TLBB3D ra mắt clip ấm tình bằng hữu sau 2 năm ra mắt

Trung thu này game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D được NPH chiêu đãi no say khi vừa được tham gia các hoạt động ingame vừa mãn nhãn với clip mừng Trung thu với tên gọi Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể.

Sau 2 năm ra mắt, Thiên Long Bát Bộ 3D vẫn đều đặn tổ chức các hoạt động outgame cho cộng đồng như Offline, giải đấu và hàng loạt clip viral. Có thể nói trong các game mobile tại Việt Nam thì số lượng game “chịu chơi” như TLBB3D hầu như chỉ đếm trên đầu ngón tay, đa số các game đều tập trung chạy các hoạt động Marketing trong giai đoạn game ra mắt để gây chú ý rồi sau đó ngưng hẳn. Các clip viral của game này hầu hết đều bám sát vào cốt truyện của game và mỗi clip lại truyền tải một thông điệp ý nghĩa. Hãy cùng điểm qua các clip ấn tượng của game này:

• Truy tìm Kiều Phong: clip cảnh Kiều Phong nhảy xuống núi tìm A Tử

• Rap News Thiên Long Bát Bộ 3D Thái Vũ ft Vinh Râu

• Seri Thiên Long Bát Bộ Ngoại Truyện: Cái Bang Tái Xuất, Cái bang suy tàn, Võ lâm đại loạn và Xác tắc lâm nguy.

Và mới đây nhất là Thiên Long Bát Bộ Chuyện Chưa kể, đây là một đoạn phim ngắn lấy bối cảnh 10 năm sau khi Kiều Phong nhảy Nhạn Môn Quan, Đoàn Dự được kế vị lên ngôi vua, còn Hư Trúc thì “bỏ nhà theo gái”. Trong không khí những ngày tết Trung Thu, Đoàn Dự bùi ngùi nhớ về những kỷ niệm đẹp của 3 huynh đệ năm xưa và liệu Kiều Phong có còn sống không? Hư Trúc giờ như thế nào?

Ước gì huynh đệ được đoàn viên và cùng ngăm trăng thưởng nguyệt … những câu hỏi đó luôn hiện lên trong đầu và thôi thúc Đoàn Dư khăn gói lên đường đi tìm huynh đệ, bỏ mặt luôn các phi tần xinh như mộng của mình lại trong cung. Hình ảnh Đoàn Dự trong phiên bản Chuyện chưa kể này khác hoàn toàn so với phiên bản gốc: không nhí nhố trêu ghẹo mỹ nhân, không gây họa vì học lỏm võ công, không gây họa cho gia tộc … mà giờ đây là một đấng minh quân ngày đêm lo việc nước và một lòng vì huynh đệ.

Xem Thiên Long Bát Bộ chuyện chưa kể tại đây:






Các Fan của nhóm hài Ghiền Mỳ Gõ chắc chắn sẽ hơi hụt hẫng khi xem nát clip vẫn không thấy một tình huống hài hước nào như các clip hài nhóm này vẫn thường diễn, thậm chí các cô nàng “hotgirl câu view” của nhóm đều ăn mặc theo phong cách đậm chất cổ trang và nói không với “Sex, sốc, sến” như trong các clip khác. Nghiêm túc – trong sáng – ý nghĩa là phong cách xuyên suốt trong các chiến dịch quảng cáo của game này nên nếu các bạn muốn xem một clip bựa hơn thì chắc là chuyện “xưa nay hiếm”.

Đúng vậy, như chúng tôi đã nói ở trên, đây là đoạn phim ngắn với thông điệp nói về sự đoàn viên và tình huynh đệ của các nhân vật chính, và qua đó NPH cũng ngụ ý gởi gắm đến cộng đồng game thủ rằng game là thế giới ảo nhưng tình cảm của những bằng hữu trong game luôn là thật và đó mới là điều đáng trân trọng nhất là dịp Trung thu đoàn viên này.

Vẫn tiếp tục đầu tư vào nhiều hoạt động cộng đồng cho thấy đội ngũ vận hành game Thiên Long Bát Bộ 3D cũng như NPH VNG đang rất chú trọng đầu tư vào sản phẩm này. Theo thông tin chúng tôi được chia sẻ thì từ giờ tới cuối năm NPH này sẽ còn đầu tư khá nhiều vào tựa game này từ ingame cho đến cộng đồng. Còn bây giờ, các bạn game thủ TLBB3D hãy nhanh tay vào game và cùng đón Trung thu với sự kiện Vui Hội Trăng Rằm nhé!

Trang chủ: http://tl3d.360game.vn/su-kien/chuoi-su-kien-cuoi-tuan-15-09-22-09/vui-hoi-trang-ram.html

Tải game tại đây: http://goo.gl/7bLjc1

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : TLBB3D, clip, sau

TIN LIÊN QUAN

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

(Clip) Bất ngờ với game thủ xài "dao lửa" trong CS:GO

Tất nhiên đây chỉ là clip được các fan dựng lên để đùa cho vui thôi chứ làm gì có chuyện tạo ra được vũ khí đặc biệt như vậy trong game CS:GO.

Nghẹn lòng với clip Tết “đẫm nước mắt” của Gamota

“Tết xa nhà là điều ko ai muốn, hãy thông cảm và trân trọng những phút giây sum vầy bạn đang có” chính là thông điệp mà Gamota muốn nhắn gửi thông qua clip ngắn ra mắt mới đây.

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Game thủ xăm trổ chế bài “Ông bà anh” theo phong cách võ lâm cực chất

Sau khi xem xong video clip này, đảm bảo bạn sẽ “ôm bụng cười bò” ngay và luôn.

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa