Tâm sự game thủ - Tình đầu trao hết cho game

Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2003 – 2004, MU Online ban đầu chỉ là những server lậu với những phiên bản chưa hoàn chỉnh. MU Hà Nội, MU Sài Gòn, MU Phong Vũ… những cái tên lừng lẫy một thời chính là nơi thắp lên ngọn lửa đam mê trong lòng game thủ thế hệ 8X, 9X, khai sinh những thú vui: cày cuốc, ép đồ, săn rồng…
Nếu như MU Online đặt xuống những viên gạch đầu tiên thì Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) chính là tựa MMORPG đã đưa “cơn sốt” game online lên đến đỉnh cao. Trải rộng theo các phòng net mọc lên từ thành thị đến nông thôn, VLTK đã thực sự khiến game thủ quên ăn quên ngủ với những trận Tống Kim rực lửa, những màn Công Thành khốc liệt…

VLTK – tựa game chiếm trọn trái tim game thủ thế hệ đầu.

Không chỉ chiếm trọn trái tim của game thủ thế hệ 8X - 9X, MU Online, Võ Lâm Truyền Kỳ vẫn chứng tỏ sức lan tỏa lâu bền đến tận ngày nay. MU Online đã đóng cửa từ 2014 nhưng các fan ruột vẫn không ngừng mong ngóng về ngày trở lại chính thức. Trong khi đó, mười hai năm sau ngày ra mắt, VLTK vẫn đang tiếp tục sánh vai cùng các “bom tấn” 3D.
Chuẩn mực cho mọi MMORPG
Điều gì đã khiến những tựa game thuộc “thời kỳ đồ đá” như MU Online, VLTK có thể chiến thắng được sự đào thải trong thị trường game đầy khắc nghiệt? Câu trả lời nằm ở những tính năng đã trở thành trở thành “chuẩn mực” trong thể loại game nhập vai MMORPG.
Đánh quái lên cấp, ép đồ tăng sức mạnh, luyện skill để PK… hàng loạt thử thách khó nhằn chính là yếu tố làm nên sức hấp dẫn cho các tựa MMORPG thời kỳ đầu. Chỉ có những ai từng bỏ thời gian cày cuốc trong VLTK mới có thể thấu hiểu nỗi sung sướng vỡ òa khi lên một level hay ép được một món đồ max opt.

Chiến trường Tống Kim kinh điển của VLTK

Chiến trường Tống Kim với hàng trăm game thủ cùng tham gia, Công Thành Chiến với hàng ngàn người chơi online cùng lúc, săn được Boss Hoàng Kim giữa hàng chục đối thủ nhăm nhe KS… Tất cả đã trở thành những trải nghiệm không thể nào quên với mỗi game thủ, và đồng thời cũng là những tính năng nhất định phải có với mọi tựa MMORPG ra mắt sau này.
Ký ức trở về cùng VLTK Mobile
Kế thừa tinh hoa từ dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên: Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế… VLTK Mobile đang được kỳ vọng sẽ làm sống lại ký ức những tựa MMORPG thời kỳ đầu trên nền tảng di động. Nói không với lối chơi thể lực vượt ải đã bắt đầu bão hòa, VLTK Mobile đưa game thủ quay trở lại với thú vui cày cuốc: đánh quái luyện cấp, nhặt đồ làm giàu. Chiến trường Tống Kim, Công Thành chiến… tất cả những tính năng làm lừng lẫy một thời cũng sẽ được gìn giữ trọn vẹn trong VLTK Mobile.



VLTK Mobile tái hiện những tính năng kinh điển trên nền tảng di động

Lửa khói Tống Kim đã dậy, kèn lệnh Công Thành Chiến đã vang, những huyền thoại mới cũng đã sẵn sàng được viết nên cùng VLTK Mobile. Mười hai năm trước, VLTK đã chiếm trọn trái tim của những người chơi thế hệ 8X – 9X. Mười hai năm sau, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile liệu có tiếp tục làm nên chiến tích lẫy lừng với những game thủ khó tính hôm nay?
Hãy trở thành những người đầu tiên khám phá thế giới VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

VLTK Mobile: Game thủ khóc ròng trước cảnh xếp hàng chờ đợi

Đối với nhiều game thủ, phải chờ đợi hàng tháng trời, đầu tư tiền bạc, tâm huyết, mong ngóng mỏi mỏn, sốt ruột đua top thì điều đó quả là “quá sức chịu đựng”.

The Face VLTK Mobile: Khởi động bình chọn online Top 12

Chưa công bố kết quả 12 “gương mặt thương hiệu”, Ban điều hành VLTK Mobile đã tiếp tục “thả thính” game thủ bằng 12 phần quà bất ngờ cho những ai chọn đúng người chiến thắng qua vòng bình chọn online.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

VLTK Mobile - Bài học giá 10 triệu đồng của một game thủ vì quá tin người

Một game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã phải “khóc dở mếu dở” vì quá tin người mà đi tong mất 10 triệu đồng.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chỉ là “chỗ trọ” của cộng đồng game thủ?

Là một trong những game mobile sở hữu nhiều người chơi nhất nhưng không như người anh cả VLTK PC, trái lại Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) thiếu đi sự gắn kết tình cảm lâu bền.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

VLTK Mobile - Bài học "đắng" 10 triệu đồng của một game thủ vì quá tin người

Một game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã phải “khóc dở mếu dở” vì quá tin người mà đi tong mất 10 triệu đồng.

VLTK Mobile - Bài học "đắng" 10 triệu đồng của một game thủ vì quá tin người

Một game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã phải “khóc dở mếu dở” vì quá tin người mà đi tong mất 10 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng?Liệu có làm nên thành công như các phiên bản tiền nhiệm trước đó?

Sắp tới, dòng sản phẩm Xiaomi 11T Series sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng điện thoại cao cấp đang rất được người dùng trông đợi bấy lâu nay. Vậy Xiaomi 11T Series có gì ấn tượng? Liệu

Đánh giá Samsung Galaxy S20 Plus: Đáng mua nhất trong bộ ba Galaxy S20 series

Được hoàn thiện từ chất liệu kính và kim loại cao cấp, liền lạc hoàn hảo cả 3 phần mặt trước, khung viền, mặt sau, Samsung Galaxy S20+ mang đến cho bạn cảm giác cao cấp khác biệt khi cầm trên tay. Màn hình viền siêu