[LMHT] Champion mới Ivern có skill tạo ra bụi rậm trong Summoner's Rift?

Vị tướng thứ 133 của LMHT – Ivern đang dần được hé lộ với bộ kĩ năng có vẻ độc đáo.

Vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Riot Games đã chính thức hé lộ vị tướng thứ 133 của LMHT mang tên Ivern. Đoạn teaser thú vị kéo dài 40 giây được Riot đăng tải đã khiến cho cộng đồng game thủ ”đoán già đoán non” về vị tướng này. Và đã có khá nhiều điểm được hé lộ về bộ kĩ năng của Ivern:


Có kĩ năng tạo ra bụi rậm

Đây là điểm vô cùng đặc biệt của vị tướng mới Ivern. Trong đoạn clip, bạn có thể thấy rõ ràng những hình ảnh Ivern tạo ra các bụi rậm để che mắt quân lính nhằm “xử” tên lính cố tình có ý định sát hại những sinh vật trong rừng. Hãy theo dõi lại clip teaser bên trên, đoạn từ giây thứ đến giây thứ 40 để thấy rõ điều này.


[LMHT] Champion mới Ivern có skill tạo ra bụi rậm trong Summoner's Rift?

Sở dĩ nói đây là điểm đặc biệt bởi chưa từng có một vị tướng nào trong LMHT tạo được ra bụi rậm trong bản đồ Summoner’s Rift. Cộng đồng game thủ LMHT trên toàn thế giới đang chắc chắn đến 96,69% về kĩ năng tạo ra bụi rậm của Ivern. Có thể đây là chiêu cuối của vị tướng này!

Fun fact: Khi tạo ra chế độ Doom Bot – Máy Siêu Khủng Khiếp, ban đầu các kĩ sư thiết kế còn định cho Garen Máy có thể dịch chuyển… vào bất kì bụi rậm nào, đợi bạn trong đó và ám sát bạn cho xứng đáng với biệt danh “Ren Bụi Rậm” của hắn ta. May thay họ đã bỏ ý tưởng này, nếu không thì Garen bá quá!

Có kĩ năng trói chân

Thêm một điểm nữa về kĩ năng của Ivern, trong đoạn teaser trên bạn có thể thấy tên lính định giết hại bầy sói con đã vô cùng hoảng hốt khi thấy “Maokai version 2” xuất hiện. Thêm vào đó, toàn bộ vũ khí lẫn cơ thể của tên lính này đều bị trói lại bằng các loại dây leo. Và lại một lần nữa, cá nhân tôi khẳng định Ivern sẽ có kĩ năng trói chân giống kĩ năng W của Maokai vậy.


Tất nhiên những thông tin này chỉ mang tính phỏng đoán nhưng những phỏng đoán này hoàn toàn dựa trên những gì đến từ clip teaser mà Riot hé mở cho chúng ta. Cá nhân tôi chắc chắn đến 96,69% rằng tướng mới Ivern sẽ có hai kĩ năng này! Hãy cùng chờ xem nhé!

theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Champion, Ivern, skill, trong, Summoner, Rift

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Hé lộ tướng mới: Ivern: Người Bạn Của Rừng Già

(GameSao.vn) – Vị tướng thứ 133 của LMHT đã xuất hiện!

[LMHT] Ivern đang là vị tướng có tỉ lệ thắng khủng khiếp nhất phiên bản 7.9

Lý do của màn trình diễn tuyệt vời này một phần do yếu tố khách quan cấu thành khi mà nhóm tướng đi rừng đỡ đòn không còn hiệu quả trong metagame hiện tại. Ngoài ra, về bản chất, sức mạnh cốt lỗi của Ivern nằm ở khả năng dọn dẹp quái rừng của hắn.

[LMHT] Ivern có tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng sau hàng loạt đợt tăng sức mạnh

(GameSao.vn) – Thụ Thần Thân Thiện hiện chỉ xếp thứ hai ở tỉ lệ chiến thắng trong danh sách các tướng đi rừng tại phiên bản 6.22.

[LMHT] Hướng dẫn chơi Ivern đi rừng – Vị tướng đi rừng mạnh nhất hiện nay

(GameSao.vn) – Thật khó tin: Ivern đi rừng là sự lựa chọn có tỉ lệ chiến thắng cao nhất ở phiên bản 6.22!

[LMHT] Combo “dị”: Đồng minh của Ivern

(GameSao.vn) – Vị tướng mới nhất của LMHT đòi hỏi rất cao ở những người đồng đội để hắn ta có thể phát huy được tối đa tiềm năng.

[LMHT] Cập nhật tin tức ngày 29/9

(GameSao.vn) – Nunu được gia tăng sức mạnh đáng kể.

LMHT: Vị tướng thứ 137 sẽ là “một tướng chủ lực đi rừng”

“Sau Ivern, chúng tôi muốn thử sức với một tướng thiên hướng sát thương dễ dàng tung hoành trong rừng hơn”, Riot đề cập.

[LMHT] Summoner’s Rift giờ khác xưa thế nào?

(GameSao.vn) – Sau hai lần “tút tát” lại toàn bộ, Summoner’s Rift đã khác xưa rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Những thói quen sử dụng điện thoại cực nguy hiểm

Một người phụ nữ Trung Quốc đã bị điện giật chết sau khi nhận cuộc gọi từ chiếc điện thoại iPhone trong khi đang cắm sạc. Sau đây là những thói quen xấu khi sử dụng điện thoại mất an toàn.

Cách ngăn Skype tự động khởi động trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn, những người mới dùng Windows 11 các bước để ngăn Skype tự khởi động khi khởi động vào Windows 11.

Lựa chọn tốc độ SSD theo nhu cầu sử dụng bao nhiêu thì đủ?

Tương tự như CPU hay RAM, ổ cứng cũng là 1 thành phần rất quan trọng tạo nên máy tính. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ổ cứng loại ổ cứng SSD và so sánh tốc độ SSD và HDD trong bài viết dưới đây. Ổ cứng SSD là gì? Ổ cứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+: Chất lượng tốt, ảnh nịnh mắt, xóa phông ảo diệu

Sau một thời gian trải nghiệm chụp ảnh nói chung và chụp xóa phông nói riêng trên Galaxy J7+ thì mình có một số đánh giá như bên dưới, nếu các bạn đang sử dụng máy hoặc đang quan tâm thì có thể tham khảo để khai thác