thời gian tới đây.
Bám sát theo 100% cốt truyện cùng với đồ họa 3D đẹp mắt, Ỷ Thiên 3D đã chinh phục được cả những người chơi khó tính nhất. Bên cạnh đó, việc sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn, chiến trường rộng lớn, tương tác đa dạng, trải nghiệm thú vị… tất cả tạo nên một tựa game MMORPG 3D tuyệt đỉnh trên di động mang tên Ỷ Thiên 3D.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d
Link tải iOS:
Ỷ Thiên 3D “băng băng” leo TOP BXH kho ứng dụng

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Nhận miễn phí tựa game Beneath the Basement cực kỳ hay đang miễn phí trên Google Play

Thậm chí sức ảnh hưởng của Limbo lớn đến độ 6 năm kể từ ngày phát hành đầu tiên người ta vẫn phải nhắc đến câu chuyện đau thương của một cậu bé vô danh trên hành trình tìm chị em gái. Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ không đề cập đến Limbo mà hãy nói

Ỷ Thiên 3D “ băng băng” leo TOP App Store mừng Big Offline

Không hổ danh là siêu phẩm của năm 2016, Ỷ Thiên 3D lại tiếp tục lọt TOP App Store khiến dân tình phải bấn loạn ngay trước thềm offline diễn ra vào ngày 12/11 sắp tới.

'Bảo Vệ Trái Đất' Game cho Android đơn giản dễ chơi

Với nhiều bài viết review về các game 'khủng', hôm nay TCN giới thiệu một game khá nhẹ, chạy mượt trên tất cả các máy HĐH Android kể cả cấu hình thấp nhất. Game đơn giản, dễ chơi, và đặc biệt là giúp bạn xả xì-trest rất tốt sau một ngày làm việc mệt

Sau 3 ngày ra mắt, Âm Dương Sư đạt mốc 100.000 lượt tải, đứng top 1 BXH miễn phí App Store

Garena vui mừng thông báo về việc tựa game mobile Âm Dương Sư đạt 100.000 lượt tải tại Việt Nam chỉ sau 3 ngày ra mắt

Sky Castle – gMO nhập vai 3D chuyển thể từ bộ phim Cửu Châu Thiên Không Thành chính thức lên kệ Google Play Store

Cửu Châu Thiên Không Thành kể về các lực lượng thần bí.Thời kì cổ đại, Vũ tộc vì có khả năng bay lượn nên được coi là thần minh. Vũ tộc cư trú trên Thanh Đô tại Cô Xạ Sơn. Có thể được bay lượn trên Thiên Không Thành khiến cho các tộc khác hâm mộ

Google Play đề xuất chơi game sinh tồn ROS mobile

Điều này cũng không quá khó hiểu khi Rules of Survival mobile trong thời gian qua vẫn luôn là một trong những tựa game mobile sinh tồn battle royale được nhiều người chơi nhất. Bên cạnh những điểm quen thuộc của game mobile thể loại battle royale,

VNG gỡ bỏ PUBG Mobile Global trên App Store và Google Play, không cho game thủ quay về bản Quốc Tế

Đúng như dự kiến, vào rạng sáng ngày hôm nay - 26/11, phiên bản PUBG Mobile VN đã chính thức cho phép game thủ tải về và trải nghiệm thông qua App Store - Google Play với giao diện Tiếng Việt 100% và đi kèm server riêng cho Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là