Điểm danh game xả stress số 1 cho game thủ trong năm học mới

Vậy là năm học mới đã bắt đầu được hơn 1 tuần với các game thủ. Lúc này phần lớn thời gian được các bạn dành cho việc học tập ở trường, sau đó là những lớp học thêm, tự học,… Do đó, thời gian để vui chơi giải trí với bạn bè bị rút ngắn xuống tối đa, không còn nhiều thời gian dành cho những trận LoL, DotA như mùa hè nữa.

Như một nhu cầu tất yếu, các game thủ tìm đến những trò chơi ngắn nhanh gọn hơn, vừa quyết liệt vừa đảm bảo thời gian thi đấu cực ngắn. Sự lựa chọn số 1 lúc này không gì khác ngoài game Bắn Cá Online – hay thường được gọi bằng cái tên quen thuộc iCá.

iCá vốn không hề xa lạ với các game thủ Việt Nam. Đây là một trong những game mobile xả stress hấp dẫn nhất thị trường, do VNG phát hành từ năm 2015. Game sở hữu đồ họa 2D phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh, bắn súng thả ga không cần nạp đạn và được chơi hoàn toàn miễn phí. Nhiệm vụ chính của game thủ là bắn hạ những con cá đắt giá nhất đại dương, gom tiền vàng về cho mình.

Ngoài hàng chục loại cá, iCá còn thách thức game thủ ở rất nhiều nhiệm vụ như săn tiên cá, bắn Cá Tên Lửa, tiêu diệt liên tục Cá Chim,… Mỗi game thủ được trang bị 6 loại súng mạnh mẽ tương ứng với 6 loại đạn có sức mạnh và hình dạng khác nhau.


Tất nhiên, khẩu súng mang sức mạnh càng khủng thì tiêu tốn càng nhiều cho từng viên đạn và ngược lại. Do đó, game cũng mang tính chiến thuật không ít, khi mỗi người phải tự tính toán bắn đạn nào, vào lúc nào, và lựa chọn con cá nào là hợp lý nhất để đạt được nhiều vàng hơn đối thủ.
Ngoài ra, các game thủ trẻ còn dễ dàng nhận thêm vàng, vật phẩm nhờ mời bạn bè cùng chơi qua mạng xã hội Facebook và Zalo. Mọi game thủ đều có thể dễ dàng tải và cài đặt chơi Bắn Cá Online_iCá chỉ với một chiếc điện thoại thông minh bất kỳ, kể cả iOS, Android hay Windows Phone.
Chi tiết xem thêm: http://ica.net.vn/
Tải game tại đây:

+ iOS:
Điểm danh game xả stress số 1 cho game thủ trong năm học mới

+ Android:

+ WP :

TIN LIÊN QUAN

Game thủ thích thú xả stress bằng iCá

Thao tác đơn giản và tiện lợi trên điện thoại, hình ảnh hài hước ngộ nghĩnh là những lợi thế của iCá giúp trò chơi này chinh phục người dùng.

SCP-087-B: Tựa game kinh dị miễn phí giúp bạn xả stress hiệu quả

Với mỗi lần chơi, game kinh dị này sẽ khác biệt hoàn toàn và bạn sẽ không thể chuẩn bị trước tinh thần.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

Trải nghiệm Tap Robo – Game mobile dành cho game thủ bị stress

Lối chơi như muốn phá màn hình là một đặc thù xả stress khá tốt của Tap Robo

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Game thủ DotA bị Tốc Chiến ‘hút hồn’

Sau khi chơi Tốc Chiến, anh đã tải luôn LMHT PC về máy.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7?

Khi nâng cấp hệ điều hành, bạn có thể kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình với chỉ vài thao tác đơn giản. Cách kiểm tra tình trạng pin trên watchOS 7 đơn giản Khi bạn nâng

ứng dụng iOS độc lập cho phép quay Animoji lên tới thời lượng 20 giây

Một trong những tính năng hấp dẫn người dùng iPhone X là Animoji. Tính năng cho phép người dùng quay video với gương mặt biểu cảm của những nhân vật Animoji.

Cách tải và cài đặt phần mềm Wireless Network Watcher

Bạn có thể trích xuất danh sách các thiết bị này theo dạng html/text/csv/xml hoặc copy vào clipboard và paste vào Excel hay ứng dụng bảng tính khác.

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavillion Gaming 15: Đối thủ cạnh tranh đáng gờm phân khúc 25 triệu

Phiên bản của mình trải nghiệm có giá khoảng 25 triệu đồng cho cấu hình CPU i5-8300H, GTX 1050 4GB, 8GB RAM và 128GB SSD. Phía bên kia chiến truyến, Dell G7, Asus FX504, Lenovo Legion Y530, Acer Helios 300, MSI

Đánh giá Lenovo A7010: 'Ngon, bổ, rẻ!'

Có giá chỉ 5 triệu đồng nhưng smartphone trung cấp Lenovo A7010 vẫn được tích hợp nhiều công nghệ thú vị, hiệu năng ổn định, thời lượng pin dài và đặc biệt là những công nghệ âm...

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?