[LMHT] Archie tiết lộ lý do quan trọng dẫn đến quyết định GBM giải thể

Sau cuộc giải thể, nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

Như các bạn đã biết, vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm nhất của fan hâm mộ Việt Nam gần đây chính là chuyện nhân sự lùm xùm của Boba Marines. Cụ thể, QTV cùng 3 tuyển thủ khác của BM chính thức rời team, tìm bến đỗ mới cho riêng mình. Có thể nói, đây là hệ quả tất yếu sau 2 mùa giải Liên Minh Huyền Thoại VCSA liên tiếp thi đấu không thành công của Boba Marines.


Khi mà Archie và những người đồng đội của mình thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương và chỉ lọt top 4 trong hai mùa gần đây. Đặc biệt, thất bại “0-6” trong vòng playoffs vừa qua thực sự đã giáng một đòn mạnh vào tâm lý chung của Boba Marines.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ không có gì để nói thế nhưng bất ngờ xảy ra. Cựu tuyển thủ đi rừng Tikk bất ngờ viết tâm thư gửi đến fan hâm mộ. Chia sẻ nỗi buồn chia tay của mình, cùng với đó là những “úp mở”, cho rằng Boba Marines bây giờ… không còn như xưa nữa.


Những lời lẽ này, vô hình chung đã chĩa mũi dùi dư luận vào những tuyển thủ ở lại như Archie hay Optimus. Thậm chí nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=DxAkVKhcMqg]

Archie giải thích tất cả


Cụ thể, sau thất bại liên tiếp trong hai mùa giải vừa qua, Boba Marines đứng trước nguy cơ thiệt hại lớn về tiền bạc và nhà tài trợ. Sẽ chẳng có ai chi tiền đầu tư cho một đội tuyển càng đánh càng thua cả. Chính vì thế, các tuyển thủ phải cố gắng thay đổi, đưa đội đi lên, nếu không BM chắc chắn sẽ… phá sản.

Một cuộc họp được tổ chức, Optimus và Archie ở trong nhóm quyết định cả team sẽ cố gắng đánh, try hard. Còn QTV ở phe ngược lại, Quả Tạ Vàng một phát triển team theo hướng giao lưu với fan hâm mộ nhiều hơn. Chính vì thế, mọi người quyết định BM chia ra làm hai. Archie và Optimus sẽ tiếp tục ở lại phát triển team lớn mạnh, cạnh tranh ngôi vương với các đội tuyển mạnh vào năm sau.


Còn QTV, anh sẽ lập một đội tuyển riêng, cũng đánh VCSA nhưng có lẽ tham vọng vô địch không nhiều. Bởi lẽ, Quả Tạ Vàng sẽ còn phải dồn rất nhiều tâm trí cho công ty mới mở của mình.

Sau tất cả, cuối cùng cũng rõ ràng, Boba Marines vẫn là một tập thể bao gồm những người anh em yêu mến, tôn trọng nhau. Chỉ là chí hướng giờ đã khác, không thể đi chung con đường với nhau nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Archie, quan, quy, GBM

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Sửu nhi giả danh fan phong trào QTV liên tục thóa mạ Archie ngay trên stream TalkTV

Kể từ khi 4 tuyển thủ rời khỏi Boba Marines, các thành viên còn lại không có ngày nào yên ổn.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Một thông tin sốc với người hâm mộ tại Việt Nam.

[LMHT] Cựu tuyển thủ GBM Tikk chính thức giải nghệ để cày thuê

Mọi chuyện tưởng chừng đã sóng yên biển lặng. Thế nhưng vào tối qua, cơn bão lại nổi lên khi Tikk đã làm người hâm mộ anh vô cùng thất vọng.

[LMHT] NÓNG: QTV, Tik, POTM cùng Kent rời GBM

(GameSao.vn) – Một nửa đội hình chính thức của GIGABYTE Marines ở mùa giải 2016 đã không còn, theo thông báo từ trang fanpage Facebook chính thức.

[LMHT] Đâu sẽ là điểm dừng chân mới của QTV sau khi rời GBM?

Đây sẽ là điểm 'dừng chân' mới của Quả Tạ Vàng sau khi rời Boba Marines.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với